Chap XIII.2: Đến "trụ sở" mới

832 48 17
                                    

Sáng hôm sau, cả đám dậy trong tình trạng => mắt gấu trúc, cũng đáng yêu phết đấy chứ!
Vừa ăn sáng xong, Ma Kết đã vội giục cả nhóm:

- Nè nè! Nhanh lên còn đi chiến đấu!!

Hàng chục con mắt ngạc nhiên đổ về phía Kết: "Hả? Chiến ngay bây giờ sao?"

- Ờ! - Kết đáp gọn lỏn

Thiên Yết lườm Ma Kết, nói với giọng khinh thường:

- Cậu thiệt là! Chỉ huy ngu ngốc!
Xong, Yết quay về phía mọi người:

- Hãy để tôi chỉ đạo cho! Tên ngu ngốc này thì làm được cái quái gì chứ?

Ma Kết rất tức giận, nhưng cậu đâu có thể làm được gì!...

Yết hắng giọng, nói lớn:

- Được rồi! Bây giờ nhóm chúng ta có 14 người, trong đó có cả tên ngốc kia - cậu nhấn mạnh từ ngc một cách cợt nhả - Vậy trước hết! Ta cần một căn cứ đủ lớn và phải bí mật, kín đáo! Vì sao ư? Vì, thứ nhất, ta có thể bị bám theo và bị tấn công bất cứ lúc nào. Thứ 2, ta cần phải để các vũ khí cần thiết trong cuộc tổng tiến công. Và tiếp theo, chúng ta cần thuê một nhà máy chế tạo vũ khí bí mật... Và...

- Nhưng nè! Lấy tiền đâu mà thuê và trả tiền cho nhà máy? - Kim Ngưu tròn xoe đôi mắt.

- Oh! Điều đó rất đơn giản! Nếu ta thắng vụ này, ta sẽ thu về bộn tiền! Ok. Để tớ nói tiếp. Khâu chuẩn bị này mất khoảng 1 tuần. Một khoảng thời gian khá dài, nhưng ta không được hấp tấp, phải thật cẩn thận! Có ai muốn hỏi gì không?

Cự Giải khẽ chau mày:

- Nhưng chúng cần những viên pha lê gì đó từ ta. Đúng không? Nhưng ta biết nó ở đâu để cất giữ chứ!

Bạch Dương tiếp lời:

- Nhà của chúng ta đều ở xung quanh khu vực đó. Rất có thể, chúng đã đến nhà chúng ta và tìm được những viên pha lê rồi đấy!

Thiên Yết như nhận ra lỗ hổng lớn trong kế hoạch của mình, cậu thở dài:

- Thời gian không cho phép ta rồi! Chúng cần ít nhất 4-5 ngày để tìm ra những viên pha lê. Ta phải rút ngắn thời gian chuẩn bị lại!

Cậu đập mạnh tay xuống bàn:

- XUỐNG CÒN 2 NGÀY!!!!

- CÁI GÌ???

Thiên Bình hoảng hốt:

- Làm sao mà...

Khẽ mỉm cười, Yết cầm chiếc dao, phi thẳng ra góc tường:

- Có thể đấy!

- Okay Okay! Cậu nói kế hoạch như vậy tôi đã hiểu rồi! Còn phần phân công công việc.... LÀ CỦA TÔI - Ma Kết rút nhẹ chiếc dao Yết vừa phi ra, đặt lên bàn.

Hai người, Thiên Yết Ma Kết đang ganh đua nhau, tạo nên áp lực rất lớn cho cả đội. Hai người đang cố gắng thể hiện bản thân mình, lãnh đạo mọi người.

Nếu cứ thế này, 12 chòm sao sẽ gặp nguy mất! Làm sao bây giờ?

Hãy hóng chap tiếp theo nha mọi người!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mình đã trở lại sau nhiều ngày "gian khổ"! Zê! Không biết mọi người còn nhớ mình không nữa! Chắc không! T^T

Do lịch học của mình thay đổi nên lịch ra chap sẽ là Thứ 2, Thứ 5, Thứ 6, Chủ Nhật nhé!

12 chòm sao và học viện ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ