p4

645 6 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 269: Anubis thần điện

một tuần lễ mới , đao nhỏ cầu đề cử, cầu đặt mua 

"Ý của ngươi là nói, ta nguy cơ giải trừ ?" Alex mở to mắt to hỏi.

Lâm dương cười bóp một cái hắn cái mũi nhỏ, tiếp tục nói: "Là." Hắn nói xong quay đầu nhìn một chút cách đó không xa Tử thần vòng tay, duỗi tay một cái, "Bá" một tiếng, vòng tay bay đến lâm dương trong lòng bàn tay.

Hắn lại nhìn một chút bên cạnh như trước ở giấc ngủ bên trong ban nạp, ban nạp tất cả đều là chỉ có một cái phá quần xilíp che giấu, ai. . . . Lâm dương thở dài, trong lòng thầm nghĩ: "Người này, so với Kim Cương lang còn muốn phế quần áo."

Lâm dương sắp chết thần thủ trạc cầm ở trong tay, tinh tế tỉ mỉ một phen, lại sờ sờ ôm vong linh chi thư, sắp rồi,  mộc nãi y trở về  bên trong pháp khí cũng nhanh thu thập nổi lên.

"Ngươi biết ta ba mẹ hiện tại ở nơi nào sao?" Alex đánh gãy lâm dương tâm tư.

Lâm dương đứng lên, nhìn một chút xa xa Amsch rừng rậm, sau đó lẩm bẩm nói: "Phỏng chừng không sai , bọn họ ở ngay gần, lập tức sẽ đến đến, chúng ta an tâm chờ bọn hắn là được rồi."

"Thật sự?" Alex rất là vui vẻ.

"Lâm thúc thúc lúc nào đã lừa gạt ngươi?"

Alex cũng đứng lên đến, lúc này hắn nhìn một chút nằm ban nạp, tò mò hỏi: "Lâm thúc thúc, ân. . . . Hạo Khắc thúc thúc đi rồi chưa? Ân. . . . Người này là ai?"

"Ha ha, hắn chính là Hạo Khắc thúc thúc." Lâm dương cười nói.

"Cái gì?" Alex trợn mắt ngoác mồm.

Hai người chính đang nói chuyện, ban nạp phát sinh nhẹ nhàng một tiếng: "Ách ~~~~ "

Lâm dương đi tới bên cạnh hắn đem hắn phù lên. Mở miệng nói rằng: "Tỉnh, hiện tại cảm giác làm sao?"

Ban nạp quơ quơ đầu. Hít một hơi thật sâu, tiếp theo lại sờ sờ chính mình trần trụi trên người. Lông mày cau lại hỏi lâm dương: "Sư phụ, ta. . . Ta là không phải lại. . . Lại tạo thành phiền phức ?"

"Ha ha, không, ngươi bây giờ đối với khí công tâm pháp có chút nhập môn , ngươi thật sự biến thân trở thành Hạo Khắc, thế nhưng lần này. Ngươi giúp giúp chúng ta." Lâm dương vỗ vỗ bờ vai của hắn.

"Há, Thượng Đế, vậy thì tốt." Ban nạp đứng lên.

Điện Ảnh Thế Giới Tu Tiên Truyện FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ