BE MINE (INFINITE Fanfiction)

1.3K 31 58
                                    

FOR ALL THE ADDICTED FILIPINO INSPIRITS THERE!  :)

COMMENT YOUR NAME GUYS! THE FIRST7 GIRLS WHO WILL COMMENT WILL BE THE LEADING LADIES HERE! COMMENT YOUR BIAS IN INFINITE TOO SO I WILL PAIR IT  FOR YOU! :)

SO HERE'S MY PROLOUGE!

PS: NOT SUITABLE FOR INFINITE HATERS, ONLY FOR ADDICTED FILIPINO INSPIRITS! THANK YOU! 

*******************************************************************************************

*PROLOUGE*

"Wahhh! I can't  take this anymore sis! I want to see HOYA MY LOVES! :( ANG OH-SO-HOT-DANCEMOVES NIYA!" 

"Hindi lang ikaw ang nagluluksa! Gusto ko din makita si DONGWOO MY LOVES! :( ANG VOICE NIYANG NAPAKAGALING MAG-RAP!"

"Wahhhhh! BIGTI NA TAYO FRIENDS! BUKAS NA ANG CONCERT NILA!  HINDI KO NA TALAGA MAKITA ANG ASAWA KONG SI SUNGYEOL! >.< HUHUHU! DO YOU HEAR ME? DO YOU HEAR ME SUNGYEOL?" Sabay kanta sa BE MINE na part ni sungyeol na tono ><

"WAHHH!  OO NGA! BUTAS ANG BULSA KO MGA BALIW KONG SISSYS! HINDI KO MAKIKITA ANG AKING PINAKAMAMAHAL NA SUNNGYU KO! :("

"AKO! HINDI LANG KAYO NO! MAGSITIGIL NGA KAYO JAN!  NADAADAMAY AKO SA OA  NIYO EH PATI AKO NAIIYAK NA! HINDI KO MAKITA SI WOOHYUN KO! ANG COOL VOICE NIYA THAT MAKES MY DAY COMPLETE! AY W8T ANG OA KO NA YATA!  HAHAHA!" 

"MAGSITIGIL NGA KAYO! KALIMUTAN MUNA NATIN SILA FOR ONE DAY!  NAIIYAK NA AKO KAKAISIP KAY SUNGJONG MAY LOVES KO EH! HINDI KO KAYA MAGLUKSA SA BAHAY HABANG SIYA NANDITO LANG SA PILIPINAS NAGPEPERFORM!  EH HALOS KAYA NAMAN NATIN LAKARIN YUN AH! WALA NGA LANG TAYONG PERA! :("

Nagsitigil ang barkada sa pagre-reklamo nila ng napansin nila ang isa nilang kaibigan sa dulo na nakatulala hawak hawak ang kanyang dslr camera. 

Nilapitan siya ng kanyang Friend na ang bias ay si sungyeol.

"Hey! I know you LIKE myungsoo but please!  DONT BE SO TULALA THERE NAMAN!  IT'S SO CREEPY!" Maarte niyang sabi.

Her friend just throwed her a cold look.

"LOOK AT HER NOW! SHE'S COPYING L! HAHA!" 

"I don't like him" She said.

"HAHA! You are a LIAR! TSSSSS .... Makisabay ka nalang saamin sa pagluluksa!"  

"Im not like you guys. So OA." She said.

"Hmmmmpphhhh... Ganyan ka naman talaga eh! Tsss. Makaalis na nga!" 

And all of them left.

"Enjoy this moment right now? What kind of motto! tssss." She hissed and throwed her camera.

Wala na siyang pakealam kung masira man yun o hindi!

She lay down in her bed.

"Tsssss. How can I enjoy every moment if i cant spend it with you?" She said by herself.

*******************************************

A/N: THISS IS JUST A FANFICTION! SO ALL THE LEADING BOY IS INFINITE WHILE THE LEADING GIRLS IS UNDER CONSTRUCTION.THE WORDS THAT I SAID IS JUST JOKE JOKE AH?!  DONT BE AFFECTED! KAY LOVES NA LOVES KO YAN SI MYUNGSOO! :)

IM JUST WAITING FOR THE INSPIRITS OUT THERE TO COMMENT IF THEY WANT TO BE THE LEADING GIRL HERE! :) 

PLEASE SUPPORT THIS STORY! 

READ, VOTE, AND ESPECIALLY COMMENT! I WPULD BE SO HAPPY! :)

PS: FAST UPDATE PO ITO PERO DEPENDE LANG KUNG NAKAHANAP NA AKO NG LEADING GIRL'S NAMES! :) SO COMMENT NOW! :) THANK YOU! 

BE MINE- INFINITE (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon