Mara's POV
Kinakailangan ko na matapos ito agad para matulungan ko sila xander!
Boogshh!
Kung san san ka nakatingin! Sigaw ni Rika, isa sa Elite 5 nagpakawala ito ng napakaraming mga pasabog!
Ahh di ko napansin hawak na nya ang buhok ko.
Bitawan mo ko! Bakit nyo ito ginagawa.
Nahinto sya at ngumiti "Para sa pagka buhay ni Lexus"
Lexus? S-sinong lexus manginig nginig kong tanong.
ang pinakamalakas sa lahat! ang tutulong sa aming Element 5 para makamit ang HUSTISYA ng mundong ito!!!
Eto ba ang tinatawag nyong HUSTISYA? sagot ko! ang kumitil ng buhay para sa pansariling kapakanan lang!
Binitawan nya ang pag kakahawak nya saking Buhok ! at nag pakawala muli ng napakalakas na pag sabog dahilan para maging duguan ako ng sobra.
nanlabo na ang paningin ko , lumapit sya sakin at tinignan ako ng mata sa mata!
Si Lexus ang Hari at mag liligtas ng sankalibutan! sya ang ating dyos! pero kinulong sya ni ina majika! Hinding hindi ko sya mapapatawad!
sa pagkabuhay ni lexus kailangan namin matanggal ang kapangyarihang nakabalot dto! bubuuhin namin ang Revival Stones! at kailangan namin ang kaibigan mo bilang sakripisyo para sa perpektong mundo nato!
si Medusa ay isa sa mga Mythical Creatures na nag tataglay sa piraso ng Revival Stone!
Tumayo si Rika at inabot ang kamay ni Mary "Para sa perpektong mundo, mag tulungan tayo"
duguang tumingin si mara sa direksyon ni rika, at tumayo ito ng dahan dahan
di ko alamang buong storya ng pinag daanan nyo o ano ang ibig sabihin ng perpektong mundo mo pero poprotektahan ko ang mga kaibigan ko ! kahit anong mangyari
FRAGMENT RELEASE!
CREATION!
nagliwanag ang aking paligid at nagpalabas ako ng isang Espada at tinutok ko ito kay Rika!
NANLISIK ANG MGA MATA NI MARA.
SWORD DANCE isang mabibilis na galaw ang ginawa ni Mara kasabay ng mga pagsabog na pinakawalan ni Rika!
napahinto si Rika at ngumiti. PARA SA PERPEKTONG MUNDO
BLAST sa isang iglap ay nagliwanag ang buong paligid at isang napakalaking pagsabog ang nangyari.
Itutuloy........
BINABASA MO ANG
X-High : School Of Mutants
FantasyA Power Given to the Mankind .. Is This a Gift? or it is a Curse! X-High By: MysteriousSoul101