XHigh14: Escape

120 6 0
                                    

The Story so Far.. 

 Nahiwalay si Frank at Cindy kila Xander upang tapatan si Judo, isa sa Element Four na kayang manipulahin ang Bato.

Ipinakita dito ang totoong kapangyarihan ni Frank ang" Rainbow Prison" nakakulong sa kanyang mata ang mga kulay ng bahaghari na kaya nyang gamitin upang ipadala ang nararamdaman nya sa kalaban dito ay natalo nya si Judo; Samantala Nagmamadali parin sila Xander para maabutan nila ang kaibigan si Mary..

-----

Xander's POV

Di parin bumabalik si Frank! Shit! Bat ba to nangyari! Kasalanan ko to kung naging mas malakas lang ako di sana nila nakuha si Mary!! 


 Yan ang mga salitang nag lalaro sa isip ko! Ng Biglang...


Naglabasan ang mga napakalaking halaman at hinabol kami napakadami nito nakaiwas ako dito pero nagulat ako ng hilain palayo ng Halaman si Mira!!!


 Miraaaaa!! - Malakas na Sigaw ko! 


Agad ay tumakbo si Mara lara sagipin sya Isang enerhiya ang bumalot kay Mara. isang Espada ang Lumabas sa mga kamay nito!


Bago paman niya napakawalan ang Talas ng kanyang espada biglang nagkaroon ng Halamang Harang! 


 Tama na!! sigaw ni Leo 

Di na natin siya maliligtas! kung mahahabol natin sya nalamang pag dating natin patay na siya-marahang sabi ni Leo


 Nawala ako sa Katinuan Hinigit ko ang kwelyo ng kanyang damit! BAWIIN MO ANG SINABI MO! 


Agad nya kong tinulak papalayo! "Kasalanan mo to! Pabigat kayo sa misyon nato mahihina bat kayo sumama pa!" Galit na Sigaw ni Leo 


 Natulala ako Bigla kasalanan ko to. Lumapit si Mara sakin at Sinampal ako. 


 PAKKKK!! 


 UMAYOS KA SABI MO ILILIGTAS NATIN SI MARY 


napaluha nyang sabi. 


 Babalik si Frank at Cindy makikita nila si Mira walang mangyayaring masama sakanya.


Pero Biglang Pinutol ng isang tao ang pag uusap namen. 

 Isang Babae. 


PATAY NA SILA. natatawang sabi nito. 


Tila nawala ako sa katinuan nun. BAWIIN MO ANG SINABI MO!! 


 HAHAHA. MGA BATA LANG KAYO. KAMI ANG ELITE 5. DI NIYO KAMI KAYA HAHAHA. 


Agad ay tumalon si Leo sa harap ng babaeng to asan ang kapatid ko.!! nagliwanag ang Kamay nito isang napakalakas na pwersa ang kumawala. 


 Uh-Oh! Delikado yun ah. nanlaki ang mata ko sa nakita! 

wala ng malay si Leo!!

 P-Panong? Kinilabutan ako sa nakita ko. 

 "Nakita nyo na!? Nasa ibang Lebel ang kapangyarihan namin!" Ako si Rika nice meeting you guys. pekeng ngiti ang ipinakita niya, at ito na ang huling araw nyo sa mundo ^^ HAHAHAHAHA!! 


Xander! Napalingon ako kay Mara Kunin mo si Leo at umalis kayo dito. 

Abutan niyo si Mary! Iligtas mo sya! - Seryosong Sabi ni Mara


P-Pero. ! - Pagdadalawang Isip kong Sagot.

 Napaluha si Mara ng sambitin nya ang huling salita nya bago kami nagkahiwalay.. 

 "Iligtas mo si Mary , Ipinangako mo yan sa sarili mo! wag mo syang biguin" Ngumiti sya matapos nun  Pagkatapos nun isang napakalakas na pagsabog ang nangyari. 

Nakatakbo na kami bago pa kami Abutan nito. 


MARA, MIRA DI AKO PANGHIHINAAN NG LOOB! TOTOONG MALAKAS SILA PERO! MALAKAS DIN SI MARA AT BABALIK SI FRANK MALILIGTAS NILA SI MIRA. 


---


It's Been 10 Years since i Updated this Fantastory

Gomene :) Vote Comment Please :(

X-High : School Of MutantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon