นักเรียนใหม่

599 26 0
                                    

รถของอีธานมาหยุดอยู่ที่หน้าโรงเรียน NJ High school
ฉันเดินลงมาจากรถท่ามกลางสายตาของ
ผู้คนที่จับจ้องมาที่ฉัน เเต่ฉันก็ไม่ได้สนเเต่อย่างใด ฉันจึงเดินไปยังห้องวิชาการเพื่อไปพบ
ครูที่ปรึกษา
"ก๊อกๆ สวัสดีค่ะ "
"เอวาใช่ไหมจ้ะ ยินดีต้อนรับนะ ี่ครูชื่อเอเลนเป็นครูที่ปรึกษาของห้องเรา"
"ค่ะ"
" นี่เอวาไปที่ห้องเรียนกันดีกว่า เราเรียนเกรด11ห้องBนะ"
สิ้นเสียงพูดของครูเอเลน ครูก็พาฉันไปที่ห้อง
"นี่ทุกคน วันนี้เรามีเพื่อนใหม่มาเเนะนำ เธอย้ายมาจากจอร์เจียเเละพึ่งมาอยู่ที่นี่ดูเเลเพื่อนดีๆหละ อะเเนะนำตัวเลย"
"ฉันชื่อ เอวา โคลอฟ ขอฝากตัวด้วยนะ"
"อะเชิญไปนั่งข้างเอริคเเถวหลังริมหน้า
ต่างนะ" เเล้วครูเอเลนก็ชี้ไปยังที่ตรงนั้น
ผู้ชายคนนั้นที่ชื่อว่าเอริคเบี่ยงหน้าออกจาก
ทางหน้าต่างเเล้วหันมองมาที่ฉัน
ฉันกำลังมองดูบรรยากาศรอบๆห้องเเต่ก็ต้องมาสะดุดกับสายตาที่เอริคกำลังจ้องฉัน ฉันถึงกับใจเต้นเเรงเเละรู้สึกร้อนๆที่เเก้มทั้งสองข้าง ฉันเหมือนถูกมนต์สะกดให้ฉันจับจ้องมาที่เขา
เพียงคนเดียว ตาสีฟ้าที่สดใส จมูกที่โด่งเป็นสัน ผิวสีไวท์มอลต์ ี่เเละริมฝีปากที่เป็นสีชมพูอ่อน
"นี่คุณมานั่งสิ"
เสียงของเขาทำให้ฉันสะดุ้งตื่นจากมนต์สะกด
ฉันสะบัดหน้าไปมาเเล้วเอามือตบเเก้มเบาๆ
เเละนั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆเขา ภายในใจฉันพึมพำกับตัวเองว่า "บ้าเอ้ยยยทำไมใจฉันถึงเต้นเเรงขนาดนี้"
เวลาเรียนก็ดำเนินไปเรื่อยๆ
กริ๊งงงงง!!!
เสียงกริ่งเตือนเวลาเลิกเรียนดังขึ้น ทุกคนร้องเฮกันเสียงดังเเละรีบเก็บของ
เตรียมจะกลับบ้าน
ฉันเก็บของเสร็จเเละเดินออกมาจากห้อง
"เฮ้เดี๋ยวก่อนคุณลืมหนังสือ"
"อ่อ ขอบคุณนะ เอริค"
"เเล้วคุณกลับยังไง"
"เรียก เอวาธรรมดาก็ได้ไม่ต้องคุณหรอก เดี๋ยวพี่ชายฉันก็มารับเเล้วเเหละ เดินไปหน้าโรงเรียนพร้อมกันไหม"
"อ่อโอเค"
ฉันเดินมารอพี่ชายที่หน้าโรงเรียนพร้อมกับ
เอริคที่มารอเป็นเพื่อนฉันด้วย
เอี๊ยด~~~ เสียงเบรกรถของพี่ชายที่มาจอดเทียบข้างฉัน
"ขอบคุณนะที่รอเป็นเพื่อนฉัน"
"อื้มบาย"
ถึงเขาตอบฉันสั้นๆเเต่มันก็ทำให้ฉันยิ้มได้เลยทีเดียว
เเล้วฉันก็เดินขึ้นรถไปโดยไม่ลืมที่จะโบกมือ
บ๊ายบายเอริค



Oh my love รักครั้งนี้จะจบลงเช่นไรWhere stories live. Discover now