DEDICATED TO YOU! IKAW KASI NAKAUNA KAY MYUNGSOO MY LOVES xD HAHA! :)
Hope you read my story until the end! xD mwwwwuuuuaaaahhhh!
MABUHAY ANG FILIPINA/FILIPINO INSPIRITS! <3
***************************************************************
NICOLE'S POV (Bias is Myungsoo xD)
"ALLYSA! ANO BA! BA'T MO BINIGYAN YUNG BULAG NA PULUBI NG 500? ANG LAKI NUN AH! IIPON MO NALANG SANA YUN PARA BUKAS!"
"TSSS... EH SIGURO 1 MONTH PA PARA MAKAIPON AKO NG VIP SEAT EH! HMMMPPPHHH."
"EH TANONG LANG! BA'T MO BINIGAY YUN NG 500? BINIGAY MO NALANG YUN SAAKIN!"
"EH KASI NAMAN ROSEMARIE CLAIRE ALVAREZ! SYEEMPRE SINABIHAN NIYA AKO NG MAGANDA KAYA JACKPOT ANG BIGAY KO SAKANYA! DIBA SIS?!"
"SIS! HANGA AKO DUN SA BULAG AH! BULAG NA NGA, SINUNGALING PA! HAHAHAHA! WAIT LANG TEH! NASUSUKA AKO!" At ayun nakasuka nga dahil sa sinabi ni allysa kanina xD
"ANUBEYEN! AS IN TRUE?! SUKA TALAGA?! EH ANG GANDA KO NAMAN AH! TSEEE! DIBA NICOLE?!"
Napatingin naman ako kay Allysa.
"Oh ayan ka naman eh! Nicole naman! Wag laging tulala! Ang beauty points mo bumabawas!" Sabi ni allysa.
"Oo nga sis! Kahit may pagkafeelingera tong si allysa. CHECK ako sa sinabi niya! SMILE NAMAN DIYAN SIS!" Sabi ni marie sabay pahid ng kanyang bibig. Kakatapos lang magsuka xD Lol.
Hindi na ako nagsalita. Wala namn akong mapapala sa dalwang yan. =.= Parang nakalunok ng microphone kung makasalita eh. Tsk tsk =.=
Pumasok kami ng icecream parlor. We ordered 3 icecreams at kumain narin kami.
"ALLYSA ALAM MO BANG MAY GF NA SI SUNGYEOL!" Sabi ni marie habang kumakain.
"DONT TALK WHEN YOUR MOUTH IS ---"
"FULL" Marie continued what allysa was going to say.
"OF LIES" Allysa continued.
"SORRY NAMAN! MALAY MO PANINIWALAAN MO AKO DIBA?! HIHIHIH!" Sabi ni marie sabay lamon ng kanyang ice cream.
Tahimik lang akong kumakain ng ice cream ko at sabay tingin sa mga pictures sa camera ko.
I SIGHED HEAVILY.
Nandito na sa pilipinas ang INFINITE at bukas na ang concert nila. Hindi ko na talaga siya makikita.
"OH! ANG LALIM NANAMAN NG INIISIP MO NICOLE! SINO YAN?!" Tanong ni allysa.
Hindi ko siya sinagot. hindi nadin siya nagtanong ulit.
"Sige sis! RESTROOM LANG AKO! SASABOG NA ITO! WAHHHHH!" Sabay takbo ni allysa papuntang restroom.
"Ako din sis! CR DIN AKO!" Sabi ni marie sabay ssunod kay allysa.
Ako nalang isa sa inuupuan ko.
Tumingin ako sa paligid ang saya-saya nila. There were complete families,lovers barkadas that are having fun and eating icecream. I turned my dslr on and i took a picture of them.
When i was done i looked at the pictures i captured.
Then suddenly i felt someone .... Parang meron siyang nilagay sa harapan ko. I looked at my back. He was walking fast. He was wearing all black! he wore black hat too. He reminds me of someone.
I looked infront of my table and i looked at the tissue he put.
I dont know but i felt something weird when i was reading what he wrote in the tissue.
"ENJOY THIS MOMENT RIGHT NOW. SMILE TOO, IT WONT HURT :)"
I dont know but i felt something really weird. I felt myself smiling at this very moment.
Nung dumating sila allysa and si marie. I returned to my oldself again and tinago ko ddin yung letter! :)
*FASTFORWARD*
"WAHHHH! I WANNA GO TO KOREA! SABI NILA MAGANDA DOON!" Allysa cried out.
"Yeah yeah! Me too!" Marie said.
"ME 3!" Angelica said.
"ME 4!" Lyka said.
"ME 5!" Lysh said.
"ME 6!" Chloe said happiily!
Tumingin naman sila lahat saakin.
I just rolled my eyes. Gabi na ngayon and they're still hanging out here in my house.
"Ikaw naman nicole? Asan gusto mong puntahan? Korea rin?" Marie asked.
I rolled my eyes.
I stood up and said.
"NO, I WANNA GO TO THE KITCHEN .... IM HUNGRY." I said and walked out.
Bago ako makalabas ng kwarto narinig ko si marie nagsalita.
"Tsssss .... Laging gutom! Manang mana kay myungsoo eh! "
I just rolled my eyes again and left. IM HUNGRY!
***************************************************************************
A/N: SO ITO MUNA FOR TODAY! SANA NAMAN NAGUSTUHAN NIYO! :) SO THIS CHAPTER KAY MARIE, ALLYSA, AND NICOLE ANG NAKACONCENTRATE. SO SA NEXT CHAPTER LALABAS DIN ANG IBANG LEADING GIRLS! WELL LUMABAS NAMAN ANG LAHAT NG LEADING GIRLS DITO NA CHAPTER YUN LANG NGA ISANG BESES LANG NAKASALITA xD
PLEASE VOTE AND COMMENT! PARA HAPPY! :) PARA NAMAN MAGANAHAN DIN AKONG MAG-TYPE! NAKAKAPAGOD DIN MAGISIP! ><
SORRY KUNG PANGIT BUT I TRIED MY BEST TO COME UP WITH THIS UD! :) I REALLY HOPE NA MAGUSTUHAN NIYO MGA INSPIRITS!
SARANGHAE AND ANNYEONG FOR NOW! :)
MABUHAY ANG INSPIRITS! :*
BINABASA MO ANG
BE MINE- INFINITE (ON-HOLD)
Teen FictionAng kwento ng ating 7 addicted Inspirits and ng ating 7 handsome hot perfect guys of Infinite! WARNING: "Etong storya ay puno ng kabaliwan pero ito ay puno rin ng emosyon!" -LonelyLady17