Inspirits Forever 2

247 15 14
                                    

DEDICATED TO YOU BECAUSE YOU ARE SUNGYEOL BIAS! :)

HOPE YOU'LL READ THIS FANFICTION TILL THE END!  :)

THANK  YOU !  MWWWWUUUUUAAAAHHHHH :*

***********************************************************************************

FEL ANN'S POV (Bias is Sungyeol xD)

"NANDITO TAYO NGAYON SA CONCERT NG INFINITE AT SA NAKIKITA NATIN NGAYON MARAMING - WHAT WE CALL THAT? INSPIRITS? OO INSPIRITS ANG DUMALO NGAYON DITO SA CONCERT NILA PARA LANG MAKITA SILA!  TILA ANG 7 HANDSOME FACES -----"

Bigla naman ako napatingin kay nicole dahil siya ang pumatay ng tv.

"Bakit mo yun ginawa?!" Irita kong sabi.

She rolled her eyes at ngumuso siya sa direction nila MARIE, ANGELICA, LYKA, ALLYSA,  AND CHLOE na sobrang pahid sakanilang tumutulong sipon  xD

Tila para silang namatayan kung umiyak! At halos parang dumugo na ang kanilang mga ilong sa kakapahid at kakakuha sakanilang sipon! xD

Si nicole naman  ... She just looked at them. I know she's worried about them pero hindi lang niya pinapakita. Kaya nga niya pinatay ang tv ddiba?! =.= AISH! GUSTO KO MAKITA ANG MUKA NI SUNGYEOL MY LOVES! 

I admit gusto kong umiyak at makiluksa sa barkada ko ngayon BUT what's the use? Pupunta ba ang infinite sa bahay ko ngayon pag ginawa namin yun?! 

Kaya para saakin wag nalang akong umiyak at panoorin nalang ang LIVE CONCERT nila sa tv KASO ito naman si nicole pinatay =.= At ito namang barkada ko parang namatayan!

What's the ddifference of PINATAY at NAMATAYAN? aiiisssshhhhh.

Yumuko nalang ako and sighed heavily! KAILAN KO BA MAKIKITA ANG SUNGYEOL MY LOVES KO?!

"WAHHHHHHHHHHHHHHH! WALA NA!  DEADMA NA AANG BEAUTY KO! HINDI NA MAKIKITA NI SUNNGYU MY LOVES ANG AKING NAPAKAGANDDANG FESSSSS! HUHUHUHU!" Halos pasigaw na iyak ni allysa! =.=

"OO!  PAANO NA KAMI NI SUNGJONG?! HINDI NA KAMI MAGKAKATULUYAN! HUHUHUH! WAHHHHHHHH!" Halos pasigaw diin na iyak ni angelica =.=

"ANG TAAS DIN NG PANGARAP MO ANGELICA NO?! MAGKATULUYAN NI SUNGJONG?!  UMUTOT KA MUNA KAYA AT TRY MONG HABULIN ANG UTOT MO! MALAY MO MAKAPUNTA KA NG KOREA PAG-GINAWA MO YUN." Irita kong sabi. 

She just throwed me a dead stare at umiyak ulit.  =.=

"DI KO NA KAYA! I WANT TO GO TO THE CONCERT! HINDI AKO BIGYAN NI MOMMY NG MONEY EH!  SCREW IT! HUHUHU! ANG HOYA KO!!!!!!!!!" Ngiyak na ngiyak na sabi ni chloe.

Naiinis na ako! KANINA pa to sila. Ang ingay ingay ... Marinig to ng mga kapit bahay ko!  Ay  =.=

Tapos halos magulat ako ng tumayo si nicole sa inuupunan niya. Sobrang lakas na pati ang upuan nabagsak.

Tumingin siya sa bakada na umiiyak pa =.=

"You guys really wanna go huh?" Cold niyang sabi.

Tumaango naman silang lahat na parang bata.

She rolled her eyes.

"Then fight for it! If you wanna see them ... GO!  Fight for them." She said.

I must say si nicole talaga ang pinaka-SERYOSO sa barkada! Eh tawagin na nga nating himala kung ngumiti yan!

Napangiti ako. "Follow your heart guys." I said.

BE MINE- INFINITE (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon