Chapter Sixty Two (Part 2)

553K 11.7K 1.2K
                                    


 A GUTTURAL groan ripped out of his throat as her lips wrapped hungrily around his swollen meat. Rinig ni Kira ang marahas at malalim na hinga ni Callan. Pinag-alab ng maalat-alat na lasa ng pagkalalaki nito ang pagnanasa niya. Sumidhi ang kahandaan niya sa amoy at lasa nito na mas lalong umaakit sa kanya. Umungol siya at mas pinalalim ang pag-angkin sa buong katigasan ni Callan.

 Muling napamura ang binata at humigpit ang sabunot sa buhok niya. Itinodo niya ang pagsipsip at pagsubo. Her lips tightened around his hardness even more. God, he was too thick. Too long. Too hard. Minsan ay naiisip niya kung paano niya naisusubo ang kabuuan nito at kung paano niya nagagawa ang bagay na 'yon. Isa lang ang kasagutan na nakuha ni Kira.

 Mahal niya ito.

She was so inlove with him that she wanted to taste him, to feel every part of him.

 "Sh*t, fuck..." Callan growled as she sucked him deeper. His gluttural moans flued her need. Naglalawa sa pagnanasa ang kanyang kaangkinan sa bawat ungol nito, pumipintig sa pagkauhaw ang bagay sa pagitan ng hita niya sa sensual na pagbayo nito sa bibig niya.

 Iminulat ni Kira ang kanyang mga mata at natagpuan ang pares ng asul na mga mata na nakatitig sa kanya ng may matinding pagnanasa. Nakalarawan sa perpektong mukha nito ang sarap. She could feel the heat throbbed like fire inside him. She could hear his heart beat roaring in her ears.

 Muling pumintig ang kaangkinan niya sa klase ng titig nito. May paghanga itong nakatingin sa kanya habang nagtataas-baba sa pagkalalaki nito. His dark blue eyes stared at her like she was the Goddess of his own universe.

 "Fvck. You're beautiful."

Tila hindi nakatiis ang binata. Bumangon ito at hinila ang batok niya. His lips met hers in a wild, hot, wet kiss. Ipinulupot nito ang daliri sa kanyang buhok at pinalalim ang halik. Ipinasok nito ang dila sa loob ng bibig niya. Invading and fucking her mouth. Nakakaliyo ang sensasyong rumagasa sa buong pagkatao niya.

 "Ride on me." Tila isang utos na kumawala iyon sa bibig nito. Her mouth parted. "Now.."

 Mabilis na tumalima ang dalaga. Pumuwesto siya sa ibabaw ni Callan. Her clit throbbed viciously as she rubbed herself against his hot arousal. Napapikit siya, nakagat ang ibabang-labi habang dinadama ang init na nagmumula sa nahuhumindig na sandata ng binata. Her walls quivered and ache to be filled. Oh, this is heaven.

 Iniangat niya ang katawan. Sandali siyang tumigil sa paghinga nang makitang itinutok ni Callan ang sandata sa tapat ng lagusan niya. Umalpas mula sa lalamunan niya ang malakas na hiyaw nang maramdaman niya ang mainit na pagpasok ng sandata nito sa gitna niya. Tila tumigil nang ilang sandali ang paghinga niya ng tuluyang bumaon ang buong katigasan nito sa loob niya.

 Napamura si Callan. "F*ck baby!" Napahawak ito sa kanyang balakang at marahas na bumuga ng hininga. Ilang araw lamang silang hindi nag-isa ang katawan, ngunit pakiramdam niya ay muli siyang naging birhen. It did hurt. Ano ba ang ginawa nito sa America bukod sa pag-aasikaso ng negosyo ng mga ito? Bakit parang mas lumaki, tumaba at humaba pa yata ito?

  Dear Lord. It really felt like losing her virginity all over again. Pinalipas lamang niya ang ilang segundo at nagsimula na siyang gumalaw. Napangiwi si Kira. "Grabe, bakit parang mas lumaki yata ito, Callan."

 Maikli at paos na tumawa ang binata. Naramdaman niya ang paghaplos ng mga palad nito sa malulusog na dibdib niya. Slowly, minasahe nito iyon. Pinaglaruan ang dunggot sa pagitan ng daliri at tinukso-tukso.  "Just ride on me, honey. Show me how much you want me."

 Then, she was moving again. Parang may musikang biglang tumugtog at inaakit siya na sumabay sa maharot na tunog niyon. Ipinikit ni Kira ang mga mata at nagpatangay sa musikang 'yon.

Owning Her Innocence (R-18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon