Vampire's Lover
Chap 10
Tại một căn nhà, phải nói là nhìn không khác gì một tòa lâu đài to lớn nhưng hiện đại. Bước vào sẽ bất ngờ với những món vật dụng sang trọng (giống kiểu lấp lánh á). Trên một căn phòng rộng lớn, có một người đàn ông trung niên, rất anh tuấn và đẹp trai~ Ông đang thư thả nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi bầu trời xanh rộng lớn mênh mông.
"Uỳnh!" Một tiếng động lớn vang lên. Người đàn ông không có bất cứ cảm xúc gì, nếu có chắc cũng khó mà thấy được. "Ầm" Lại một tiếng nữa vang lên. Lần này, người đàn ông chau mày, những ngón tay thon dài gõ xuống chiếc bàn, phát ra những tiếng "Cạch cạch" giống như đang chờ đợi một thứ gì đó.
"Cộc... Cộc" Tiếng gõ cửa vang lên, động tác gõ bàn theo đó mà dừng lại.
- Vào đi!
Ông nói, tiếng nói trầm ấm của ông, nếu mà ai nghe thấy chắc cũng mê mẫn mất.
- Chào ngài!
- Cậu đến rồi à!
- Ngài biết tôi sẽ tới?
- Không có gì thoát khỏi đôi mắt của ta.
Người đàn ông cười nhẹ khiến người đối diện có chút ngây ngốc. Đây chính là quỷ mê hoặc a~
- À ừm... thưa ngài, hiện tại cậu chủ và thiếu gia Oh Sehun đang chiến đấu ở trường Wolf. Có cần...
- Không cần, có cậu ở đó. Ta không lo chúng có chuyện gì. À, hãy liên lạc với Hiệu trưởng trường Wolf giúp ta.
- Vâng!
- Còn điều gì muốn nói sao?
- Dạ... về việc của Luhan, Jung Kook và Baekhyun ...
- Cậu không cần lo. Bọn chúng cũng sắp thức tỉnh rồi, nếu muốn ngăn chặn điều đó, chỉ dựa vào 3 thằng con cưng và 2 đứa con nuôi yêu quý của ta thôi.
- Vâng. Vậy tôi xin phép...
- Khoan. Gọi cả vua Vampire và ngài Park đến đây luôn. Đến lúc những ông già chúng ta cần gặp mặt rồi.
- Vâng.
Nói rồi người kia bước ra ngoài, không quên đóng cửa. Sau đó biến mất không thấy tăm hơi. Còn người đàn ông kia, cười như không cười, lôi một tấm hình trong ngăn kéo ra, nhìn tấm hình ngả vàng, chắc là lâu lắm rồi. Trong tấm hình là 4 người thanh niên và 6 đứa trẻ. Ông mân mê tấm hình một hồi rồi cất lại vào ngăn kéo.
- Điều ta không muốn nhất, sắp xảy ra rồi.
Về phía xa xăm, nơi phát ra những thứ tiếng động vang trời kia, chính là từ trường Wolf, và hiện tại, nó như một đống hổn độn, một phần bị phá tang hoang, mùi khét nồng nặc. Người gây nên cảnh tượng như thế này, là những con người đang đánh nhau - Taehyung, Sehun, Chen và Jin, còn Jung Kook, vì lý do bị thương nên ngồi ngoài xem phim 5D.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO][BTS] Vampire's Lover [Đã DROP]
De TodoFic tự viết~ trong lúc ngẫu hứng ^v^