Farce 9

2.1K 35 0
                                    

Ang Nakatakda
"Ikaw at ako" sambit ko habang hinahalikan siya na puno ng pagmamahal. Mga halikan na kanina ay aming pinagsaluhan. Napatigil ako ng may kung ano akong naramdaman sa aking hita at ng pagtingin ko ay agad na nanlaki ang mga mata ko.
"K-kakasaya ba iyan?" tanong ko sa kanya, tumawa naman siya sa akin at hinalikan na lamang ulit ako. Habang naghahalikan kami ay ramdam ko ng ipinaghiwalay niya ang aking mga binti at hinanap ng kanyang mga kamay ang aking pagkababae. Alam ko masyado pa akong bata, masyado pa itong maaga pero ito ang nararamdaman ko, ito ang sinisigaw ng puso ko.
Sa bawat hagod ng aming mga labi ay hinahagod niya din ang aking pagkababae gamit ang kanyang kamay. Ipinaikot- ikot nito sa aking tinggil na siyang nagbibigay ng mas masarap na sensasyon.
Ng tumigil siya ay tumigil din siya sa paghalik sa akin. Hinalikan niya ako sa noo. At hinawakan niya ang aking dalawang binti upang ayusin ito sa kung ano mang posisyon. Ngumiti siya sa akin at hinawakan ang kanyang pagkalalaki, inamba niya ito sa bukana ng aking pagkababae ngunit hindi niya pa pinasok, hinagod niya muna ito hanggat sa tumango ako sa kanya at unti- unti ay pinasok niya ang malaki niyang pagkalalaki. Halos hindi na ako makahinga sa sakit na nararamdaman ko at alam ko na ni hindi pa niya labis na pinasok ang kanya sa akin. Umalis na muna siya sa ibabaw ko at tila huminga na muna ng malalim at hinalikan ako ulit. Halik na alam kong ginagawa niya upang mawala ang atensyon ko sa ibabang bahagi ng aking katawan, mas binuka ko pa ang aking mga binti ng unti- unti ay pinasok na niya talags. Mariin akong napapikit at gustuhin ko mang sumigaw ay hindi ko magawa dahil nakakulong ako sa kanyang mga labi. Tumulo ang aking luha sa sakit na dulot nito. Ng maipasok na niya ang kanya ay nanatili lamang siya doon, tila binibigyan ako ng pagkakataon para sanayin ang aking katawan. Malaki siya at akala ko ay hindi ko siya kakayanin. Makalipas ang ilang sandal ay unti- unti na siyang gumagalaw, ngunit alam ko, ramdam ko sa kanyang sarili na gusto niyang bilisan pero ayaw niyang gawin dahil baka masaktan ako kaya naman ay ngumiti ako sa kanya.
"D-deep" utos ko sa kanya pero umiling lamang siya.
"F-faster" ng akmang iiling siya ay ako na mismo ang gumawa ng paraan, sinalubong ko ang bawat ulos niya sa loob ko. Hinawakan niya ang aking mga kamay at mas binilisan pa lalo. Ungol naming dalawa ang bumalot sa loob ng gubat. Bawat pasok niya ay napapaigtad ako sa sensasyong nararamdaman hanggat sa sabay naming naabot ang rurok ng pagmamahalan.
"P-prince..." hinihingal na tawag ko sa kanya. Ngumiti siya sa akin at hinalikan ako.
"My Princess Trixie" agad siyang natumba sa aking ibabaw at dala ng pagod ay nakatulog na din kaya naman ay pinikit ko na muna ang aking mga mata, kahit na alam kong nasa loob ko lang ang kanya ay alam ko naman na walang makakakita sa amin dahil umalis na si Nana sa lugar na ito.
"MGA TAKSIL!" Agad akong napamulat ng madinig ang tinig na iyon. Tinignan ko ang paligid at andito padin kami sa may lawa ngunit may damit na kaming dalawa. Nakayakap sa akin si Prince at tila tinakasan ng kaluluwa na nakatingin sa babaeng sumigaw kanina, marami siyang kasama pero alam ko na sa pagkakataong ito, isa ito sa mga pagdadaanan naming. Marahil ay siya ang ina ni Prince.
"Inang reyna" kahit na alam kong takot siya ay nanatili pa ding kalmado ang kanyang tinig. Agad akong napangiwi ng maramdaman ko ang sakit ng aking pagkababae, dinaluhan naman ako ni Prince ngunit bigla na namang sumigaw ang inang reyna na tinawag niya kanina.
"Mga alipin! Ilayo niyo ang babaeng iyan sa anak ko!" Agad akong niyakap ng mahigpit ni Prince ngunit wala siyang nagawa dahil hinatak din siya ng iba bang alipin.
"Prince!" Tawag ko sa kanya ng unti- unti siyang nilalayo sa akin.
"Trixie" alam kong nag- aalala siya at ganoon din naman ako. Lumapit ang mahal na reyna sa aming hinigaan at doon makikita mo ang ebidensya na wala na ang aking pagkababae ngunit hindi ko iyon kailan man pagsisisihan.
"Mga immoral! Mga bastos, hindi kayo kasal ngunit ginawa niyo parin? Dahil diyan ay parurusahan ko kayo" bigla na lamang kumulog at doon, unti- unting nawala ang aking malay ngunit nakita ko pa si Prince na pilit kumawala sa mga tauhan nila.

Nagising ako sa mga ingay sa paligid, agad kong minulat ang aking mata at doon nakita ko ang Inang reyna na nakaupo sa kanyang trono at katabi niya ay si Prince na ngayon ay nakatali kagaya ko. Magkaharap kaming dalawa ngunit tila ba ay napakalayo naming sa isa't- isa.
Maya- maya ay biglang pinatunog nila ang kanilang trumpeta, at doon pumasok ang isang magadang babae, para siyang dyosa sa suot niyang damit, tila ba may kumikislap sa kanyang puting damit.
Agad siyang naglakad patungo sa reyna at nag bow.
"Magandang hapon mahal na reyna. Masaya ako at buo na ang inyong desisyon" Hindi ko maintindihan kung ano ang mga nangyayari pero may tumatakbong idea na sa aking isip.
"Ano ito inang reyna!?" galit na tanong ni Prince.
"Matagal na natin itong napagplanuhan hindi ba? Na ikaw ay ikakasal sa babaeng nakatakda para sa 'yo at iyon nga ay si Carmella. Ang princessa ng Dangwa" sa nadinig kong iyon, parang unti- unting sinaksak ang puso ko. Nasasaktan ako sa mga narinig.
"Hindi pwede iyan!" ngunit kahit anong sigaw niya ay hindi siya pinapakinggan ng mahal na reyna. Maya- maya pa ay may tinawag ito at ibinigay sa reyna ang isang papel.
"Hawak ko na ang desisyon sa gagawin naming sa babaeng mortal!" Takot at pag- alala ang rumehistro sa kanyang mga mata ngunit ngitian ko na lamang siya dahil alam ko na sa mundong ito hindi ako nababagay. Na lahat ay sakit lamang ang ibibigay sa akin.
"Dahil sa kalapastanganang ginawa, hinahatulan kong ikulong ang mortal na ito sa lugar ng mga dragon at doon na manatili habang buhay" maraming nag- ingay, maraming nasiyahan ngunit ako, wala akong nararamdaman. Tanggap ko na, tanggap ko ang mangyayari sa akin kaya ng pagtanggap ko sa damdamin ko. Mahal ko si Prince ngunit alam kong hindi pwede. Dahil hindi ako ang nakatakda.

A Farce Love Story (Cycle d'Amis Series #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon