Chandria Kate's POV
Sa CAMPUS PRINCE!!! Weehh?? Di ngaaaa??Totoo ba toh??? Di ko alam????Bakit ganon????Mukha akong baliw???
"Campus Prince pala sila!! Bagay namin ehh"
"O.M.G soo gwapo nila!!"
"Kenekeleg ne meee!!"
"Shut up!!Thats mine gurl!!"
"Ok class!!Stop making noises!!"sigaw ni Maam.Lahat kami napaayos ung upo.Lahat kami tumahimik.Terror pala tong teacher na toh.
"Ok class,so kilala niyo na ang Campus Prince!I guees,Campus Princess naman siguro ang mag-pakilala!"sabi ni Maam.Syempre kami tumayo na pumunta sa harap.
Ok,Wooohhh!! Kinakabahan na meeeeeee!!!
"Hi everyone!!Im Janie Ella!!The 3rd Princess.Nice meeting you"sabi niya.Buti pa siya tapos na ako hindi paaaa.Nakakainis ako pa kasi huli!!
"Hello!!Im Liza,Friendly!!4th Princess!!"tska siya nagwave.Ano kaya sasabihin ko???Ugghhh!!wala akong maisip...
"Hi guysss!!!Julia here!!The 2nd Princess"kinakabahan na ako!!Grabe silang tatlo nasa upuan na ako nandito pa sa harap!!Enhale.....Exhale.Wag kang kabahan!!!Di toh contest!!OA mo!!!!Putek..
"Hi!!Chandria Kate,The one and only 1st Princess or the leader!!"sabi ko tsaka pumunta sa upuan!!Grabe tama ba ung sinabi ko??Ok lang ba ung grammar!!Ayyy nakakaloka!!!
"Pare may chicks na dito sa classroom"
"Oo nga pre!!Ganda nila grabe!!"
"Miss sexy!!Ang sexy mo!!Wooh!!"
"Ganda daw ng isa pre!!"
"Ok,so nakilala niyo na sila!!So ngayong first day of school.Wala tayong gagawin!!Pwede kayong pumunta sa library,canteen,cafeteria,mall,basta kahit saan.Ang next time natin ay,12:30 pm so kailangan 12:00 nandito na kayo kasi magpapakilala kayo isat-isa.Humanap na kayo ng kaibigan if you want."sabi ni Maam!!Wooohh,ganda ng first day!!Kasing ganda ko!!De joke lang.
Mall na lang kami!!Mas masaya,para malamig na din.Or window shopping!!!Yes,para matipid.Kaso nga lang may gusto akong bilhin ehh...Wag na nga lang window!!Hindi ko matiis ehh.
"Ok class.Dismisal!!"Yeeahh!!Party Party Party!!Lets go crazy crazy crazy!!!
"Punta tayong mall guyss,may bibilhin akong dress"sabi ni Julia.Hayyy,Fashionista ehh.Wala tayong magagawa.
"Ge bee,una na kayo sa gate.Wait niyo na lang mee.Magretouch muna ako!!"sabi ko sa kanila at umalis na.Punta muna akong C.R.Kailangan kong magretouch para maganda ako nohh.
*Boooggshh* (Sorry kung malakas ung sound effect,imagine niyo na lang :) )
Arayyyy ku pu!!Ung pweeettt kooooo!!!
Daniel's POV
Kilala niyo naman ako diba??Sa mga hindi pa ako kilala,ako po si Daniel Padilla.
"Pre,punta muna tayong mall,may pinapabili sa akin si Dad.Alam niyo na?Work thinggyy."sabi ni Inigo.Haayy, nako si Inigo kasi hindi siya masyasong nakikipagusap,sa amin lang ata eh.
"Cge pre,una na kayo sa gate.May kukunin ako sa locker ehh.Ung wallet ko."sabi ko tsaka umalis.Nakakainis kasi si Inigo ehh,mall pa ung pupuntahan hindi na lang sa canteen para madaming chicks!!Wooohh!!
*Boooggshhh*
Aray ko naman.Sinasangga pa ako!!!Tumingin ako sa nakabangga ko I mean binangga ako!!
Pagtingin ko nakatingim siya sa akin.Mga 5 seconds din kaming nakatingin sa isat-isa ng bigla siyang nagsalita.
"Ano ba??!!Di mo ba ako tutulungan!! Haa!!??"sigaw niya.Wowww haa.Ako may gangang tumulong eh,siya na nga ung nangbangga.
"Hoyy Miss!!Bat naman kita tutulungan!!Ehh kaya mo naman tumayo.Atsaka ikaw nga ung nakabangga ehh,hindi ako"sabi ko sakanya.Ano siya chicks??Tao kaya siya!!
Tumayo siya at pinagpag ung damit niya "Oo nga ako ung nangbangga,Ikaw kasi napakasinungaling mo!!!Ikaw nga ung nangbangga ehh!!"sabi niya.Okay,padami na ng padami ung tao.Ayaw ko ng ganito!!First day pa naman!!
"Ok miss,sorry kung nabangga kita,sorry din kasi hindi kaagad ako nagsorry.Pero eto ako ngayon paulit-ulit.Sorry talaga miss"sabi ko sa kanya.Kahit may halong inis pa ako,pinipigilan ko lang.
"You know what,I dont have time to talk to you.Soo please,tumabi ka jan??"sabi ko.Halata ki sa mukha niya na naiinus na siya.Kaya nawala ung inis ko at pinipigilan na tumawa.
Hindi ko namalayan na umalis na pala siya,bilis lumakad ehh.
Chandria Kate's POV
Bwiset na lalaking un!!!!Hindi man lang ako tinulungan!!
"Uy nabalitaan niyo na ba na nagaway ung isa campus princess at isang campus prince??"
"Oo nabalitaan ko nga un!!Grabe galing ni Chandria!!Kaya like ko yan ehh!!"
Habang naglalakad ako narinig ko may nagbubulungan.Ugghh,yan na nga ba sinasabi ko ehh.Chismisan na toh ehh.
"BEEEHHHH!!TAGALLL MOOOO NAAMMAANN!!"tumungin ako sa sumigaw.Grabe ha,nagtulungan pa silang sumigaw.Tumakbo ako papalapit sa kanila.
"Bee,di na tayo makakapunta.Its 11:54 na ehh."sabi ni Julia.Hayy nako,yan na nga ba sinasabi ko sa fashionista ehh.
"Sorry bee ha..Next next time na lang.Tara na sa room!!"sabi ko.
Nang nasa room na kami.Buong maghapon lang kaming nagpakilala.Kakainis nga ehh,nang tumingin ako sa mga campus prince..
Bakit wala??
~~~~~~~~~
(Janie Ella po ung nasa Multimedia)Hello readers!!Sorry kung natagaln.Dami kasing project and assignment ehh.Sorry talaga!!Un lang po!!Vote and Comment
From:Author
BINABASA MO ANG
It Started With A Fake Relationship
AcakNagsimula sa Awayan, Naging Magkaibigan, Pero sa huli nagmahalan. Pero nagmahalan nga ba?? Si Chandria Kate at Daniel Si Julia at Inigo Si Janie at Markco Si Liza at Quen Pero bakit may fake relationship sila?? Ano nga bang rason?? Well,malalaman mo...