NICA'S POV
GRABE lang ha.. Kagigising ko lng then nandito ako ngayon sa kitchen nag kakape.. Ang hirap pala talagang mag move on eh.. After all mahal ko pa rin sya.. Oo sya si JayVee Sarmiento .. Ang dream boy ko.. Huhuhu .. Tapos wlang pakisama yung radyo..
He to nanaman ako..
Nag aabang ng bago sa istorya ko..
Paulit ulit na lang..
Paulit ulit na lang..
Kahit pilitn pang sarili..
Ibigin kang Mali..
Parang Mali..
Akoy Mali...
Paano ba ang magmahal...
Palagi bang nasasaktan...
Umiiyak na LNG palagi..
Gusto ko nang lumisan..
Paano ba ang magmahal..
Kailangan bang nasasaktan.
.
Lagi na lang Di maaari..Ngunit ayaw lumisan...
Putcha! Anoba namang tadhana to!! Ughh! What if try ko siyang tawagan? Yeah great idea .
"Hello? Who's this?"
"Gosh you don't really know me? Ako to si Nica Alfonso :)"
Sabi ko ng todo ngiti.."Ahh okay.. Im sorry i didnt know.. Dinelete ko na ksi. Number mo dahil mas okay na yun..i dont want trash..but im sorry i gotta go"
"N-no wait i just wanna T-te-"
Iyon lang at ibinababa na nya yung phone..Sakit! Grabe! Ang manhid mo JayVee ! Hmp¡!! Umalis na ako sa bahay pupunta kasi ako sa bahay nila Rhenny.. Punta ulit kmi sa mall.. Packed up na ko.. Nakadamit na at nakaligo.. Nakasuot ako ng Jeans yung fitted tapos naka blouse nng color white. Medyo simple pero elegant ang nagsusuot xD ..
----15minutes later nandito na kmi sa mall--- (ang bilis din ng harurot ng sasakyan namin ano? Haha)
"Uy te!! Si ano yun oh!! "
Sabi ni lexie na parang nakakita ng mumu"Woah ! Tadhana!!"
Sabat ni fifi"Psh tara upakan na natin ha! Bwiset yan!"
Pasigaw na tila nagyaya ng away tong si lyn lyn"Oopsie! Past is coming back"
Natatwang sagot ni RhennyNapatingin akong masama sakanila.. Tsk oo tama! Si Jomary nga yon.. Shet lang pati ba dito? .
Ays"Lets go! Uwi na tayo tutal marami na tayong napamili"
Yaya ko"Takte nmn! Wala pa tyong nabibili Nics!"
"I dont care and i have to go i got some honeworks to do"
Kako"Psh bakasyon pa lang dhre! Wake up!"
"Dami kasing palusot ! "
"Whatever mauna na. Ako. Bye!"
Iyon lang at pumunta na ako sa parking lot.. Oo sasakyan ko yung ginamit namin.. Haha i hate that.. Over na eh.
BINABASA MO ANG
May Forever Nga Ba?
Romansahi there guys,yes I'm a bitter girl and so you know... Is Forever Real or just a F*ckin' word? anyways i hope you like this mga bitter guys :*