REGRET,FORGET,MOVE ON

20 1 0
                                    

Nica's POV
"JayVee !!"
Iyon lang at umahon ako agad agad , sinubukan kong habulin sya.. Pero huli na...Ang bilis nyang tumakbo.. Ang sakit.. Ang sakit sakit pala.. Hindi ko alam na ganun pala ang mangyayari.. I admit it.. Oo mahal ko pa sya.. Mahal ko pa ang pinsan nya.. And im willing to move on pero hindi ko magawa!! (Kasalukuyang nakaupo at humahagulgol sa isang side si Nica)bakit ganun!? Mahal ko pa rin sya.. Hindi nmn sa paasa ako pero . mahal ko rin si JayVee ... Hanggang kailan ba ako paparusahan ng love ni Jomary ?

"What are you doing there my daughter?"

"Ahm Ma wala po.. Nagpapraktus lang tlga ako.. Sasali ksi ako sa showbiz eh haha"
Parang baliw lng eh noh?

"Hayss nak Anong nangyari sainyo ni JayVee? At parehong pareho kayo ng dahilan? Papasok sa sh0wbiz? Ano yun next to KathNiel? .."

"Ah im sorry ma,pa but i prefer to go to my room and have beauty rest.. Sorry "

Iyon LNG at umalis nako papuntang room,sinubukan Kong magtext sa kanya..

To:JayVee Lalabs
Jayvee sorry na,,Hindi ko nmn tlga sinasadya yun eh.. At saka that's not my point.. Mahal din kita kaya lang..Hindi tlga maalis alis yung fear ko.. And i suggest please meet up with me.. Please ? Please do NOT do your "wont even" :'(

Message sent !!!

JayVee's POV
Ang sakit sakit.. Hindi ko Alam na ganun ganun LNG sya magreject! It hurts! Sobrang sakit sa puso.. Hindi ko alam kung anong pagkukulang ko... Bakit ganun na lamang ang naiwan na ... Ni pinsan ko . ano ba ksing meron sya! Na wala ako?!

-------
From: 639+++++++++
Jayvee sorry na.. Hindi ko nmn tlga sinasadya yun eh..at saka that's not my point..Mahal din kita kaya lang...Hindi talaga maalis alis yung fear ko..and i suggest please meet up with me?..PLEASE? Please do not do your "wont even" :'(

?¿ the heck is this!! Tss no way! I will never.. Ayokong masaktan sya.. Kasi yun nmn ang inaasahan nya..ang masaktan ko sya.. Kasi nga alam nya yata na kaparehas ko lng sya.. Si Jomary Erine Sarmiento Ferrer ... Ts BULLSHIT!

Masakit talaga. Sobra! Putcha! Parang gusto ko nang lumuwas.. Lumuwas papuntang Canada.. Ugh di ko na maramdamang tumitibok ang puso ko.. I cant believe it.. Ako nmn ang Daniel Padilla nya ah? Or what so ever na dream boy dream dream nya.. Pero pero!! I hate what im feeling right now!

May Forever Nga Ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon