Naruto vẫn mặt dày lăn lóc ở nhà Sasuke...
-Cậu có biến đi không?-Sasuke trông có vẻ mất kiên nhẫn.
-Này teme, cậu là đồ bất lịch sự. Cậu tiếp khách cái kiểu gì đó?!"-Naruto hất cằm.-"Khách quý như tôi mà cậu dám đuổi sao?"
-'Khách quý' đem cả quần áo sang thì sao?-Sasuke liếc chiếc túi Naruto đem tới.Bị chọc trúng tim đen, Naruto tức giận.
-Này, bố mẹ cậu cho cậu đôi mắt đó để cậu dùng thế này à-ttebayo?!Sasuke liếc nhìn Naruto không nói gì. Được đà, Naruto liền sấn tới vỗ vai Sasuke châm chọc.
-Nè...thật ra cậu ở nhà một mình cô đơn lắm đúng không? Có vẻ như tôi là vị cứu tinh của cậu nhỉ...?
Sasuke bị Naruto nhìn thấu tâm can, nhưng anh vẫn tỏ ra "thật là" lạnh lùng. Anh vẫn điềm tĩnh giở sang trang khác của tờ báo.
-Phiền phức. Mau về đi.
-Vậy thế sao tôi tới cậu lại không mặc kệ mà cứ ngồi đấy đọc báo?-Naruto nở nụ cười nham hiểm.
-Tôi có thói quen đọc báo vào buổi tối.
-Đừng hòng qua mắt tôi, dattebayo...-Naruto vẫn chưa chịu thua.
-Tôi sợ cậu lấy gì ở nhà tôi.-Sasuke phán câu xanh rờn.
Bị chọc ngoáy, Naruto gầm lên.-Tôi mà thèm đi lấy đồ nhà cậu nhá! Nhà cậu có cái gì hay ho mà tôi phải lấy??
-Tôi sợ cậu lấy ảnh con gái tôi về cho con trai cậu.
Mắt trái Naruto giật giật.-Hình như lâu rồi tôi với cậu chưa đánh nhau, teme nhỉ?
-Gây sự thì tôi không ngại đá cậu ra khỏi nhà đâu, dobe.-Sasuke vẫn nhàn nhạt đọc báo.
Cuối cùng, Naruto vẫn chọn cách im lặng trước cái tên thối mồm thối miệng này. Anh tự giác xách túi đồ lên nhà, không quên nói "Tôi sẽ chứng minh sự trong sạch của mình bằng cách ngủ một đêm ở đây! Sáng mai cậu xem nhà cậu có mất gì không đi teme!"
Sáng hôm sau...
Píp píp...píp píp...píppppppp!!!
Sasuke với tay tắt chiếc đồng hồ báo thức. Nó được Sakura đặt cố định thời gian kêu nên sáng nào Sasuke cũng phải dậy tắt báo thức rồi mới ngủ tiếp.Nhưng hôm nay, khi Sasuke nhắm mắt lại, anh không tài nào ngủ được nữa bởi tiếng ồn phát ra từ phòng cho khách.
Sasuke tức tối ngước nhìn đồng hồ. Mới 6 giờ sáng, tên ngốc đó đang làm trò gì vậy?!
Sasuke tức giận sang đạp cửa phòng Naruto đang-ở-tạm.
-Cậu làm cái trò gì vào 6 giờ sáng vậy?!-Sasuke nói.
Naruto đang đứng trên giường, mặc bộ đồ ngủ màu cam hình kí hiệu làng Lá, nhảy tưng tưng trên giường, bên cạnh là chiếc đài đang phát nhạc ầm ĩ.
-A teme, tôi đang vận động một chút vào buổi sáng. Hây ya...!-Naruto nhảy lên đánh thử một cước vào Sasuke.-Tập cùng tôi đi, trông cậu yếu quá!
Naruto bị Sasuke đá văng vào nhà vệ sinh, lục đục ôm bụng đánh răng.
-Sửa soạn rồi cút đi làm.-Sasuke buông một câu đầy sát khí. Sau đó, anh về phòng nằm.Sasuke thiu thiu ngủ. Nhưng giấc mơ dần hiện ra...
Choang!!-Có tiếng vỡ từ căn phòng cách đó không xa, kéo anh về thực tại.
Lần này Sasuke quyết định không ngủ nữa, anh đánh răng và mặc quần áo hẳn hoi rồi sang phòng phát ra tiếng vỡ.
Sasuke chậm rãi mở cửa.
Naruto đang cầm chổi, quét quét mảnh vỡ của lọ hoa xinh đẹp.
Hai ánh mắt giao nhau, trái tim Naruto đập liên hồi, đầu Sasuke đã bắt đầu nóng lên.
Giây phút đó, không khí mới ngột ngạt làm sao.
-Cái gì vậy?-Sasuke nhìn chằm chằm vào lọ hoa.
-Haha... tự nhiên tôi nhớ tới một chiêu Lee hay dùng nên thử một chút...mà haha...nhà cậu bé quá...-Naruto gãi đầu cười xòa, mồ hôi bắt đầu túa ra.-Cậu bỏ qua cho tôi nh-nhé..? Tôi sẽ mua đền cậu lọ khác...
Tất nhiên là Sasuke không bỏ qua rồi!
Naruto lết xác xuống nhà với thể trạng vô cùng tệ.
Sasuke điềm đạm phủi tay rồi vào bếp mở tủ lạnh. Naruto đang nằm bẹp trên ghế sofa xem tivi.
Chợt Sasuke sang phòng khách, lặng lẽ hỏi Naruto.
-Đêm qua cậu có lấy gì ở nhà tôi không?-Anh hỏi.
-Đương nhiên là không rồi!-Naruto nhảy dựng lên.
Một cây kunai phi thẳng vào sát đầu Naruto làm anh toát mồ hôi.
-Nói thật.-Sasuke nhìn Naruto bằng con mắt đầy-sát-khí.-Tôi vừa ở trong bếp.
Naruto nghĩ ngợi một lúc rồi búng tay.
-À phải rồi, sáng nay tôi có dùng hai quả trứng và vài lát bánh mỳ để làm bữa sáng.
Ba chiếc shuriken được phi vào người Naruto. Đương nhiên là Naruto tránh được. Ba chiếc bị ghim lên tường đầy thô bạo.
-B-bình tĩnh nào teme...tôi làm cho cậu mà..t-tôi chỉ xin nhà cậu ít nước sôi để ăn Ramen đóng hộp mang theo th-thôi. Cậu đừng keo kiệt tới mức không cho tôi nước nhé...?!-Naruto giải thích để cứu lấy mạng sống của bản thân.
Sasuke im lặng. Thảo nào ban nãy anh ngửi thấy mùi thơm trong bếp.
-Haha...cậu mau vào ăn trước khi nó nguội nào...!-Naruto vội vàng ẩn Sasuke vào bếp.
______________________________
Lảm nhảm time
Chap này dành riêng cho hai ông bố tung hoành nhá :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]Vòng tròn quá khứ
FanfictionNhiều năm sau đại chiến thứ 4. Naruto lên làm Hokage. 2 gia đình nhà Uchiha và Uzumaki đi chơi (trừ Naruto ở văn phòng) Và có 1 điều kì lạ xảy ra mà 2 ông bố ko ngờ tới với vợ và con mình...