Chap 15

2K 213 25
                                    

Vampire's Lover

Chap 15

Bên Sehun và Luhan đã không còn kẻ phá rối, bên JungKook lại không hề có, bởi vì sức mạnh của những tên đó không thể nào đánh lại sức mạnh của gia tộc Park cho nên Kook và Lay vẫn an toàn. Còn về phía ChanBaek và Suga cũng giống như Sehun, lâm vào tình cảnh yếu thế vì địch quá đông.

Chanyeol và Suga cũng mồ hôi nhễ nhại. Baekhyun thì đứng sau lo lắng, muốn giúp nhưng lại không thể giúp vì người nào đó không cho.

- Chanyeol, hay để mình giúp cậu...

- Không được, cứ đứng đó đi.

Baekhyun cắn môi nhìn hai người kia tiếp tục chiến đấu. Những người trong tộc Bạch Hổ hầu hết đã bị trọng thương, còn lại hầu như sắp trụ không nổi.

- Hừm, mình không thể để yên được.

Baekhyun tức giận, nắm hai bàn tay thành nấm đấm, đập vào nhau, tự nhiên cả người cậu như bừng sáng, đẩy hai đấm tay ra liền xuất hiện một cái roi dài. Baekhyun đi đến chỗ Chanyeol và Suga đang đấu.

- Cậu ra đây làm gì?

- Mình muốn giúp một tay. Không bàn cãi nữa.

Baekhyun dùng roi quật vào một tên, tên đó liền bốc cháy và chết. Đúng là thuộc hệ lửa có khác, lực sát thương mạnh hơn hẳn.

Nhưng nói sao thì nói, địch càng ngày càng đông, đánh hoài không hết, sắp nản chết người rồi, đánh nhau cũng mệt lắm chứ bộ.

- Hừ... Hừ...

Cả 3 người là Chanyeol, Baekhyun, Suga đều mệt mỏi, cả khuôn mặt đều dính bẩn và đẫm mồ hôi, có vài chỗ còn bị thương nữa.

- Chanyeol, hay là ta gọi Khổng Tước, Phượng Hoàng và Bạch Hổ ra đi, dù gì cũng là linh thần mà.

- Không được, hiện tại linh thần vẫn chưa sử dụng được hết sức mạnh, phải đợi khi đủ tuổi thọ mới được sử dụng.

- Ách... vậy ta phải làm sao đây?

Baekhyun lo lắng nhìn hai người kia, Chanyeol thì đang rất rối, Suga thì nghiến răng, mắt trợn lên nhìn tròng chọc Black.

- Đến lúc này chỉ có nước liều mạng thôi. Hai người yểm trợ cho em, chúng ta phải ráng câu giờ đến khi Taehyung quay lại, khi đó sử dụng kiếm băng là được.

- Được.

Suga lao tới chỗ Black, Baekhyun và Chanyeol thì ngăn chặn lũ tay chân. Tên Black đột nhiên nhếch môi lên và cười.

- Muốn đấu với ta? Được. Haha, đừng trách sao tộc Bạch Hổ bị tuyệt chủng.

- Câm miệng và đi chết đi!!

Suga lao tới, tên Black nhanh nhẹn né tránh những mũi thương của Suga vô cùng hoàn hảo. Hai người là ngang tài ngang sức, nhưng chắc do Suga chiến đấu lúc nãy đã thấm mệt nên khó khăn khi đánh với một tên không hề ra tay.

[EXO][BTS] Vampire's Lover [Đã DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ