Phù cuối cùng cũng đến chapter10 rồi. Sung sướng wá.
Rồi. Vô chuyện ko em bị mấy anh chị ném bom ném mìn, đen thui mà chết. (-_-)
_____________________________________________________Vâng. Một âm mưu to lớn sắp được thực hiện.
Kế hoạch thực hiện gồm 4 nhóm.
Nhóm theo dõi: Shino, Hinata.
Nhóm cảm nhận: Ino, Kiba.
Nhóm dụ dỗ: Naruto
Nhóm đặt bẫy: Temari, Tenten, Shikamaru, chouji.
__________________________________________________
Đôi lời của tác giả: em đã vắt óc suy nghĩ mới ra được cái cách này. Cũng không gọi là nham hiểm được nhưng chỉ là cái cách để xác minh sự thật. Đọc xong xin đừng ném đá. Óc em giờ nát như tương rồi. Dở thì em mong được thông cảm. Arigatou.
_________________________________________________________Sau đây xin trình bày cách. Vụ này chia làm hai đợt tấn công.
Đợt 1: dùng kế" anh hùng cứu mĩ nhân"
Đầu tiên, bắt cóc Sakura( shikamaru và chouji sẽ thi hành). Chú ý bắt cóc cho nó cẩn thận ko ăn sannaroo. Nếu bị bắt thì bảo làm thế để xem Naruto mặc váy. Sau khi bắt cóc thành công thì báo cho Sasuke là Sakura bị bắt cóc. Và chờ xem phản ứng của Sasuke( cách thông dụng ^v^)Đợt 2: dùng "mĩ nhân kế"
Vẫn giam giữ Sakura để Naruto biến thành Sakura và..." quyến rũ" Sasuke( oẹ. Thấy gớm). Kiba và Ino sẽ cảm nhận người xung quanh ( tên sát gái mà nên phải canh chừng ko thì kế hoạch hỏng bét). Những người còn lại thì thủ tiêu à nhầm chặn họ lại. Hinata và Shino thì theo dõi.Kiểu này anh Naruto phải mặc váy rồi nhảy như thằng từ trại trốn ra rồi. ^v^
Hôm nay việc của Sakura ít nên cô về sớm. Đi ra khỏi cổng bệnh viện thì Sakura bị Shikamaru dùng thuật trói bóng giữ lại. Ino chạy lại đánh ngất Sakura rồi chùm bao tải lên mang cô đi. Cũng cùng lúc đó, Ino liên lạc qua bộ đàm với Naruto.
- xong bước 1 sang bước tiếp theo.
- Ok
Dứt lời thì Naruto chạy tới chỗ Sasuke
- Ê, teme
- Hm- Sasuke quay lại.
- S..sakura- chan bị bắt cóc rồi.- Naruto giả bộ.
- Hm- Sasuke lạnh nhạt ( iu người ta thật không đấy)còn Naruto như mở cờ trong bụng.
Naruto vội gọi cho Ino
- ka ka.thất bại rùi nha.
Ino nghe xong hơi thất vọng. Chuẩn bị cách 2.
Naruto ở bên kia
- chuẩn bị tiền trước đi nha Ino . Há há há.
" cười gì kinh dữ. Mà Sasuke- kun ko lo lắng gì cũng đúng thôi. Sakura khỏe như trâu như bò, ai mà bắt cóc nổi chứ"- Ino thầm nghĩ.( t/g: thế mấy người vừa bắt cóc Sakura còn gì
Ino: tại tụi tui là thiên tài mừng
T/g: cậy đông dân số thì đúng hơn.
Ino: nói gì đấy
T/g: * chạy *)
Chuẩn bị cách 2!
___________________________________________________Chapter này đểu và chả hay gì cả nhỉ( toàn lời luyện thuyên của t/g mà)
Chapter này đểu nhưng Chapter sau mình sẽ viết cẩn thận hơn. Đảm bảo chapter sau có vụ HOT.
À wên. Coser trong hình là Tiểu Nhu nhá. Coser Tiểu Nhu SeeU.