Chapter 5.5* Partners Part 2

169 2 1
                                    

Wow! Ang ganda ng sayaw oh! Astigg--  kanina lang ayaw nya. tsktsk.   

Picture at the side -> is what they were planning to wear

Akala ko ba di mo gusto ang ganyang sayaw? 

Eeeh! Ganda ng sayaw eh! Yan nalang sayawin natin. wow kung makapagrequest?

Ay wag nalang itu sayawin natin... Baka mananching kalang! Tingnan mo oh! may payakap-yakap pa jan sa video..  sabi ko naman sa kanya. Anu kaya magiging reaction nya? hahhaahha

Reaction nya O_O <---

Walangya ka! So ako pa yung marunong mananching ngayon? habang palo palo ang braso ko. Baka ikaw nga jan ang mananching sa'kin eh! Napakamanyak pa naman ng mukha mo! manyak na pala ang mga gwapo para sa kanya noh? Tsk'  

Busy pa rin sya sa panonood ng video

Hmm. Ms. Cole?? ~ako

Wag ka nga munang magulo jan. Nanunuod ako. Akin na nga yan.... galing ha! kinuha pa yung laptop ko. Walangyang babae, pinagalitan pa ako! sa akin naman yang laptop ah! concentrate talaga sya sa panunuod. Pabayaan ko na nga lang ANg cute nya pag seryoso. hahahah!

***************

Ivannnnnnnnnn .......... ayy bakulaw. .. kung makasigaw si pinsan wagas! ANu din naman kaya problema nito?

Oh Nat ??? Bakit ka nandito?? anung nangyari ???

Sabi mo ihahatid mo ko ngayun?? biglang nagpout. AYy? Ou nga pala nakalimutan ko ihahatid ko nga sya ngayon. Naku naman! pasensyahan

Nat Sorry na! Patawarin mo na ako ! Swear ! babawi ako .. illibre kita... Sorry na Nat! nagpuppy eyes naman ako sa kanya... Konting lambing lang nitong si pinsan eh bibigay narin tu ! hahahha!

Nakakainis ka talaga Ivan ka! Hinihintay ka na ni Mommy sa bahay ! Pinaghanda ka nga nya ng dinner eh. Kainis ka talaga. habang palo palo ang mga braso ko. nakadalawa na ako ng palo sa braso ah? Mga babae talaga oh-oh

Ouch-Ouch. Tama na Nat sige na ihahatid na kita. bigla naman yang tiningnan si Ms. Cole.. Anu nanaman kaya balak nitong pinsan ko?

Teka lang,,, Wala ka bang balak ipakilala yang kasama mo? bigla nya namang tinuro si Ms.cole at nilapitan itu..

Nat--- Teka lang! pipigilan ko sana sya kaso, its too late! hahayzzzz! walangya! di man lang sya humingi ng permiso sakin Hmph! 

Hi Miss... rinig kong sabi ni pinsan kay Ms. Cole pero sya, no comment. Hahahhah! Hindi pinansin si pinsan. hahhaa! sabagay, seryoso kasi sya sa panunuod ng video !

HUi Miss... yohooooo! habang kinakaway yung kamay nya sa mukha ni Miss. Cole 

Wag ka ngang Magulo. Kitang may ginagawa ang tao eh! ang Suplada naman ng babaeng tu. Ganyan ba talaga sya ka seryoso pag may pinapanuod? Adikk!

Ahh! pasensya kana Miss ha di ko sinasadya.biglang natimeme si pinsan,,, sabi ko ngang wag lapitan eh! tsktsk napakasensitive pa naman nitong si pinsan.

Bigla namang tiningnan ni Ms. Cole si pinsan at parang naguguilty. Dapat lang talagang maguilty ka! Inaway mo pinsan ko hahahha!

Ayy. Sorry Miss. ha!  akala ko kasi si Ivan eh! Pasensya na talaga ,di ko rin sinasadya. Nasigawan tuloy kita! Okay ka lang ba???  Friends na tayo ha! wow. First time kong nakitang sincere mag sorry !  so ganun pala gagawin nya pag ako umisturbo sa kanya? ?? Lecheng babae ka talaga. Rarrrr! 

FALL FOR YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon