Chương 202: thật lớn một quả trứng!
Nguyệt Nguyệt lúc này ở lãnh sương mấy người nhìn soi mói, ngoan ngoãn logout, sau đó vài sau lại liên tiếp trò chơi login . Bởi vì trong bao gian mặt mấy người đều muốn biết, vừa rồi hệ thống rốt cuộc tặng nàng cái gì vậy, cho nên hắn chỉ có thể thỏa mãn các vị yêu cầu, ngoan ngoãn logout trở lên tuyến.
Đợi cho Nguyệt Nguyệt lại login thời điểm, nàng vẫn là xuất hiện ở trong trò chơi quán bar lầu hai cái túi xách kia thời gian mặt, mà lãnh sương cùng Tiểu Ngũ bọn họ lúc này đều hai mắt sáng trong nhìn nàng, chuẩn bị nghe nàng nói được đến cái gì vậy.
Chính là ngay cả bình thường Lãnh Mạc không thôi coi thường hết thảy, lúc này trong mắt đều có được một tia che dấu không được tò mò.
Nguyệt Nguyệt lúc này mình cũng nuốt một ngụm nước bọt, bởi vì nàng cũng rất nghĩ biết này bầu trời đột nhiên điều đến bánh có nhân, rốt cuộc là cái gì này nọ? Còn thần thần bí bí mật muốn cho nàng logout một lần, sau đó login mới cho vay cho mình? Thật là có đủ thần bí!
Mọi người ở đây chờ đợi tầm mắt dưới, Nguyệt Nguyệt thoáng có điểm kích động gọi ra bản thân nhân bao vây, đợi cho nàng mở ra nhiệm vụ bao vây thời điểm, ở phía dưới cùng trong khắp ngõ ngách gặp được một cái"Đản" .
Đúng vậy, thật là một cái"Đản", hơn nữa mặt trên còn có thật to một cái dấu chấm hỏi.
Nguyệt Nguyệt nhìn trước mắt tấm vé tò mò mặt, nàng phủi hạ khóe miệng, phi thường nghi hoặc đem mình trong bao chính là cái kia đản cấp đem ra. Đợi cho nàng đem đản theo trong bao lấy ra thời điểm, mới phát hiện này đản ra đến bên ngoài sau, cư nhiên so với một cái trái dưa hấu còn muốn lớn hơn nhiều lắm, nàng thiếu chút nữa cũng bởi vì cái kia đản quá mức phụ trọng, trực tiếp cấp vứt xuống thượng đi.
Trong bao gian mặt mấy người, nhìn thấy Nguyệt Nguyệt sắc mặt phi thường quái dị dừng lại vài giây, sau đó đột nhiên trong ngực của nàng tựu ra phát hiện ra một cái so với trái dưa hấu còn muốn lớn hơn đản.
Lúc này Nguyệt Nguyệt trong lòng chính là cái kia trứng lớn, xác ngoài hiện ra Ngân Bạch Sắc , hơn nữa mặt trên còn có một cái thật to màu đen dấu chấm hỏi!
Nguyệt Nguyệt ôm viên này trứng lớn mệt chịu không nổi rồi, cảm thấy cánh tay đều nhanh muốn cắt đứt, nàng chạy nhanh hướng trước mặt vài cái dọa ngốc nam nhân quát: "Nhanh chút tránh ra, ta ôm bất động, để cho ta bắt nó phóng tới trên mặt bàn đi."
Lãnh sương mấy người bọn họ nghe được Nguyệt Nguyệt trong lời nói sau, rồi mới từ ngây người trung phục hồi tinh thần lại, sau đó chạy nhanh hướng tới hai bên nhanh mở ra, thuận tiện đem trên bàn cái kia chút cái chén cấp thu hạ xuống, còn tại mặt trên thả hai kiện cấp thấp áo bào trang bị.
Nguyệt Nguyệt đem cái kia trứng lớn phóng tới trên bàn cửa hàng áo bào địa phương, sau đó mới thở hổn hển một hơi nhìn mình bên người vài cái cổ quái nhìn mình chằm chằm nhân, nàng tràn đầy buồn rầu rũ rượi nhìn trên bàn cái kia đản, ngữ khí phi thường cổ quái nhìn nó nói: "Này chính là trời thượng đến rơi xuống bánh có nhân? Hảo hảo , hệ thống tại sao muốn đưa ta đây bao lớn một quả trứng a?"