โรงพยาบาล

300 22 0
                                    

ฉันลืมตาขึ้นมาด้วยความเจ็บปวดตามร่างกาย
เเละเห็นเสงไฟสีขาวที่จ้าจนเเสบตา พร้อมกับกลิ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่เเรงจนเเสบจมูก

ฉันอยู่ที่โรงพยาบาลหรอเนี่ยฉันกระพริบตา
สองสามครั้งเพื่อให้ตาปรับ
โฟกัสให้เข้ากับเเสงก่อนจะหันไปมองข้างๆตัวเเละเห็น อีธานนอนฟุบอยู่ข้างเตียง

"อ้าว เอวาตื่นเเล้วหรอ เป็นไงบ้างเจ็บมากมั๊ย เดี๋ยวพี่เรียกหมอมาตรวจดู อย่าพึ่งลุกนะ"
ฉันพยักหน้าตอบพี่ชาย ก่อนที่อีธานจะเดินออกไปตามหมอ

ฉันนอนนิ่งๆเเต่ก็หัวก็ยังนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
"ทางนี้ครับหมอ" อีธานเดินนำคุณหมอเข้ามาในห้อง

หมอเดินเข้ามาหาฉันที่เตียง
"ขอผมตรวจหน่อยนะครับ คุณเอวา " หมอเอาไฟฉายส่องตาฉัน เพื่อตรวจดูความผิดปกติ

"เป็นยังไงบ้างครับ ยังเจ็บตรงไหนรึปล่าว"
"คือก็ยังปวดอยู่เเถวๆซี่โครง เเละก็ยังปวดหัวอยู่นิดหน่อยค่ะ"

"โอเค ครับ คุณเอวาต้องพักดูอาการที่โรงพยาบาลสัก
สามสี่วันนะครับ ประมาณหกโมงผมจะให้พยาบาลเอาอาหาร
กับยามาให้นะครับ"

"ค่ะ"
ฉันมองตามหมอไปจนหมอ ออกจากห้อง พร้อมกับเเม่ฉันที่เดินเข้ามาพอดี

"เอวา เป็นยังไงบ้างพอเเม่รู้ข่าวก็รีบมาเลยนะ ยังเจ็บตรงไหนอยู่รึปล่าว"

"ก็เจ็บตามตัวนิดหน่อยค่ะหนูนึกว่าเเม่มัวเเต่
สวีทกับเเจ๊ฟ(ชื่อสามีคนใหม่ของเเม่) จนไม่สนใจลูกตัวเองซะเเล้ว"
ฉันพูดพร้อมกับเบี่ยงหน้าไปทางหน้าต่าง

"เอวาเรานี่เลิกเเขวะแม่สักวันจะได้ไหม"
"ก็ได้ค่ะ"

"อีธาน ฝากดูเเลน้องก่อนนะเดี๋ยวเเม่ไปหาซื้อเสื้อ ซื้อของใช้ส่วนตัวก่อน เเม่รีบมายังไม่ได้เตรียมอะไรเลย"

"ได้ครับแม่"

หลังจากพี่คุยกับเเม่เสร็จก็หันมามองเเล้วยิ้ม
ให้ฉัน

Oh my love รักครั้งนี้จะจบลงเช่นไรWo Geschichten leben. Entdecke jetzt