Chap IV: Tiết Nhạc thật là thảm mà!

1K 56 6
                                    

Reng...reng...reng...

Tiếng chuông báo hết tiết 1 vang lên.

Cả lớp hú hét, gào thét ầm ĩ lên vui sướng vì đã thoát khỏi tiết Văn khổ nhọc.

Chưa ai kịp nói câu gì thì cô Ánh Linh bước vào, khuôn mặt đầy sát khí.

Kim Ngưu không biết gì, cắm mặt vô quyển quảng cáo Thế giới kem ngon trong khi cả lớp đang chào cô. (Khổ cho em nó rồi! :))

Thiên Yết đứng cười thầm trong bụng một cách khoái chí: "Phen này bé yêu của mình khó mà thoát khỏi bàn tay ác ma của cô..."

Ánh Linh ngó 1 lượt lớp, chợt thấy bé Ngưu liền gằn giọng:

- Kimmmmmmmmmmmm.................................................... Ngưuuuuuuuu.......................

Đến lúc này, Ngưu em mới ngoan ngoãn, nở 1 nụ cười tươi rói, chào cô như không có chuyện gì.

Kim Ngưu ngó quanh: "Ai cũng cười mình, mặt mình dính cơm hay là..... Thôi xong, sánh nay mình ăn tham trứng rán quá, quên rửa mồm, sục miệng. Tiêu rồi.... Mất hình tượng quá đi à~"

Ngưu vội tỏ ra ăn năn, mắt lóng lánh, long lanh: "Em...em...xin....lỗi...lỗi...cô....và....v....à...cá....c.....b....ạ...ạn.... Em...em hứa lần...lần sau...sẽ...sẽ rửa...rử....a.... miệng...ng......sau..a..... bữa...a....ăn....ạ...."

1 giây

2 giây

3 giây

HAPPY NEW YEAR!!!!!!!!!!!

À sorry các bạn. Ẹ hèm hèm hèm...

Cả lớp ngẩn người.

Sau 3 giây, HAPPY.. À không, cả lớp và cô cũng hiểu ra, bụm miệng cười, trừ nàng "thiếu nữ" Nhân Mã là cười hô hố. (Hết thuốc chữa. Các bác thông cảm!)

- Thôi thôi, cả lớp ngồi xuống. Riêng em Kim Ngưu bị phạt, đi bê đàn cho cô trong vòng 1 tháng, can tội: "Không rửa mồm sau khi ăn" và "Không nghiêm túc trong giờ học".

Kim Ngưu ngẩn tò te, mãi 5 phút sau mới hiểu ra vấn đề, mặt đỏ xè như trái ớt. (A~ ngốc thế bé? Kim Ngưu: *ném vô mặt tác giả mấy trái ớt* Tác giả: *chạy bán sống bán chết*)

Linh hắng giọng:

- Hôm nay chúng ta học bài hát (bla bla bla). Bài này không phải dạng vừa đâu! Mời các em chú ý vô.

Cô vừa dứt lời, Nhân Mã chống tay lên cằm, vẻ chán nản: "Không phải dạng vừa đâu.... Mà phải..."

Mã chưa kịp hát hết câu, Ma Kết đã vội đưa tay sang bịt mồm con bé vì biết vế sau không chong xáng cho lắm.

~ Quay sang tiết học ~

Linh cất tiếng hát cao vút, trầm bổng và nhẹ nhàng, đưa cả lớp vào giấc ... ngủ yên lành.

Đang say sưa ... ngủ, bỗng 1 tiếng đập bàn lớn phát ra phía bục giảng làm cả lớp ngơ ngơ như con bò đội nón:

- Các em biết giờ này là giờ gì không mà ....

Chưa để cô nói hết câu, đám học sinh ở dưới đã nhoi nhoi lên:

- Tiết nhạc ạ!!!!

=> Kết quả không lường trước cho đám bò đội nón: Giờ ra chơi chạy 10 vòng quanh n.

Linh lại tiếp tục cất tiếng hát. Lần này giọng của cô thật đáng sợ. 1 giọng gầm gừ pha sự ức chế, the thé như muốn đốt tai bọn trẻ trâu.

Chợt một cánh tay rất cao giơ lên, là Bảo Bình!

- Con thưa cô! Giọng cô như sư tử í ạ.

(Thật thà quá cũng chết mà!)

Linh người rực lửa như Songoku, miệng gầm gừ như Cửu vĩ, trên đầu cô phát ra những tia sét của Pikachu và mặt xanh như Doraemon.

=> Hậu quả khó lường của tên Bảo Bo: đi cọ nhà vệ sinh trong 1 tuần (cả WC nam và nữ) (tác giả: nhục nhã quá đi.... Hai dà....!)

Tiết học lại trở lại vẻ im lặng, đến cả tiếng ruồi bay cũng nghe rõ.

~ 30 phút sau ~

Cả lớp bắt đầu thực hành theo cặp trong 10 phút.

Nhưng đám trẻ trâu có chịu nghe?

Chúng tha hồ nói chuyện thả phanh, từ chuyện con mèo nhà mình có bầu với con mèo nhà hàng xóm cho đến chuyện con bé lớp kế bị mất ... cái kẹo mút.

Có đứa thì liếc mắt nhìn vợ (chồng) tương lai của mình. (Điển hình là tên Thiên Yết dâm dê).

Đứa thì ngồi cười như 1 con trốn trại. ( Nhân Mã )

Nói chung trong 10 phút thực hành hát ấy là lúc để lớp họp chợ.

= Đến là khổ với cái lớp dở không ra dở, khùng không ra khùng này =

Reng ... Reng ... Reng ....

Tiếng chuông báo giờ ra chơi đến.

Đang hò reo vui sướng, bỗng...

" Đoàng........."

Một tiếng súng vang lên...

Bạch Dương chạy vọt ra ngoài...:

- Các....cậu...cậu... Kia...kia...chẳng phải...phải là...là....

12 chòm sao và học viện ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ