Chap 19

1K 110 17
                                    

Vampire's Lover

Chap 19

- Ưm....

Đôi mày đen nheo lại, Luhan giật mình mở mắt ra. Ai, đầu đau như búa bổ, rốt cuộc có chuyện gì xảy ra? Sao cậu có cảm giác mình vừa làm ra điều không nên làm thế này. Một đợt mồ hôi lạnh chảy xuống. Luhan cố gắng lê lết đi xuống dưới, cả người cậu đều cảm thấy không ổn một tí nào, rất mệt mỏi, nhưng cậu vẫn muốn biết tại sao mình lại cảm thấy lạnh lẽo cả người, mồ hôi lạnh lại đua nhau chảy xuống.

Quả nhiên, vừa bước xuống là thấy nơi nơi đổ nát, máu văng tung tóe. Trời ạ, động đất sao? Mà không phải, động đất gì mà ghê rợn thế. Đang kinh ngạc nhìn xung quanh, Luhan chợt cảm thấy có một ánh mắt lạnh băng đang nhìn chằm chằm mình. Nuốt nước miếng, cậu có cảm giác chột dạ. Cái cảm giác này là thế nào chứ...

- Tỉnh rồi à...

Chất giọng lạnh nhạt và quen thuộc vang lên. Luhan quay sang và lại một trận kinh ngạc. Đó là Sehun a~, sao anh ta nhìn chật vật như vừa trải qua cơn hành hạ thế này.

-Ha..ha.. Chào buổi sáng!

Luhan cười gượng, lại có một cảm giác bị siết chặt. Quay sang nhìn. Ai! Thở dài một tiếng, người kia nhìn quen nha, hình như từng gặp rồi. Luhan hết nhìn Sehun đến nhìn người kia, cậu cảm thấy hai người này cũng giống nhau đấy chứ.

- Anh là....

- Hừ..

Kris lạnh lùng hừ một tiếng. Con rồng của hắn còn đang bị thương nghiêm trọng nên đối với Luhan, Kris liền có một cảm giác hận nhẹ.

Luhan giật mình. Tên này bị sao vậy, sao lại làm như mình thiếu tiền hắn thế này. Ai nha, rõ cậu có thiếu tiền ai đâu ta. Đầu óc Luhan bắt đầu rối rắm.

- Tỉnh rồi thì thu dọn đi, chúng ta xuất phát thôi, đám người kia còn đang chờ.

- À... ừ.

Luhan còn đang tính hỏi xảy ra chuyện gì, nhưng cậu có cảm giác thôi thà đừng hỏi còn hơn. Nhìn mặt hai tên này cảm giác như mình mắc nợ tiền vậy. Cơ mà... lỡ mình nợ tiền thì sao... Nghĩ đến đây chỉ còn có một cách: giả ngu không biết, đỡ mất công trả nợ, cậu là cậu yêu tiền của mình lắm nha!

Luhan cười cười bỏ đi, lúc quay lại thì thấy hai người kia đang lườm lườm nhau. Ai nha~ Sao tình cảm này cứ giống như đam mỹ thế nhỉ, huynh đệ luyến nha~ (Luhan là một hủ nam), có khi nào, vẻ chật vật của hai người kia là.... nghĩ đến đây, Luhan liền bưng mặt mà chạy. Không ngờ, ở thế giới Vampire này còn xuất hiện chuyện tình anh em nha! Tí gặp lại Baekhyun phải kể mới được (Au: anh zai, anh là nam đấy....). Và hình như... Luhan đã quên mất đứa em đang trong cơn nguy kịch của mình....

Bên cạnh đó, ở chỗ Baekhyun...Baekhyun cũng đã tỉnh lại. Và đoàn người lại tiếp tục hành trình.

- Cám ơn hai người đã giúp đỡ.

[EXO][BTS] Vampire's Lover [Đã DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ