Inspirits Forever 4

256 20 5
                                    

Dedicated to her because i was so touched sa gi-message niya saakin! HAHA! xD Ang OA lang!

So SalaMuch ah?! <3

**********************************************

"ANGELICA! YUNG SHORTS MO BASA! NAKAIHI KA NA SIGURO?!  SUCCESS BA?" 

ANGELICA'S POV

WAHHHHHHHHHH! ANG BAD BAD NI ALLYSA! BAKIT NIYA SINABI! AY HINDI! BAKIT NIYA SINIGAW?! T_T LAGOT SIYA SAAKIN MAMAYA!

AND OMO! HINDI KO ALAM ANONG GAGAWIN KO NGAYON!

NASA HARAPAN KO SI SUNGJONG! O.O

"Allysa! Kailan ka ba manahimik?! Panira ka sakanila!" Sabi ni marie pero nakatigin naman kay dongwoo! =.=

AKO? I DONT KNOW PERO EVERYTHING WENT BLACK!

ALLYSA'S POV

Nasara ko ang bunganga ko bigla ng nakita kong bumagsak si angelica sa sahig!

"GELA!" Sabay sabay namin sabi.

Napanganga nanaman ako ulit saaking nakita. 

BAKIT BA BUKAS AT SARADO ANG BUNGANGA KO? EH NASA HARAPAN KO NGA ANG INFINITE! TANGA KO TALAGA! =.=

Eh kasi binuhat siya ng asawa niy- este ni sungjong!

OMO!  

"I'll send her to the hospital! Hyung, can you come with me?" Tanong ni sungjong kay myungsoo.

Si myungsoo naman tumingin lang sakanya at umalis! ANO YUN? ANSAMA NAMAN! =.=

HINDI KO NA SIYA GUSTO PARA KAY NICOLE! =.=

Sungjong just deeply sighed at tumakbo? May kasama siyang matanda? Manager ba nila yun?

"Miss, Dont you wanna follow your friend?" Bigla naman sabi ni sunggyu!

OMO! Naramdaman ko namang tumingin ang mga barkada ko. 

Hindi ko alam pero bigla akong sumigaw sabay yakap ng mahigpit sakanya.

"WAHHHHHH! ATLAST IVE SEEN YOU! DID'NT YOU KNOW  IVE BEEN WAITING FOR YOU MY NAMPYEON?!  WAHHHHHH!" 

Hinila naman ako ni marie?!

"Sorry, Takas mental kasi etong kaibiga- este Sorry, She's out of her mind today. I hope you understand." She said.

WHAT? OUT OF MY MIND?! DI BA PWEDE NAGULAT LANG AKO NA MAKITA ANG ASAWA KO SA HARAPAN KO AH?!

NICOLE'S POV

Hayyyy. Nandito na ako sa harapan ng concert ng infinite. Tapos na concert nila at hinihintay ko ang barkada ko.

Umupo muna ako sandali sa maliit na hardin.

I deeply sighed. 

I hope they saw them. Para matigil na sila sa kakaiyak sakanila.

"Miss, Smile it doesnt hurt ya'h know?" 

Bigla naman akong lumingon! 

And may nakita akong papel na nakadikit sa isang flower.

I looked at it 

"SMILE"

Tumingin ako sa paligid at may nakita akong lalake. All black ang suut niya. Tumayo ako at hinabol siya.

"Excuse me?" I said an touched his shoulder.

Lumingon siya saakin.

0.0

"Uhmmmm." Hindi ko alam anong sasabihin ko!

"Yes, Miss?" He asked.

"Did you write this?" I asked sabay pakita sakanya sa papel.

He looked at it.

I was shocke sa sinabi niya.

"Ne (Yes)" He said and walked away.

Hindi ako makakilos.

WAS THAT .......

Myungsoo?!

******************************************

A/N: Sorry if it's kindda lame. BUT ill write my best for the next UD! 

Kamsahamida! <3

Mwuuuuaaaaahhhhhhh :*

VOTE,COMMENT, AND BE A FAN! :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BE MINE- INFINITE (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon