Xander POV
Nawala ako sa katinuan at tumakbo sa dalawang lalaki na nasa harapan ko.
WALA AKONG PAKIALAM KUNG GAANO SILA KALAKAS!
Nakita kong Sumisigaw sa Sakit si Mary na syang nag pagalit lalo sakin.
SWITCH!
Sigaw ni MAC at bago pa ko bumalik sa isipan ko wala na sya. Nag palit kami ng pweso sa isang iglap lang. Nabato ako sa kinatatayuan ko, Walang Malay si Leo at Duguan sa harapan ko si Mac.
Kung naging malakas lang ako. Papikit kong naisip sa sarili ko.
di ko alam ang gagawin ko natatakot ako .
napadilat ako ng maisip ko ang mga sinabi sakin ni Mara bago kami nag hiwalay
"Iligtas mo si Mary , Ipinangako mo yan sa sarili mo! wag mo syang biguin" Ngumiti sya matapos nun.
napangiti ako, naalala ko kung bakit ako nandito.
Para iligtas si MARY! Tumakbo akong muli sa umatake kay Mac.
Isang lalaking may asul na mga mata at puting buhok. may hawak itong espada na tila gawa sa Yelo. Ice sya ang dahilan ng pagulan ng nyebe kaya nyang kontrolin ito.
Nagpalabas ito ng mga Ice Spikes na direktang tumama sakin.
AHHH!!!!!!!!! Naramdaman ko ang sakit mga dugo na pumapatak saking katawan. di ko alam ang nangyari pero sa pag sigaw ko nag liwanag ang paligid. Napakalaking mga Kahoy at Puno ang Lumabas saking mga kamay nakaramdam ako ng malakas na kapangyarihang nananalaytay saking mga palad.
pero nagulat ako ng isang lalaki na kasama ng gumagamit ng ice power ay nasa likod ko na ang bilis nya ! "Isa kang Fragment" Bulong nya saakin.
BOOGSHHHHHHHHH! Napapikit ako kasabay ng pagkawala ng lalaki sa likod ko. pagdilat koy nakita ko si Jet.
Nagulat ako! Jet sabi ko ngumiti sya saakin. sabay nating iligtas si mary.
Kasama nya si Mara at Mira na nakangiti saakin.
FRAGMENT RELEASE CREATION!
Nagliwanag ang paligid ni Mara at isang Gintong Sibat ang Lumabas sa kanyang mga kamay.
ANDITO DIN KAMI!
sa himpapawid nakita naming sumigaw si Frank at Cindy na kumakaway saamin na nakasakay sa napakalaking Ibon na kinokontrol ni Grell.
sa pag baba nila agad tumabi saamin si Cindy at Frank.
si Grell naman ay kinuha ang duguang kasama na si Mac at walang malay na si Leo. Kailangan ko silang maibalik agad malala ang sugat ni Mac mahinahong sabi ni Grell. iiwan ko muna sila sainyo, hintayin nyo ang tutulong sainyo na ipinadala ni Ina Majika . wag kayong mag padalos dalos ng kilos. Agad ay isinakay nila ito sa kanyang animal mutant at lumipad.
ICE SPIKES!
Napakaraming mga Ice Spikes ang pinakawalan ng lalaking may asul na mga mata patungo sa pag ibon na kinokontrol ni Grell.
FRAGMENT RELEASE! Rainbow Prison
Ibat Ibang Kulay ang bumalot sa katawan ni Frank na ikinagulat namin. Tumalon ito sa mga Ice Spikes na pinakawalan ng aming kalaban.
Pumikit si Frank isang dilaw na awra ang lumabas sakanya "Be the Light and Feel the Warmth" Malakas nyang sabi kasabay ng pag bukas nya ng kanyang mga mata! Binalot ng Init ang paligid dahilan para matunaw ang Ice Spikes at pagkawala ng nyebe. Bumalik na sa dati ang lugar naiyon.
Nagulat kami sa nakita kay Frank at Nakatakas na sila Grell.
Ngumiti akong tumingin sa mga kasama ko ngayon
Frank ..
Mira ..
Mara ..
Jet ..
Cindy
S-Sino ang mga batang to Galit na sigaw ng lalaking may asul na mata!
KAMI ANG CLASS Z!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
--------------
BINABASA MO ANG
X-High : School Of Mutants
FantasíaA Power Given to the Mankind .. Is This a Gift? or it is a Curse! X-High By: MysteriousSoul101