Chapter 3-Chain

49 4 1
                                    

MS.D'S NOTE:Dedicated to @guelasDM17 .

Ate,Thanks po sa pagsupport ng paulut-ulit saken/story na to ^^.Happy po talaga ako na may nakakakwentuhan ako na ibang tao ^_____^...HAVE A NICE DAY!!

_______________________________________
Chapter 3-Chain
S T E P H A N I E' S PoV

My whole month go smoothly,I guess.Hihihi!Simula kaseng maisip ko na bao-cut ung pang-asar ko kay Tylou,I teased him everyday!!Yay!Haha!Buti na lang talaga mabilis akong tumakbo!Credits for my Papa.

Simula nung day na niligtas niya ko sa mga kuto nun?Naging bestfriends na kame!Oo!Ang swerte ko nga kase lagi siyang may dala ng cookies at saken pinapakain!Kaya lang wala ngayun *pout*.

We're here in the back of the school,ung inupuan din namen nung hinabol namen si Kasey?ung madameng flower?Basta yun naging pahingahan na namen dito ni Tylou.Then were talking about surprising bla bla!Kase naman I found out na next week na ang birthday nung daddy ni bao--Tylou tapos walang surprise?No way.

"Shaylou kashe,if you rayley wan sho surprishe you're Shaddy,shry sho--"

"Tanggalin mo kaya ung nasa mouth mo para maintindihan ko ung tinotalk mo :3"ay oo nga pala,I bought lollipop kanina,hihihi!Sorry naman!Tinanggal ko na ung lollipop at inisway sa face niya.

"Kase mas maganda na isurprise mo ung Daddy mo sa birthday niya."paliwanag ko.He nodded,habang nakatukod paren ung dalawang kamay niya sa mag-kabilang side ng body niya."Kase alam mo?Nung last birthday ni Papa,sinurprise ko siya.Akala ko nga nung una nalungkot kase panget regalo ko eh.Hihihi!Wala akong ipon 'nun!"I laugh after remembring na wala akong ipon,hanggang ngayon.Sinubo ko ulit ung strawberry flavor na lollipop,masarap kaya!Parang nagtaka naman siya sa sinabi ko at pumihit siya paharap saken with his usual serious face.

"How did you surprise your Father if you don't have a budget for a gift?I mean,pano mo sinurprise ng wala kang pera?"he asked.Tinanggal ko naman ung Pop sa mouth ko at ngumiti sa kanya bago tumingin sa langit.

"Ganito kase 'yun..."




~*F L A S H B A C K*~




~Teet!!Teet!!Teet!~

I opened my one eye and look in my cute Hello Kitty Alarm.Gift 'yan ni Papa nung nakaraang birthday ko.

6:00 in the morning?not bad.

"Haaaaaa!!"Strech-strech-streeeech!!Chubby ko paden :3 cute naman :P"O--My!"I fixed my bed and went to my closet.I quickly look the special gift for my Papa.Secret lang ha??Kase my surprise ako kay Papa kase...b-day niya!

Ms.Secret Agent(Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon