Gomenasai minna nha, do em đang chuẩn bị để thi chọn lớp và thi khảo sát ( em lớp 10ạ)cho nên ít có time up chapter cho minna. Hôm nay em đền bù ạ
____________________________________________Ngày 23/12, Konoha....
Bây giờ mọi người đều biết chuyện Sakura và Sasuke iu nhau.
- Sasuke- kun- Sakura đứng trước cửa nhà Sasuke gọi.
Cánh cửa mở ra. Sakura suýt chút là xỉu vì người mở cửa là Sasuke. Sasuke mặc bộ đồ màu đen, bỏ cái khăn thường hay đội trên đầu ra, ánh mắt vẫn lạnh lùng. Tay xoa cái đầu làm tóc rối tung. Sakura suýt ngất xỉu vì thấy sự kawaii bất ngờ khi ngủ dậy của Sasuke( nhìn nhiều rồi còn gì). Sakura chết lặng.
1s
2s
3s
- Sakura- Sasuke gọi cô làm cô tỉnh lại.
- Sasuke- kun!
- Hm
-......kawaii- Sakura nhảy bổ lên ôm Sasuke.
- Thả anh ra nào Sakura.
Nghe Sasuke nói thế thì cô buông anh ra. Cả hai người vào nhà.
- Sasuke- kunnnnn- Sakura gọi anh bằng giọng vô, vô vô cùng ngọt.
- Hm
- Anh nói được mối mỗi từ đấy thôi à! - Sakura giận dữ, phồng hai má lên như chuột hamster( ảnh trên)
Thấy Sakura như vậy làm Sakuke không thể nhịn cười được. Anh cười phá lên. Sakura thấy vậy đỏ mặt lên vì tức.
- aaa! Sasuke- kun đểu lắm. Em không chơi với Sasuke- kun nữa đâu- Sakura dở giọng trẻ con.( 17/18 tuổi rồi còn gì)
Nghe vậy Sasuke cố gắng nhịn cười, nhìn Sakura hỏi
- thế em đến có việc gì không ( hazz, tên này vk đến chơi cũng không được à)
- hả, anh không thích em tới sao?
- không phải.
- thế tại sao?
- ko biết.
Sakura tí nữa té xỉu.
- rồi vậy giờ có việc gì nào?
- anh biết hôm nay là ngày gì không?
- 23/12
- không phải
Sasuke lấy quyển lịch, chỉ tay lên
- Ngày 23/12còn gì.
- í em không phải thế.- Sakura bắt đầu hơi khó chịu.
- thế ý gì?- Sasuke húp chén trà hỏi.
- hazz. Chịu anh luôn- Sakura thở dài rồi mặt hơi đỏ- hôm nay là giáng sinh nên em muốn đi chơi với anh.
- Hm.. đi chơi.
- ukm. Ukm- Mắt Sakura sáng lên ( thế này thì không cần nến khi mất điện nữa).
- không đi.
Sakura được mẻ mừng hụt. Cô cúi mặt xuống trông như như sắp khóc.
- Naruto với anh quá khác nhau mà. Naruto chẳng cần ai nhắc mà vâ vẫn tự đưa Hinata đi chơi. Vậy mà.......hức....- nói nói đoạn, Sakura véo vào chân mình làm nước mắt chảy ra( chị này thâm dữ)
Sasuke trông vây không khỏi mềm lòng.
- vậy thì đi.
Sakura nghe vậy thì vui mừng, ôm Sasuke.
- oaa! Sasuke của em là số 1.
________________________________________________________Minna đọc nhớ cmt+ vote cho em để có động lực viết típ.
Arigatou!!!