Vào một buổi sáng đẹp trời tại thành phố Horos....
~5:30 AM~
Tiếng lá rơi xào xạc trên đường...
Những tia nắng yếu ớt, mỏng manh tựa muôn ngàn mảnh thủy tinh, có cảm giác như chỉ cần chạm nhẹ thôi, chúng đã vỡ vụn rồi...
Một cô gái tóc cam lướt nhẹ qua những hàng cây. Những bước chân của cô phá đi không gian yên tĩnh vốn có của 1 buổi sớm thu...
"Thiên Bình ới ời ơi!!!!!!!!!"-tiếng gọi (đính chính là tiếng hét) của cô đã làm xáo động mọi vật.
Thiên Bình từ trên nhà đi xuống. Mắt nhắm mắt mở, cô bé hỏi: "Oáp!.......... Sáng ra đã hét ầm nhà tui chi vậy??? Tính khủng bố nhà tui huh?"
Cự Giải thở dài: "Haix. Bà biết hôm nay thứ mấy không?"
Thiên Bình lọ mọ đi lên tầng, lật cuốn lịch: "1, 2, 3,...25... À mà tháng này tháng mấy í nhỉ?..."
Thiên Bình chợt thấy dòng ghi chú: "Thứ hai / ngày 5 / tháng 9 / Ngày khai giảng + nhập học ở trường Zodiac.
Đến lúc này, Thiên Bình mới nhớ ra. Cô tá hoả đi đánh răng rửa mặt, thay quần áo và đút vội mấy quyển vở vào túi nilon à nhầm.., ba lô chứ! :)
~10 phút sau~
Thiên Bình và Cự Giải cùng đến trường. Hai cô gái xinh xắn rảo bước trên con đường lát gạch hoa duy nhất trên thành phố Zodiac - con đường dẫn đến học viện Zodiac.
Hai cô khẽ mỉm cười...
"MỘT CON VỊT XOÈ RA TRĂM CÁI CÁNH
NÓ KÊU RẰNG I LOVE YOU I LOVE YOU
GẶP BẠN GÁI NÓ NẰNG NẶC ĐÒI CƯỚI
CƯỚI XONG RỒI NÓ VIẾT GIẤY LI HÔN
HÁ HÁ HÁ HÁ"Những người xung quanh ngoái lại nhìn cô gái có giọng hát tệ hại và điệu cười "dâm dê" ấy.
"Nhân Mã!!!!!!!!!! Cậu đang làm cái quái gì vậy?!"-chàng trai đi bên cạnh cô gái mang tên Nhân Mã mắng.