Chương 168: xuân sắc khôn cùng! ( cầu thưởng cầu phiếu! )
RATING 18+ :ai không đủ tuổi đừng xem nhá !!!!!!!!!!!!
Tấu chương chương từ panpan0297 vì ngài thủ đả chế tác
Nguyệt Nguyệt căn bản còn không có kịp phản ứng thời điểm, cũng cảm giác được một cái nóng rực hoài bão hướng tới chính mình ủng lại đây, sau đó kèm theo này ôm ấp còn có sau lưng truyền đến một đạo"Răng rắc"Rơi khóa thanh âm của.
Lúc này nghe được kia"Răng rắc" thanh âm của, Nguyệt Nguyệt kinh hoảng không thôi nhìn hướng sau lưng mình, phát hiện môn đã bị yên tĩnh lạc phi cấp đóng lại, hơn nữa nàng còn chưa kịp kinh hô một tiếng thì miệng đã bị khô nóng mềm mại vểnh lên ở, kia hai mảnh ấm áp môi hung hăng đem nàng hấp hướng một thế giới khác.
Nguyệt Nguyệt bỗng dưng đầu óc một cái giật mình, nàng lúc này một chút thanh tỉnh lại, đây là cái gì trạng huống? ? ? An Lạc Phi, , , đang làm gì thế? ? Hắn không phải bị thương hoặc là sinh bệnh sao?
Vừa rồi lúc ờ bên ngoài rõ ràng nghe được hắn tiếng gầm nữa à!
Nguyệt Nguyệt dùng sức mở hai mắt của mình, thấy trước mắt yên tĩnh lạc phi cao thẳng mũi, khép hờ hai tròng mắt, còn có lúc này đã có điểm phân tán xuống dưới tóc đen, cùng nhau thoạt nhìn đều là như vậy mị hoặc lòng người —— hắn linh hoạt lưỡi ở Nguyệt Nguyệt trong miệng đoạt lấy người, mà hai tay của hắn lúc này cũng cực kỳ không thành thật.
Hắn một bàn tay không ngừng ở Nguyệt Nguyệt trên người khơi mào hỏa diễm, mà đổi thành ngoại một bàn tay còn lại là bao trùm ở trên mặt của nàng —— hắn rốt cuộc trước muốn làm gì? ? ?
"Ngô —— ngô ——" Nguyệt Nguyệt giờ phút này cho dù lại ngu dốt cũng biết tình cảnh của chính mình, nàng không khỏi tránh trát trứ phản kháng .
An lạc phi! Ngươi người kia có phải hay không uống lộn thuốc ! ! Ngô
Nguyệt Nguyệt lúc này phản kháng ngược lại kích yên tĩnh lạc bay đích tiến công càng ngày càng mãnh liệt, bao trùm ở trên mặt hắn đích tay cũng dần dần đi xuống mặt đi vòng quanh, đang rơi xuống nàng trên vai thời điểm —— hắn mày thản nhiên nhíu hạ xuống, hơi hơi níu lấy kia căn tinh tế dây lưng vừa dùng lực —— "Ti " một thanh âm vang lên quá, Nguyệt Nguyệt kinh hoảng nhìn của mình liền thân váy đai an toàn đã muốn cắt đứt bên.
Nàng cuống quít lui về sau một bước, khả làm sao còn có lui về phía sau dư âm đâu? Lúc này Nguyệt Nguyệt đích lưng sau đúng là bị yên tĩnh lạc bay lên khóa cửa phòng!
Làm sao bây giờ?
Yên tĩnh lạc phi theo Nguyệt Nguyệt đi tới, một chân chen vào nàng giữa hai chân, mà hắn đặt ở Nguyệt Nguyệt trên lưng đích tay chưởng cũng ly khai lưng của nàng, cái tay kia lúc này dời đến Nguyệt Nguyệt ngực địa phương, đang sờ tác đến váy khóa kéo nơi đó thì mỉm cười nói dùng sức, lại lần nữa truyền đến quần áo bị xé nứt thanh âm của.
Nguyệt Nguyệt trên người liền thân váy, giờ phút này rốt cuộc chịu đựng không được tàn phá theo trên người nàng trắng noãn da thịt rơi trên mặt đất, mà nàng lúc này trong đại não đã là trống rỗng —— miệng nhiệt độ rõ ràng gian rút đi, kia ấm áp xúc cảm theo cổ của nàng dần dần trượt, tay hắn, lưỡi của hắn —— ở theo hắn vừa động địa phương, chậm rãi ở Nguyệt Nguyệt trên người nâng lên Khỉ Lệ không thôi sắc thái, toàn thân đều là cái loại này tê tê dại dại cảm giác, muốn cho nhân liền như vậy trầm luân, như vậy trầm luân tại cái đó trong cảm giác