Sáng hôm sau...
7giờ, Sasuke tỉnh dậy- nhức đầu quá!- vừa nói anh vừa nhìn xung quanh- ở nhà hả? Hôm qua ai đưa mình về ấy nhỉ?
Anh liếc mắt nhìn xung quanh, thấy Sakura đang ngồi ở dưới giường, đang ngủ. Anh " hm " một tiếng rồi cười nhìn vào Sakura. Sao cô lại đẹp đến thế. Mái tóc hồng xõa xuống, che một nửa khuôn mặt cô. Đôi mắt tuy đã nhắm nhưng vẫn lộ rõ vẻ đẹp của cô. Lúc này đây, Sasuke hơi đỏ mặt.
- Thiệt là phiền phức.- anh nhìn cô vừa khẽ mỉm cười vừa nói
Anh đứng xuống, nhẹ nhàng bế cô lên giường ( đừng nghĩ bậy à nha>.<),kéo chăn đắp cho cô, anh bước ra ngoài.
Một lúc sau...
8 giờ sáng..Đôi mắt lục bảo khẽ mở
-ơ! Mình đang ở.......- cô vừa định nói thì giọng nói khác vang lên
- Cậu tỉnh rồi à!?
Sakura quay sang, ngạc nhiên
- S..sasuke- kun
- Hm
- C..cậu tỉnh khi nào thế???
- Vừa nãy
Nghe Sasuke trả lời xong, cô giật mình nhận ra là cô đang ở trên giường, khuôn mặt cô đỏ ửng lên. Cô vội vàng nhảy xuống giường
- xin lỗi nhé Sausuke- kun. Tại hôm qua cậu uống nhiều quá nên tớ đưa cậu về!!!
- Hm
Sakura nói xong vội vàng chạy xuống dưới, đang xỏ dép để đi về thì....
- Sakura
Sakura giật mình
- gì vậy Sasuke- kun
- à tối qua tôi có làm gì cậu không?- Sasuke hỏi mặt hơi đỏ nhưng Sakura ko nhìn thấy vì cô đang quay mặt đi
- không- Sakura trả lời.- vậy giờ tớ về đây.
Nói xong Sakura chạy ra ngoài luôn.
" trời ơi, xấu hổ quá. Hôm qua mình ngủ chung với Sasuke- kun sao?" cô thầm nghĩ.
Đang chạy thì cô đâm phải một người.
- xin lỗi- sakura ko để ý là ai, cô nhắm mắt vào xin lỗi
-đâm vào người ta rồi tưởng xin lỗi là xong hả
Nghe giọng nói khó chịu đó, Sskura ngước lên nhìn!!!!!!!! Quá shock. Một mái tóc đỏ rực, dựng lên như lá thông. Đôi mắt cũng đỏ,thêm một cặp kính. Quần áo thì hở hang, trông vô cùng sẹc xi.( cùng họ Uzumaki nhưng Kushina còn đẹp hơn nhiều ><)
- cô là......
- ồ, không phải đây là cái người thua cuộc và cứ bám lấy Sasuke- kun của tôi sao?
Sakura chưa kịp nói hết thì Karin cướp lời. Nghe cái từ" Sasuke- kun của tôi", Sakura mặt tối sầm lại.
- Nói gì đấy hả con mụ kia, sống đủ rồi nên muốn chết sớm hả( Sakura hổ báo ghê^^)
- a a sợ quá.- Karin chọc tức Sakura- hứ cái người vừa xấu, vừa kém cỏi như cô sao mà Sasuke- kun thích được chứ. Cô nghĩ đi tại sao Sasuke- kun ko cho cô đi cùng mà lại là tôi? Quá đơn giản, tôi xinh đẹp hơn cô, giỏi hơn cô nên Sasuke- kun chọn tôi là đúng rồi.
Lời nói của Karin như những cây Kunai sắc nhọn đâm vào tim Sakura. Cô khựng lại, toàn thân như cứng đơ.
- nhìn cô thật chướng mắt.- Karin định đánh Sakura thì có tiếng nói
- Karin
Sakura sững người,
" là Sasuke- kun" Sakura thầm nghĩ, định quay lại thì Sasuke nói tiếp
- đủ rồi đó, cô đi vào trong đi.
Sakura như chết hẳn. Trái tim của cô như tan vỡ. Nước mắt cô tuôn rơi lã chã.
" gọi cô ta ma không quan tâm đến mình ư!? Mình đúng là kẻ thừa mà"
Trong khi đó Sakura ko hề biết rằng Karin đang bị Sasuke đe dọa
- ôi Sasuke- kun, em nhớ anh quá
Sasuke đẩy Karin ngã ngửa, rút thanh kusanagi chỉ vào mặt Karin, sharingan và rinnegan bật lên từ lúc nào
- Nghe cho kĩ đây Karin. Nếu như cô đụng đến Sakura lần nữa thì tôi không đảm bảo cô còn mạng đâu.
Karin nghe được sợ khiếp vía mặt tái mét.