GOING BACK TO YOU

24 1 0
                                    


"Ano ba yan Nica!hindi ka na namin maintindihan..mahal mo ba talaga si JayVee? Diba iniistalk mo pa sya the first time you saw him?"
-rhenny

"Ofcourse i do."

"Pero bakit mo sya binasted?"

"I-i hindi ko alam"

"Hmm. Siguro mahal mo pa rin si Jomary"

"Jomary left me. At nagkamali akong mahalin sya"

"But JayVee have also left you because you're numb"

"No I am not"

"Look.Stop acting like you're not.Nangyari na ang nangyari. Ilang years na rin ang nagdaan sainyo ng Ex mo but I think you still believe on him. Kung nakamove on ka na talaga bakit mo pa rin sya iniiwasan?"

:(

Actually may point si Rhenny At hindi ko alam kung ano ba talaga. Nakamove on na ba talaga ako?
Sino ba ang mahal ko? Si JayVee o Si Jomary?
I need to talk with my mom and tell her my feelings.. I have to.

"RHENNY. I got to go first Babalik din ako agad"

**@Home*
Hmm nasaan kaya si Mom?

"Ma! Where are you?"

"I'm here anak.Why?"

"Mom I have something to tell you.."

Napayuko ako.

"Its all about..... My past,Jomary"

Ngumiti lang si Mom.

"Ask me anything"

"Mom. Ano po ba talaga ang nangyari kay jomary?bakit nya ako iniwan?"

"Nak. I'm sorry but . nagsinungaling kami sayo. ."

"Anak, pinag usapan kasi namin ang kalagayan mo noon"

"NakInaaalala namin yung kalagayan mo. Bigla ka na lang nahimatay sa date ninyo.,ihahatid ka na sana ni Jomary papunta sa Hospital kaya. Lang. Anak naaksidente sya. Nabangga sya sa puno noon.,tinulak ka lang niya papunta sa back seat para hindi mapuruhan . at sya itong malala noong nagpapagaling na siya.pareho kayo ng ospital na pinuntahan. Kaya lang pinaghiwalay na lang namin ang room nyo."

May Forever Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon