GRADUATION DAY

33 2 0
                                    

at sa wakas natapos din ang ilang years na pakikisama sa isang zombie. Btw im right here naghihintay na mag umpisa ang ceremony.. Nyahaha ayun sya kapogi nya talaga! Wearing white shirt and a pants na tamang fit sakanya. Hayss if only lang talaga... If only lang na wala akong pastt.. Pushet! At . urgh naalala ko na naman sya! Nyeta yun! Btw andito na rin pala ang pinaka kj na nanay at tatay ko..
Pero wag ka supportive yang mga yan :) kahit na pinapatawag sila sa school haha pinagsasabihan lng nila ako tapos may kasama pang joke.. Inaamin ko KJ sila pagdating sa mga selfie selfie naman. Eh wala pa nga ata kming selfie na magkakasama eh.. Hihi btw sila mama nga pala nakikikwentuhan palang kaya hayun pumunta na rin ako sa seat ko. Kaloka ang mag aral! Eto itothrowback ko na lng yung nangyari sakin nung pinatawag ni maam malate yung parents ko..

**THROWBACK

"Ma! Pa! Pinapatawag kayo sa school . may ginawa kasi ako.. Eh hehe nalate lng nmn ako tapos nagdeydream tapos may nakasagi saaking nag iiskeyt board kaya napasigaw ako then hndi ako pinapasok ni maam hehe sorry po ah"
Pag aya ko jusmiyo novela na dis

"Hmm ikaw nmn ksi DAYDREAM DAYDREAM sabihin mo iniisip mo lang nanaman si SARMIENTO hahaha" pagsagot ni papa

"Hmmm oo nga nak! Haha sge yaan mo ako na lng kakausap jan sa maam mo :) "
Ani mama

"Thanks ma ! Pa! Akyat n po ako"

Hindi naman sa pagmamalaki ,,oo mayaman kmi sa mayaman.. Si papa kasi may business sa ibat ibang panig ng earth.. Haha meron sya sa Korea , Australia, and Italy :) haha oha! Sino ba nmn ang hndi magiging masayang anak :D ...

........

END OF TB

O diba astig ng magulang ko. Pag uwi nga namin eh mangisayngisay sila sa kakatawa gawa ng maam ko.. Kinwento nya ksi kila mama lahat.. MALAMANG RELATE TONG DALAWANG TO HAHA.. O sya sya tama na ang throwback.. Ngayon focus tayo Kay JayVee ahaha ... Putcha lab ko na sya.. Pero hindi pwede ayoko nang masaktan pa ulit.. :'(

"The ceremony will start after 5 minutes so are you ready GLAMOROUS ACADEMY?? "

O deba?? Glam daw ohh yan ang pinakasikat na academy dito sa bansa.. Psh aanhin pa ang definition ng dream boy eh kung mayaman hanap mo.. Nandito na yun... 150 000 ang tuition dito.. Kaya siguro ganun na lng kastrict ang mga school teachers dito hahaha. .

At sinong mag aakala na ang palaging pinapatawag ang magulang ay ang top 3 ng klase? Ha oo top 3 ako wala akong paki kung maniwala ka o hindi! Hoy hindi nmin binayaran si zombie ha! Sariling sikap ko lng tlga ang mag aral hahahahahaha!!

Ang saya ng gabing to!! Wushuu! At sensya naman kung mabilis gumradweyt.. Haha excited LNG tlga si author.

May Forever Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon