Có vẻ lâu không viết T.T h viết thấy nó dở dở. Sr m.n nha :'(
----------------------------
Vampire's LoverChap 6
Trong khu rừng rộng ngăn giữa hai ngôi trường Wolf và Lucifer, nơi đây chỉ toàn là màu xanh rậm rạp. Nói thế chứ cái màu chủ yếu ở trong đây hầu như chỉ là màu đen. Khu rừng này toàn những động vật nguy hiểm đáng sợ, ai bước vào cũng sẽ phải đối mặt với những con vật hầu như rất kinh tởm. Nơi đây cũng tập chung những loại vampire, sói……v……v bị ghét bỏ và được coi là tạp chủng thích giết người. Vì thế những người đi vào đây cần phải cẩn thận.
Nhưng đối với người như Jung Kook - 1 Vampire mới biết đến nơi này, căn bản là không biết mình sẽ gặp nguy hiểm. Dù rằng đang bị thương trầm trọng nhưng vẫn cố gắng cà nhắc cà nhắc đi trong rừng. Với lại, từ nhỏ JungKook đã không hề sợ bóng tối lẫn ma quỷ nên cứ thế mà tiến, không có nét gì là hoảng sợ cả.
"Soạt"- 1 tiếng động vang lên khiến Jung Kook giật nảy mình. Ngó qua ngó lại, có thấy ai đâu. Chắc là do gió thôi.
"Soạt"- Lại 1 tiếng nữa vang lên khiến Jung Kook hơi nheo mày, rõ là không có ai, chẳng lẽ lại là gió? Mà nếu có gió ít nhất cũng phải cảm thấy chứ?
- Jung Kook, bình tĩnh! Không hoảng loạn. Phù…… Phù
"Reng" - Đang tự trấn tĩnh thì tiếng đt vang lên làm cậu giật nảy mình, mặt tái mét.
- Hết hồn…… hóa ra là cái đt.
Jung Kook tự trấn an mình rồi mở đt.
- Alô, em đây.
- Jung Kook, rốt cuộc em đang ở cái nơi xó xỉnh nào??
Đầu dây là bạn Baekhyun của chúng ta. Nãy giờ, bọn Baekhyun đã chia nhau ra tìm Jung Kook nhưng rốt cuộc không tìm ra.
- Em cũng chẳng biết nữa.…… Alô, Alô…… Baekhyun…… Baekhyun……
Đột nhiên mất tín hiệu, Jung Kook cố gắng alô để liên lạc với Baekhyun mà không được.
- Ôi trời, hết pin rồi. Haizz……
Hóa ra cái đt hết pin. Bất lực, Jung Kook đành bỏ đt vào trong túi rồi lò mò tìm đường đi tiếp.
Trong khi đó, bên phía Baekhyun:
- Jung Kook…… JUNG KOOK!!!!
Vì đang nói chuyện tự dưng cúp máy, khiến Baekhyun lo sợ. Jung Kook nó gan to nhưng lại là con ngựa mù đường, có khi nào gặp chuyện??
- Sao rồi?? - Thấy Baekhyun đờ đẫn, Chanyeol quan tâm hỏi.
- Mất tín hiệu rồi. Thằng bé nó mù đường, dễ bị lạc lắm. Phải làm sao đây??
- Vậy là không còn cách nào tìm đường sao?? - Taehyung cũng lo không lém gì Baekhyun.
- Không còn. Mà khoan… sợi dây
- Sợi dây gì? - Đồng thanh.
- Ba đứa bọn tôi đều đeo 1 sợi dây chuyền mang thiết bị liên lạc và GPS.
Baekhyun vừa nói xong, ngó qua thấy mấy cái mặt nghệch ra thì cười hề hề rồi rút sợi dây trên cổ ra, sợi dây phát sáng lên.