Chương 106: đại thần là nhỏ mặt trắng?
Mấy người kia vừa nghe hàn lâm học sĩ lời mà nói..., nháy mắt bạo nộ rồi, nhất là cái kia đi đầu đả kiếp nhân, hắn trực tiếp gầm lên một tiếng nói: "Ngươi nha muốn chết phải không? Lại còn dám đánh kiếp chúng ta?" Có lẽ là bọn họ tại đây trên chiếc thuyền thu phí bảo hộ lâu như vậy tới nay, còn không có gặp phải quá không phối hợp , hoặc là dám phản đối đến đả kiếp bọn họ . Lúc này cố tình liền gặp được, thật là làm cho bọn họ phẫn nộ không thôi.
Hàn lâm học sĩ nghe được lời của bọn hắn sau cũng không giận, chính là vui cười nói: "Ta nhưng là nhận chân nga, nếu các ngươi hiện tại giao ra các ngươi trên người thứ đáng giá, ta thật sự sẽ bỏ qua các ngươi nha." Hắn chỉ nói hắn sẽ bỏ qua bọn họ, nhưng là cũng không nói gì phía sau hắn cái kia một đám người sẽ bỏ qua bọn họ nga! Nghĩ đến đây trước máy tính Trương Hàn đột nhiên âm hiểm cười cười.
Cái kia đi đầu người bị hàn lâm học sĩ khiêu khích hoàn toàn chọc giận, hắn trực tiếp cầm vũ khí liền lao đến nói : "Một cái rác rưởi người mới cư nhiên dám phản đối quá đả kiếp chúng ta? Cũng không muốn tưởng các đại gia là ai. Ngươi TMD thật sự là muốn chết a!" Dứt lời sau hắn trực tiếp kén vũ khí, sau đó hướng về phía hàn lâm học sĩ bổ tới.
Bên cạnh vài cái cùng hàn lâm học sĩ bọn họ đồng thời tọa thuyền, nhưng là cũng bởi vì Thị Huyết giúp thành viên ẩn tàng rồi giúp tiêu mà không có nhận ra bọn họ ngoạn gia, bọn họ hơi hơi thay hàn lâm học sĩ nhéo một phen mồ hôi lạnh, người kia thật sự là muốn chết sao? Không người khác năm người đều mở ra tuyệt sát? Hơn nữa hắn sẽ mặc một thân vải rách hắc y, thấy thế nào cũng không giống là một cao thủ mà là cái người mới đi?
Đang ở đó vài cái không rõ chân tướng của sự tình ngoạn gia, đều ở âm thầm thay hàn lâm học sĩ tiếc hận thời điểm, kia thanh vũ khí thật mạnh chém tới hàn lâm học sĩ trên người. Bọn họ thật mạnh thở dài một hơi, ai! Xem ra người này phải đợi vòng tiếp theo tị linh thuyền, hơn nữa không chuẩn ở trên thuyền còn có thể đụng tới một nhóm người này đâu.
Có mấy người thậm chí buồn bực sau khi từ biệt đầu, không muốn gặp lại người nọ ngã xuống đất bộ dạng, một tân nhân a! Cứ như vậy bị một đám thu phí bảo hộ nhân cấp giết chết. Bọn họ đều ở âm thầm cùng đợi một ít nhiều tiếng thê lương tiếng kêu thảm thiết vang lên, nhưng là! ! !
Tại sao vậy hơn nữa ngày cũng không có nghe thấy đâu?
Vài cái nghi hoặc quay đầu lại lần nữa nhìn đi qua, các ngươi đoán bọn họ nhìn thấy cái gì?
Người nọ đi đầu đả kiếp nhân, lúc này chính vẻ mặt sợ hãi nhìn bọn hắn chằm chằm nghĩ đến chính là cái kia người mới, mà cái kia bọn họ trong cảm nhận người mới, lúc này chính vẻ mặt ý cười nhìn chằm chằm mấy người chậm rãi nói: "Ai, ngươi xem một chút các ngươi, hảo hảo cho các ngươi một lần ăn năn cơ hội, các ngươi cư nhiên bỏ qua, các ngươi đã không muốn giao ra tiền của các ngươi tài. Như vậy chúng ta bây giờ liền thực hành đại tẩu theo lời. . . Bất quá tiền lại muốn tọa thuyền hành động đi!" Hàn lâm học sĩ sau khi nói xong, hắn quay đầu nhìn về phía chính mình bên phải, ngồi ở chỗ kia ngồi xuống vài cái Thị Huyết giúp thành viên nói: "Các ngươi không có nhìn thấy các ngươi Thân ái hộ pháp bị người đả kiếp sao? Hơn nữa lúc này đang lúc phản kích thời gian, các ngươi không có ý định thay hộ pháp ta báo thù sao?"