Chapter 4~

3 0 0
                                    

Chandria Kate's POV

Nang matapos ang klase namin.Naiisip ko pa rin kung bakit wala sila.Tinatanong ko sa sarili ko kung bakit ko ba naiisip un.Kainis!! Shete!!

"Bee,may nagtext sa akin.Sabi niya sa akin,Wag kayong magalala maliligtas pa sila!!.Ehh hindi ko naman toh kilala ehh."sabi ni Julia.Whhhattttt??!!O.M.G baka stalker niya yan??? =-O

"Patingin nga Bee!!"sabi ni Janie.Tinignan namin ung text:

From:Unknown Number

Wag kayong magalala maliligtas pa sila.

"Bee!!Nakakatakot naman yan!!Smell something Fishy!!"sabi ni Janie.Kaya nga,parang nagbabanta siya ehh.Parang meron kaming nag gawang kasalanan.

*RIIINNNGGG*

Biglang nag ring ung phone ko.Pagkatingin ko Unknown Number din ung nakalagay.Well,sagutin ko na lang.

"Hello??"

(Hello Kate!! Musta na??)

"Who are you??"

(Wag ka munang magtanung you b*tch)

"Ehh hindi mo kasi sinasabi ung pangalan mo!!!I dont talk to strangers!!"sigaw ko.Panira ehh.

(Okay kalma lang.May papagawa lang naman ako sa iyo ehh.I mean sa inyo........Gusto ko lang namang tulungan niyo tong apat na toh.Kawawa ehh.)

"Ehh sino ba yan??Pake ko jan??"sagot ng mataray ni Julia.

(Campus Prince toh!!Kaya tulungan niyo.Street Blue way nandito kami sa malaking bahay na color pink!!Kapag hindi pa kayo nakadating dito ng 20 minutes,these boys will die)

*Toooottt*

Ayy,Tanga!!Binabaan ehh.Bastos na bata!!

"Ano??Tutulungan natin??"tanong ni Julia.Nagkatinginan kaming apat,Ano tutulungan ba namin??Wag na lang kaya.Ayy,wag tulungan na lang namin!!Kawawa ehh.

"Yes,we will help them!!"sabi ko tsaka tinawagan si Manong Del Monte. Mga 5 min. din nakadating na siya.Sinabi ko din kay Mang Del Monte na tumawag ng pulis.Pero wag muna silang papasok sa loob.Hindi ko na din pinapasok si Mang Del Monte.Kaming apat lang

Nang buksan namin ung gate.Ang dilim,wala akong makita.Magkahawak kaming apat ng kamay.Hindi kami naghihiwalay.

Nang may narinig kaming footstep............

"There you are......Long time no see......FAKE FRIENDS.."bigla kaming napatingin sa likod.Isang babae at marami siyang kasamang lalaki.Meron ding apat na nakaupo sa upuan,at hindi ako nagkakamali na silang apat un!!!!!

"Sino ka ba??"tanong ni Liza habang nakapameywang pa.Kami din nagtataka kung sino sila ehh

"Hindi niyo ba ako natatandaan??"sabi nung babae at nagflip ung hair niya.Wow ha arte mo teh!! Landi mo!!

"Malamang hindi namin kayo kilala!!Kaya nagtanong kung sino kayo ehh.Mga bobo!!"sigaw ni Julia habang nakahawak sa kamay ko.Halatang kinakabahan siya pero hindi niya pinapahalata ehh.

Akmang lalapit na ung babae para sabunutan si Julia pero bigla kong hinila ung buhok niya tsaka sinampal.Lumapit na ung mga lalaki sa amin pero nakipagsuntukan rin kami.

"ONE LEFT DEAR.."sabi ko.Tsaka tumingin dun sa babae.Bigla siyang nag smirk.Pagkakita ko sa kaibigan ko nakahiga na at walang malay.Bigla akong kinabahan.

"OH DEAR,THE LAST ONE STAND , THE LAST ONE DIE!!"sabi niya tsaka ako nahilo.Hindi ko na kaya.Para akong lasing dito,pinipilit kong makatayo.Bigla nila akong pinalo ng kahoy.

"JEZZZZ!!! TAMA NA YAN!!"biglang sigaw ni Daniel.After that,nagdilim na.

~~~~~~~~~~~~

Hello Readers!!!Sorry kung matagal ung update!!Malapit na po kasi ung periodical test namin ehh.So dont expect po na mabilis akong magupdate.Bawi na lang po ako.TSOORRYY PO!!!

Pero ano kaya ung nangyari kela Daniel at Chandria??They will survive ba sa evil Fake friend ni Chandria o they will die??

Susunod na update po!!!

From:Author

It Started With A Fake RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon