p1

3.6K 27 0
                                    

thế giới điện ảnh tu tiên truyện 

Tác giả: trên mũi đao sấm sét

Nội dung giới thiệu tóm tắt:    hắn bất ngờ thu được một khối "Đồng hồ đeo tay ", chiếc đồng hồ đeo tay này có thể làm cho hắn tiến vào thế giới điện ảnh bên trong tu hành. Từ đây, vận mạng của hắn không lại bình thường...    "Phật sơn vô ảnh cước chính là ta một mình sáng tác tuyệt kỹ, ngươi làm sao cũng sẽ?" Hoàng Phi Hùng hỏi.    "Híc, không nói gạt ngươi hoàng sư phụ, ta là theo ngươi học." Hắn trả lời nói.    "Không nghĩ tới ngươi Vĩnh xuân quyền, đánh cho so với ta cũng còn tốt." Diệp Vấn kinh ngạc nói.    "Vĩnh xuân quyền chỉ là ta học được đông đảo quyền pháp một trong." Hắn cười nói.    "Ngươi làm sao có khả năng giống như ta, có thể phi diêm tẩu bích, còn có thể New York nhà cao tầng trung gian 'Đãng bàn đu dây' ?" Spiderman lấy xuống hồng khăn trùm đầu, không hiểu hỏi.    "Bởi vì. . . Ân. . . Phía trên thế giới này không phải chỉ có ngươi bị con nhện cắn quá." Hắn suy nghĩ một chút trả lời nói.    "Chúng ta muốn cho ngươi gia nhập 'Báo thù giả liên minh ', đồng thời đối kháng ngoại tinh người xâm lược." Thần thuẫn cục cục trưởng đối với hắn nói rằng.    "Ta một người ni liền được rồi, những người khác có thể làm ta trợ thủ." Hắn gật đầu nói rằng. QQ quần 275972942  đọc mạng lưới văn học hay dùng long trọng Bam baok, nhiều khoản ưu đãi set quan võng xúc tiêu bên trong!

Quyển thứ nhất chương 1: khổ rồi "diao tia "

béo mập sách mới, cầu tất cả thôi chen! ! 

Phần đệm

Thế giới này có thần tiên sao?

Cái vấn đề này, nếu như đặt ở bốn tháng trước, lâm dương sẽ không chút do dự trả lời: không có!

Thế giới này có dị năng giả sao?

Đồng dạng, bốn tháng trước lâm dương cũng sẽ không chút do dự trả lời: không có!

Nhưng hôm nay...

Năm 2009 ngày 10 tháng 1, buổi tối 8 điểm 20 phân.

Lúc này, Trung Quốc bắc bên trong thị hạnh phúc phố lớn một chỗ ô tô trang cụ thành trong phòng làm việc, lâm dương quay về một đài LCD TV ky, máy truyền hình bên cạnh là dvd. Lâm dương từ một bên trên bàn, bắt một tấm đĩa CD, để vào truyền phát tin ky bên trong. Rất nhanh, trong ti vi phát hình ra một bộ phim —— Spiderman .

Hình ảnh rất rõ ràng, nước Mỹ tranh châm biếm bên trong thành thị anh hùng Spiderman, bắt đầu rồi hắn trừng gian trừ ác lịch trình, chỉ thấy hắn thu thập một cái bại hoại sau khi, liền ở nhà cao tầng bên trong như đãng bàn đu dây phi hành qua lại, rốt cục hắn đi vào một cái con đường nhỏ đạo, nhìn dáng dấp là chuẩn bị về nhà ...

Điện Ảnh Thế Giới Tu Tiên Truyện FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ