Vampire's Lover
Chap 4
Trưa nay Baekhyun và Jung Kook đều bận, bỏ lại Luhan không biết làm gì nên rủ Lay đi mua đồ ăn. Trong lúc Lay đi mua đồ ăn, Luhan ngồi ở bãi đất đợi.
- Cậu là ai?
Kris nheo mắt nhìn cái người đang ngồi kia. Cậu ta đúng là gan thật, ngồi ngay chỗ của anh.
- Anh là……
- Không cần hỏi nhiều. Trả lời đi. Cậu là ai? Sao lại ngồi ở đây?
- Tôi là Luhan. Tôi đợi bạn thôi.
- Cậu có biết đây là chỗ của tôi không. Biết phép lịch sự không vậy.
- Ủa vậy hả? Xin lỗi tôi đi đây.
Luhan thấy người kia mặt đằng đằng sát khí thì run run bỏ đi. Đang đi thì "Oạch" - Vâng, đích thị là vấp cục đá té chỏng gọng.
- Cục đá chết tiệt, huhu, mi làm tay ta chảy máu rồi huhu.
Luhan ngồi mếu máo. Hòn đá chết tiệt, ta hận T^T.
- Nè, có sao không??
Kris đứng trước mặt Luhan nói. Nãy thấy cậu ta té có vẻ tội tội nên ra hỏi thăm. Với lại mùi máu của cậu ta khiến anh không tự chủ được. Bỗng thèm máu quá… không được, đường đường là Kris, người luôn nghiêm nghị, thiên về phép tắc như anh thì không được để 1 chút máu làm ảnh hưởng tinh thần.
- Đưa chân đây. (Au: chảy máu ở dưới chân ó)
Luhan e dè nhìn người lạ mặt kia. Kris thấy Luhan mãi vẫn ngồi đơ đó thì tự động cầm chân Luhan lên.
- A……
Luhan đỏ mặt.Kris nhìn những giọt máu đang chảy bỗng trong người cảm thấy rất nóng và khó chịu. Cảm giác này là cái gì chứ??
"Cạch"- Cái kính trên mặt Kris rơi ra,đôi mắt đỏ bỗng sáng lên. Mất tự chủ rồi... Kris không thể kiểm soát được bản thân rồi. Anh muốn nó…… muốn những giọt máu này…… Khát quá…… rất khát……
Thật ra Kris là người có hai tính cách, khi đeo kính thì là người gương mẫu, luôn lấy nguyên tắc làm hàng đầu. Nhưng 1 khi bỏ kính ra thì trở thành người không bao giờ tuân theo nguyên tắc, cộc tính và hay khó chịu. Lúc này là 1 điển hình.
- Á…… Đừng…… Này…… Dừng…… Dừng lại.
Luhan đỏ mặt la lớn. Chỉ vì Kris không thể kiềm chế nên "Phập" - răng cắm phập vào phần chân ( đã xé cái ống quần ngắn đi 1 tí để cầm máu) của Luhan rồi hút máu.
- Ngọt quá…… thật quen thuộc…… Muốn nữa…… Ta muốn nữa……
Kris mò lên phần cổ của Luhan và "Phập" - 1 lần nữa cắn vào cổ.
- Không…… Tránh…… Tránh ra……
Luhan la lên nhưng được 1 lúc thì ngất liệm đi. Ngay lúc đó "Vù Vù" - 1 cơn gió mạnh thổi qua.
- Ra đi…
Kris lau vệt máu trên khóe môi, nhếch mép đứng dậy, không quên đeo cái mắt kính. "Vù……" - 1 luồng gió mạnh thổi qua, 1 bóng người xuất hiện.