Chương 156: Nguyệt Nguyệt thân thế!
Tấu chương chương từ panpan0297 vì ngài thủ đả chế tác
Đợi cho mấy người lại theo may phô lúc đi ra, Nguyệt Nguyệt cảm khái, nàng hiện tại ngăn ở trong lòng tảng đá lớn đầu rốt cục ngã xuống . Vừa rồi Thu Hương phần thưởng bốn người bọn họ một ít đồ vật, thuận tiện còn có cái kia đặc hiệu nước trà a, một người uống lên một ly, mọi người lúc này đều là hoan hỉ,phấn chấn,ngây ngất] .
Hơn nữa Thu Hương a di còn giúp bốn người bọn họ khôi phục mới vừa rồi bị hắc bào nhân giết chết cái kia nhất cấp kinh nghiệm, thuận tiện vụng trộm đút cùng nơi này nọ cấp Nguyệt Nguyệt.
Bất quá Nguyệt Nguyệt lúc này cũng không tâm tình nhìn Thu Hương rốt cuộc đút cái gì vậy, nàng chính ở chỗ này nhíu lại cái mày lo lắng lấy mặt khác hàn liệt cho mình chính là cái kia nhiệm vụ vấn đề.
Vừa rồi nàng đem mình theo cái kia hắc bào nhân nơi đó lấy tới giải độc bí tịch cho Thu Hương, mà nàng bởi vì cảm tạ Nguyệt Nguyệt giúp nàng tìm về tình nhân của mình, cho nên tâm tình phi thường tốt bảo đảm nói tìm Dược Vương giúp nàng làm Giải Độc Đan, bất quá muốn ngày mai mới có thể vào tay cái kia đan dược, còn làm cho Nguyệt Nguyệt ngày mai cần phải đi tìm nàng thủ đan dược.
Nguyệt Nguyệt lúc này mày nhíu lại đến sít sao , ngày mai hẳn là sẽ đi yên tĩnh lạc phi bên kia rồi, còn không biết đến lúc đó có thể hay không login đâu!
Lúc này mấy người nhìn thấy nhiệm vụ đều làm được không sai biệt lắm, tìm nguyệt cùng Nguyệt Nguyệt cùng đại thần bọn họ đánh cái bắt chuyện sau ngay tại may phô cửa tại chỗ logout rồi, mà Nguyệt Nguyệt cùng đại thần cũng chuẩn bị logout .
Bất quá đang tìm nguyệt cùng đại thần bọn họ logout phía trước, toàn bộ đều bị lãnh sương cái tên kia chết rồi sống xả bám trụ, nói là làm cho bọn họ ba ngày sau đó nhất định phải login giúp hắn giết tam giới vua, còn nói nhưng hắn là giúp bọn hắn ba người cản cái phiền toái, nói cách khác cái phiền toái này chính là rớt xuống bọn họ trên đầu .
Ba người cuối cùng là gật đầu bất đắc dĩ, nghĩ đến lãnh sương cũng đủ không hay ho , bằng không bọn họ tam
Nhân thật sự chính là theo một cái hố lửa nhảy ra, sau đó vừa muốn nhảy đến tô ngoại một cái hố lửa.
Nguyệt Nguyệt logout sau mỏi mệt nằm ở trên giường chuẩn bị ngủ.
Đột nhiên nhìn thấy chính mình sau khi trở về tay cầm túi tùy ý bỏ trên bàn, lại ở tìm kiếm di động thời điểm, lúc này nhiều cái vật nhỏ còn xảy ra trên bàn , nàng xoay người rời giường thuận tay đem đồ trên bàn hướng trong bao phóng.
Nhưng ngay khi phía sau Nguyệt Nguyệt đã phát hiện trong bọc của mình lại còn có một bóp da, xem hình thức ra vẻ còn là một nam sĩ bóp da.
Nguyệt Nguyệt tò mò đem ra, cẩn thận hồi tưởng đến này bóp da rốt cuộc nơi nào đến ?
Nghĩ nửa ngày cũng chưa nhớ tới sau, suy nghĩ một chút sau, Nguyệt Nguyệt rõ ràng mở ra bóp da, muốn xem xem có cái gì không phương thức liên lạc hoặc là chứng minh thân phận .