Quyển thứ nhất Chương 370: Loki âm mưu ( Canh [1] )
( cầu các loại phiếu vé )
Siv các nàng bốn cái đều sửng sờ ở sảng khoái tràng, bốn người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, sau nửa ngày hay vẫn là Siv chủ động đối với Thor nói: "Thor, ta không rõ ý của ngươi? Vì cái gì nói chúng ta vi phạm với mệnh lệnh của ngươi?"
Viking chiến sĩ Hoắc Căn kích động địa mỗi một căn râu ria đều đang run rẩy: "Thor, từ khi Hoắc Căn thề đi theo ngươi về sau, chưa từng có vi phạm qua lời hứa của mình, chỉ cần là ngươi Thor ngón tay phương hướng, tựu là Hoắc Căn chiến phủ công kích phương hướng, Hoắc Căn vĩnh viễn đều đi theo tại ngươi Thor bên người đấy."
Đại kiếm sĩ Voß tháp cách một tay xoa ngực đối với Thor nói: "Thor, ngươi có phải hay không đối với chúng ta có chỗ hiểu lầm à?"
Thor trầm mặt đối với Siv hỏi: "Ta muốn biết các ngươi trong khoảng thời gian này đến tột cùng đi nơi nào? Vì cái gì tia chớp cung lực lượng chi sư không có người chỉ huy? Vì cái gì Hàn Băng cự nhân chỗ đó dị động chỉ có Heimdall một người tại chèo chống?"
Siv nghe đến đó, mới hiểu được Thor tại sao phải mất hứng, vội vàng đối với Thor giải thích nói: "Thor, cái này không thể oán chúng ta. Lúc ấy ngươi bị chủ thần Odin cướp đoạt thần lực giáng chức hạ phàm về sau, chúng ta bốn người dựa theo ngươi phân phó trở lại tia chớp cung, chúng ta tin tưởng năng lực của ngươi, những này tiểu gặp trắc trở sẽ không làm khó ngươi đấy."
Voß tháp cách đi về phía trước một bước, đối mặt lấy Thor nói: "Chúng ta ngoại trừ mỗi ngày đều đến kim cung tìm Odin chủ thần vi ngươi cầu tình bên ngoài, lúc khác chưa từng có ly khai qua tia chớp cung nửa bước, hơn nữa phạm Dahl cũng mỗi ngày đem Hàn Băng cự nhân bên kia tình báo sửa sang lại tốt, giao cho Siv."
Thor khó hiểu mà hỏi thăm: "Vậy tại sao ta trở lại tia chớp cung thời điểm, không có chứng kiến các ngươi? Các ngươi mới vừa rồi là nơi nào đến hay sao?"
Hoắc Căn hừ một tiếng. Ồm ồm nói: "Còn không phải Loki tên hỗn đản kia giở trò quỷ. Nếu không phải hắn, chúng ta cũng sẽ không biết không công chạy như vậy một chuyến."
Siv kéo Hoắc Căn một bả, đối với Thor nói: "Odin thần vết thương cũ tái phát lâm vào sau khi hôn mê, Loki cầm trong tay Oce chi mâu, bắt đầu chấp chưởng Asgard chính vụ, chúng ta nghe đến tin tức này, vội vàng đuổi tới kim cung. Chuẩn bị hướng Loki cầu tình, đem ngươi tiếp hoàn hồn vực, kết quả Loki nói hắn không thể vừa mới ngồi trên vương tọa. Hạ đạt đạo thứ nhất mệnh lệnh tựu là vi phạm Odin thần mệnh lệnh, không đồng ý đem ngươi tiếp trở lại. Hoắc Căn tức giận, nói nếu như Loki không chịu hạ lệnh. Chúng ta muốn hạ giới đi tìm ngươi, Loki sau khi nghe xong, tựu cùng chúng ta nói, phía nam Mục Tư (Mous) Bell Heim chỗ đó Hỏa diễm cự nhân tựa hồ có chút dị động, muốn chúng ta lập tức tiến đến xem xét một phen. Vốn phạm Dahl còn có chút hoài nghi, thế nhưng mà Loki biện hộ cho huống thập phần khẩn cấp, hắn hội phái kim cung vệ đội cùng chúng ta cùng đi, cái này chúng ta cũng không có cách nào, đành phải cùng kim cung vệ đội cùng nhau xuất phát. Xuất phát trước Voß tháp cách còn cùng Loki tranh luận vài câu, cho rằng kim cung vệ đội không nên tùy ý xuất động. Thế nhưng mà Loki lại nói Asgard an toàn xa so kim cung quan trọng hơn, lại để cho Voß tháp cách cũng không phản bác được."