Daniel's POV
"Brad gising!! Gumising ka!! Huyyy!!"UGGHH sino ba yon??
Pagkamulat ko ng mata....Wait,bakit ako nakatali sa upuan??Nasaan ba ako??
"Brad,kung tatanungin mo kung nasaan tayo.Well hindi ko din alam"sabi ni Quen na nakayuko.Ano nga bang nangyari sa amin??
FlashBack
Nang matapos kong kausapin ung babae,hindi ko na kinuha ung wallet ko.Kasi naman baka ako pa ung sisihin ni Inigo,tagal ko daw kasi.
Nang makapunta ako sa gate,wait nasaan sila??Pumunta ako sa harapan ng gate.Hinanap ko sila pero wala na.Wala ng masyadong tao..
Biglang may tumigil na van sa harapan ko,at tinakpan na lang ako ng panyo.
Nahihilo na ako!! Hindi ko na kaya!!Pinasok nila ako sa van at nakita ko na lang na nakahiga na ung mga kaibigan ko.
Nagdilim na....
End of flashback
"Sino bang nagkidnapped sa atin??!!"sigaw ni Inigo.
"Pre hindi na tayo bata!! Hindi dapat kidnapped!! Dapat "TEENAPPED"!!!!" sabi ni Markco.Mga ulol talaga toh.Nasa masamang sitwasyon na nga ehh.Mga ugok talaga.
"Gising na pala kayo!!"napatingin kami sa likod.Alam ko kung sino un!!Sa salita pa lang niya!!Sigurado akong siya nga un!!
"Hindi,Hindi tulog pa kami Jezz!!Tignan mong hindi nakapikit ung mata namin ehh!! Ang bobo mo pa rin hanggang ngayon!!"sigaw ni Inigo.Biglang lumpit ung mga kasama ni Jezz at sinuntok si Inigo.
"Tigilan niyo na nga yan!!Wag mo ng saktan ung kaibigan ko Jezz!!"sigaw ko sa kanya.Tumigil sila at lumapit sa akin pero tinigil naman ni Jezz.
Lumapit sa akin si Jezz
"Gusto niyo pa bang mabuhay??Ha??!!'sabi niya.Tinignan ko siya ng masama.
"Ganito na lang,para mas masaya!!Hahahaha!!!Kilala niyo naman siguro ang CAMPUS PRINCESS diba??"nagulat kami ng sinabi niya un!!Wag niya na lang idamay ung mga babae!!
"Tatawagan ko sila ngayon.Kasi tapos naman na ung klase niyo ehh.Kapag sinagot niya tohh,may pagasa pa kayong mabuhay!!Sasabihin namin kung nasaan tayo!!Pero kung hindi naman niya sinagot tohh,well no choice!!Papatayin namin kayo!!"Ohh noo!!Sana sagutin nila!!Wahhhhh!!
*Riiiiinnnggg*
~~~~~~~~~~~~
Hello guys!!Sorry kung napatagal ung update!!Madami kasing activities and practis ehh.Very sorry!!
Pero sasagutin kaya ng Campus Princess ung tawag??Mabububay pa kaya ang Campus Prince??
Sa susunod na Chap. na lang!!
(Sino pong gustong magpadedicate??FIRST THREE PO UNG KUKUNIN KO!!)
FROM:AUTHOR
BINABASA MO ANG
It Started With A Fake Relationship
RandomNagsimula sa Awayan, Naging Magkaibigan, Pero sa huli nagmahalan. Pero nagmahalan nga ba?? Si Chandria Kate at Daniel Si Julia at Inigo Si Janie at Markco Si Liza at Quen Pero bakit may fake relationship sila?? Ano nga bang rason?? Well,malalaman mo...