Chương 141: xem ai đánh lén ai!
Tấu chương chương từ panpan0297 vì ngài thủ đả chế tác
Nguyệt Nguyệt lúc này tự cấp thiên nhai ngu yên tin tức trở về sau, nàng ngay tại mình ở bản đồ tìm cái an toàn vị trí ngừng lại, chuẩn bị nhìn xem thiên nhai ngu yên rốt cuộc sự tình gì tìm chính mình.
Nhưng là tin tức của nàng đều phát đi qua thật, thiên nhai ngu yên lại không thanh nhi . Nguyệt Nguyệt có điểm nghi hoặc, chuẩn bị lại lần nữa phát tin tức hỏi một chút .
Ngay tại nàng chuẩn bị phát tin tức quá khứ đích thời điểm, thiên nhai ngu yên tin tức lại lần nữa phát ra lại đây nói :
Thiên nhai ngu yên: "Nguyệt Nguyệt nhà ngươi đại thần lúc này online không?"
Nguyệt Nguyệt có điểm quẫn rồi, cái gì gọi là nhà nàng đại thần a?
Còn có chính là nàng mặc dù có điểm nghi hoặc thiên nhai ngu yên vì sao hỏi đại thần có hay không, bất quá nàng vẫn là trở về một tin tức đi qua nói :
Lam Nguyệt nước mắt: "Đại thần lúc này không có ở tuyến, ngươi có cái gì việc gấp con a?"
Lúc này thiên nhai ngu yên trực tiếp Khiếu Nguyệt nguyệt đến thân linh Tinh kho hàng đi.
Nguyệt Nguyệt nhìn một chút bọc của mình phục, ở nhìn thấy bên trong thuốc giống như không nhiều lắm dưới tình huống, không có gì trực tiếp dùng trở về thành phù về tới thân linh Tinh.
Đợi cho nàng trở về thành sau hướng tới kho hàng đi đến, ở nhanh đến kho hàng thời điểm gặp được thiên nhai ngu yên, nàng lúc này trên người vẫn mạo hiểm uống máu bình khi màu cam vầng sáng.
Nguyệt Nguyệt có điểm nghi hoặc thiên nhai ngu yên vì sao ở trong thành còn tại uống máu bình, chẳng lẽ nàng tử trở về thành đấy sao?
Đợi cho Nguyệt Nguyệt vừa xong thân linh Tinh kho hàng thời điểm, bên kia đích thiên nhai ngu yên liền thấy được nàng, sau đó nàng cẩn thận nhìn một chút kho hàng chung quanh, ở nhìn thấy chung quanh còn có rất nhiều ngoạn gia thời điểm, nàng vẻ mặt thần bí đem Nguyệt Nguyệt cấp gọi vào bên cạnh.
Nguyệt Nguyệt đầy bụng nghi hoặc đi theo thiên nhai ngu yên chạy tới thân linh Tinh Thành lý trong khắp ngõ ngách, đến nơi này sau thiên nhai ngu yên nhìn thấy chung quanh không có người rồi, nàng mới vẻ mặt kích động hướng Nguyệt Nguyệt nói: "Có hộ pháp rồi! ! Thân linh hộ pháp chà. Chúng ta đi giết hộ pháp đi?" Vốn nàng là muốn nói, nếu đại thần ở lời mà nói..., như vậy kêu đại thần đi giết hộ pháp đồng thời, thuận tiện mang theo nàng cũng cùng nhau đi vào chơi đùa khẩu
Ai biết Nguyệt Nguyệt nói lúc này đại thần không ở tuyến, cho nên hắn mới chạy tới cùng Nguyệt Nguyệt thương lượng. Muốn xem xem Nguyệt Nguyệt có hứng thú hay không đi giết thân linh hộ pháp. Phải biết rằng thân linh hộ pháp nhưng là phát tám mươi lăm cấp vũ khí hợp chế chuẩn bị vật phẩm"Hầu Vương làm".
Nguyệt Nguyệt lúc này nhìn thiên nhai ngu yên kích động không thôi bộ dạng, nàng hơi nghi ngờ hỏi: "Thân linh hộ pháp hay là tại thân linh Tinh mục trên cùng chính là cái kia hộ pháp thai bên trong sao?" Nàng nhớ rõ cái kia hộ pháp thai giống như cần cùng buổi trưa linh Tinh cái kia hộ pháp thai giống nhau, có một Thái Cực trận, dựa theo đạo lý hẳn là cần một lọ con khỉ thần lộ mới có thể đi vào đi? Này thiên nhai ngu yên nhàm chán chuyên môn đi vào xem có hay không hộ pháp?