Quyển thứ nhất Chương 177: chân chính gặp lại
canh ba vạn chữ tất, cầu trương đề cử đi, miễn phí. Vé tháng liền không đòi hỏi .
Lâm dương trở lại trong phòng, đi trước đến giường cạnh nhìn một chút Ma nữ, vì là Ma nữ tỉ mỉ dịch dịch bị giác, sau đó rón rén địa đạc đến giường một bên bồ đoàn bên, khoanh chân ngồi lên.
Nếu Ma nữ chẳng mấy chốc sẽ tỉnh lại, lâm dương trong lòng liền ung dung rất nhiều, chuẩn bị sấn Ma nữ thức tỉnh trước đó khoảng thời gian này, đem quãng thời gian trước học được phương tây phép thuật cố gắng sắp xếp một lần.
Bởi vì Ma nữ thương thế vẫn chưa từng chuyển biến tốt, khoảng thời gian này lâm dương căn bản là chưa từng đã tiến vào không gian giả lập, vẫn là ở Harry. Potter cùng phép thuật thạch bên trong từng theo người huấn luyện 10 hào tu tập quá một buổi tối phương tây phép thuật. Bất quá bởi vì thời gian quan hệ, lâm dương chỉ là học tập một chút đơn giản thần chú, đương nhiên, lâm dương trên người nắm giữ tiên khí, tu tập lên phép thuật đến cũng không phải đặc biệt mất công sức, ít nhất hiện tại hắn đã nắm giữ đơn giản "Hỏa viêm cầu, liên hoàn quả cầu lửa" loại hình phép thuật, bất quá bởi vì không có ma pháp trượng duyên cớ, lâm dương hiện tại thả ra một cái phép thuật thời gian hơi lâu một chút, gần như muốn 10 giây khoảng chừng : trái phải mới có thể lấy phát sinh, trên căn bản không có thực chiến công hiệu.
Mà cái kia sớm muốn Ma giới bên trong người bảo vệ hỏa diễm ma, giáo được hắn "Ngự hỏa thuật ", kỳ thực trên là Đông Phương đạo pháp, cũng không phải phương tây phép thuật.
Hiện tại lâm dương yên lòng, đã nghĩ cân nhắc mình một chút trước đây ý tưởng, có thể hay không đem Thanh Phong kiếm cải tạo đến có ma pháp trượng công hiệu, nếu như thành công, lâm dương thực lực ít nhất muốn tăng cường vừa thành : một thành.
Lâm dương trong đầu tinh tế địa hồi tưởng người huấn luyện 10 hào truyền thụ cho ma pháp của mình tri thức. Ma pháp trượng trọng yếu nhất công năng chính là phối hợp để cạnh nhau đại chủ nhân tinh thần lực, trợ giúp chủ nhân điều động càng nhiều nguyên tố phép thuật. Do đó tăng cường chủ nhân phép thuật uy lực, Đông Phương pháp bảo công năng nhưng là hấp thu cùng tồn tại trữ chủ nhân tiên lực. Cũng bởi vì chất liệu không giống, mà sản sinh không giống công dụng, đến giúp đỡ chủ nhân giết địch trí thắng.
Lâm dương trên mặt không khỏi lộ ra một nụ cười khổ, chuyện này căn bản là là hai loại không giống bày kế dòng suy nghĩ, trên căn bản không tồn tại lẫn nhau cải tạo khả năng a.
Lâm dương đột nhiên nghĩ đến một cái khá là ngốc biện pháp, nếu như có thể tìm tới một cái ngắn nhỏ hơn một chút ma pháp trượng. Sau đó đem ma pháp trượng khảm nạm ở Thanh Phong kiếm chuôi kiếm bên trong, hoặc là liền dứt khoát tác thành chấn động hồn linh lấy tay, như vậy là không phải có thể được đây? Lâm dương lắc lắc đầu, biết cái vấn đề này đan dựa vào chính mình khẳng định không cách nào giải quyết. Vẫn là chờ ở cơ hội đi Hogwarts hỏi một chút viện trưởng Albus. Dumbledore đi, hoặc là có thể nghĩa huynh Yến Xích Hiệp có thể giúp mình bày kế một thoáng.