JayVee's POV
Hi ako nga pala si JayVee Sarmiento at sa pagkakakilala ko saaking sarili,ako ang ultimate heartthrob ng BUONG CAMPUS halos lahat ng babae nagkakandarapa sa kagwapuhan ko...Hahaha hindi nmn sa pagiging mahangin nagpapakatotoo lang talaga ako ;) and there is this girl na si Nica Alfonso , inadd ko pala siya sa FB sya kasi yung napupusuan ko eh haha.. Uy wait! (Alfonso Nica accepted your friend request),wew accepted kagad xD btw 9:19 pm na pala GTG to sleep now may pasok pa tomorrow....
Tututututut
Time check : 6:00 am
Jayvee:" Ah late na ko!!!"
(Kaagad nmng kumain,naligo at nagbihis si JayVee kaya nmn after non sumakay na sya sa jeep..Sa sobrang kamamadali nya,may nabangga siyang isang babae na tila namukhaan nmn ito kaagad ni JayVee...Pag ka tingin nya dun sa babae "JayVee ikaw pala yan !?"
"ah hey Nics kaw pala yan!"
Ayiie mukhang nagbablush silang dalawa ahh.. Galing tlagang mag isip ni author..
"Sorry ah nagmamadali lang tlga ako knina nics"
"Its okay,i understand haha feeling ko nga late na rin ako kaya nagmamadali na rin ako"(Nagkasabay pa sila ni JayVee sa iisang jeep)
Nagdadaldalan silang dalawa parang ayaw na nga nilang bumaba sa jeep eh ..
Nica's Pov
Omgheee di ko alam na madada din pala siya,shims kala ko pa nga snobber yon eh .. Gtg late na meAfter a minute later...
"Hey nics!""Oy nica mukhang crush ka yata nung JayVee na yn ah haba hair dhre"
"Baliw wag mo nga akong pag expectin!"
"Ahm nics may gagawin ka pa bang iba mamaya?
"Ah eh wala.. Nmn .."
"Ah pwede ba kitang makausap mamayang lunch libre ko dont worry"
"Ah sure pero you dont need to hehe i have my own money.."
"Sure..Maya ahh!"
"See you later!"
Gulat na gulat naman na si Nica nung yayain siya ni JayVee haha kagusto nmn niya jusq be magkapimple ka jan ahehezzxc
------Lunch Time-------
Magkasama kami ngayon ni JayVee ang astig nyang kasama kung ano ano pinagsasabi nya pero its okay naiintindihan ko nmn siya.. Nakakahiya nmn sakanya.. Kaya di ako nagsasalita masyado SHY TYPE AKETCH
BINABASA MO ANG
May Forever Nga Ba?
Romancehi there guys,yes I'm a bitter girl and so you know... Is Forever Real or just a F*ckin' word? anyways i hope you like this mga bitter guys :*