Chap 1

17.9K 545 15
                                    

Sakura cảm thấy thật tuyệt vời. Hôm nay là ngày sinh nhật Sarada. Vậy nên Naruto-nay là Hokage đệ thất-đã cho gia đình cô 1 ngày ko làm nhiệm vụ.
Sasuke đc về nhà, gia đình Uchiha đoàn tụ. Cô quyết định rủ Hinata, Sasuke và lũ nhóc đi dã ngoại tại 1 ngôi làng nhỏ của Hỏa quốc.
-Sarada!! Tôi và cậu chạy thi tới cổng làng nhé??!!
Vừa tới nơi, Boruto đã nhanh nhảu đề nghị.
-Đc thôi!- Sarada nhún vai.
Ngay sau đó, 2 đứa vụt chạy.
-Oni-chan, onee-chan!! Đợi em với!!-Nhóc Himawari vội chạy theo.
Sau lưng tụi nhóc là 2 người phụ nữ, trong đó có 1 cô tóc tím đậm, và 1 cô tóc hồng đang khoác tay 1 người đàn ông, Anh ta trông khá lạnh lùng và lãnh đạm.
-Ha ha, 2 nhóc nhà Hinata thật hiếu động quá à~ Chúng giống hệt ba nó ghê!-Người phụ nữ tóc hồng cười.-Chẳng bù cho Sarada, giống hệt ba nó...
Họ vừa đi vừa nói chuyện. Anh chồng duy nhất thì im lặng, trông anh có vẻ cảnh giác với thanh kiếm đc giắt bên hông.
-Nhưng Sarada-chan cũng rất giống Sakura-chan mà!-Cô tóc tím đậm lên tiếng.-Cô nhóc cũng khá sôi nổi đó chứ!!
- Ha ha, Hinata-chan thiệt tình...-Sakura cười. Thấy vậy Hinata cũng cười theo. Và còn có 1 nụ cười nhẹ 1 cách kín đáo.
**1 lúc sau**
-Ha ha ha!!! Boruto tôi thắng cậu rồi!!!
-Hứ!!! Nếu ko có Himawari kéo tôi lại thì còn lâu cậu mới thắng!!!
2 đứa cứ cãi nhau mà chẳng biết những người còn lại đã đi tới.
-Boruto! Sao con lại để Himawari ở lại??-Hinata mắng nhẹ cậu nhóc tóc vàng. Sau lưng cô là Himawari đang níu chặt áo mẹ phụng phịu.
-Mama, hức...oni-chan ghét con...hức...-Himawari nước mắt lưng tròng.
Thấy em khóc, Boruto vội vàng.
-Xin lỗi Himawari, oni-chan ko ghét Himawari-chan đâu!!!-Boruto xoa đầu Himawari.
-Thật sao oni-chan??-Himawari ngước đôi mắt ươn ướt nhìn Boruto.
Cậu gật đầu cười. Himawari liền ôm chặt cậu nhóc.
-Nghe phát ớn à!!-Sarada bĩu môi.
-Sarada!-Sasuke nhắc nhở cô bé. Anh nhìn 2 anh em kia rồi khẽ mỉm cười. 1 hình ảnh quen thuộc.
-Hinata-chan thật là sướng đó nha~~ Vừa xinh đẹp. Chồng còn là 1 Hokage vĩ đại luôn yêu thương gia đình , 2 đứa con thì vừa đáng yêu vừa ngoan ngoãn~ Thật đáng ngưỡng mộ!!-Sakura khen ngợi Hinata. Cô chỉ đỏ mặt cười trừ.
-Em thì ko vậy sao?-Sasuke nói.
Sakura tròn mắt nhìn chồng. Khuôn mặt anh phớt hồng.
Khẽ nắm lấy tay Sakura, anh liếc cô. Cô hơi thắc mắc trước những cử chỉ của chồng mình. Rồi cô cười, ôm lấy cánh tay anh.
-Phải rồi! Chúng ta cũng vậy mà!! ***********
Cạch!!
Cửa phòng đc mở 1 cách từ tốn. Đó là văn phòng của Hokage đệ thất.
-Sao rồi?-Vị Hokage tóc vàng ko ngước lên.
- Đã hoàn thành nhiệm vụ! Vợ con ngài và gia đình Sasuke đã đến nơi an toàn!!-Anh chàng tóc quả dứa nói.
-Tốt!-Hokage ngước lên.-Mà ko cần phải dùng kính ngữ khi ko có ai xung quanh đâu, Shikamaru!!
-Rồi, rồi, Naruto, phiền phức!!-Shikamaru tháo bỏ bộ mặt nghiêm nghị bình thường.-Mà sắp tới sinh nhật con trai tôi, cậu cũng phải cho nhà tôi nghỉ đó!!
-He...he...Oke!!-Naruto nhe răng cười.
*************
-Sarada!! Đồ-ăn-chậm!!!-Boruto lè lưỡi trêu Sarada.
-Baka Boruto!!! Cái này ko tính!!!-Sarada miệng đầy cơm cố nói.
-Sarada!! Như thế ko hay đâu!!-Sakura nhắc nhở cô con gái.
Sarada miễn cưỡng quay lại đĩa cơm nắm với vẻ mặt tức tối.
-Mama! Mama ăn bớt cơm nắm cho con với!-Himawari đẩy bớt cơm cho Hinata.
-Himawari! Sao đĩa của con có nhiều cơm nắm quá vậy???-Hinata ngạc nhiên nhìn đĩa cơm của bé Himawari. Đó là 1 đĩa với khá nhiều món thơm phức nhưng số cơm lại...chất thành đống?!
-Ủa, Himawari-chan, lúc nãy cô có chia cho con ít cơm lắm mà??
Đột nhiên mặt Boruto tái mét.
-Ha ha...Lúc nãy anh Boruto cho em đó!!-Himawari ngây thơ cười.
-BO-RU-TO!!!- Sarada gằn từng chữ.- CẬU DÁM!!!!!
-Boruto, con ngồi xuống ăn tiếp mau!!-Hinata nhắc nhẹ.
-Dạ...-Boruto miễn cưỡng ngồi xuống, gặm nốt đống cơm. Khẽ liếc sang Sarada, 1 luồng sát khí xẹt qua gáy cậu.
-Cậu cẩn thận đó, Boruto!!
_____________
Lảm nhảm time:
Chap sau, câu chuyện mới bắt đầu. Chap này chỉ là giới thiệu ^_______^
Vote+cmt cho mk nhé ❤❤❤

[Fanfic]Vòng tròn quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ