BOGGSHHH.
Mara POV
matapos ang malakas na pag sabog ay agad akong tumayo.
Rika tama ba?
Mukhang nagulat sya ng nakita nyang Wala akong galos?
Nagbago ang aura niya
B-aket!!? Tumawa ito ng malakas at sunod sunod nagpakawala ng malalakas na pagsabog!
Sa Kabilang Banda --
Mira POV
AHHH!! Malakas at Takot na sigaw ni Mira habang Hinihila sya ng isang halaman na nakatali sa kanyang mga paa.
Di niya namalayan na nahulog siya sa isang lugar at may isang babaeng nakaupo sa harapan nya.
ang mukha nito ay punong puno ng Galit nakaupo sya sa isang matinik na silya habang nakatitig sa aking kinauupuan
"ARGGGGG!!! sigaw ng babae.
muli ako ay natakot
Iligtas nyo ko nanginginig na dasal ko
Xander, Mara asan na kayo? Natatakot nako.
ISANG BATA? ISANG BATA? - nag lalaway na saad nito.
Naramdaman kong may pumulopot sa mga kamay at paa ko na halaman, ngayon ay nakaharap nako sakanya ngunit di ako makagalaw dahil sa mga halamang nakapulupot sa akin.
hinaplos niya ang mukha ko. dito ay nanindig ang lahat ng balahibo ko.
ako si Vinea ang Goddess of Thorns. isa sa ELITE 5
nagpakawala ito ng latigong halaman na puro tinik.
napalunok ako ng makita ito.
Hinawakan niya ang pisngi ko at binulungan ako..
Pwede bang maglaro muna ko?
BOOGSSHHH!! ramdam na ramdam ko ang sakit sa hagupit ng kanyang latigo pero bakit ganito?
d-dugo? parang di ko maintindihan
sumisigaw ako sa sakit! pero ang nakikita ko lamang ay dugo
Patuloy ang hagupit ng kanyang latigo.
Pero ibang Imahe ang nakiita ko Tila Bumibilis ang Tibok ng Puso ko. D-Dugo D-Dugo mahinang sambit ko.
Sabay ng Malakas ng mga tawa nito.
Sige! SUMIGAW KA!! sumigaw kapa
Vinea POV.
Hahaha Sumigaw ka!! Sumigaw kapa. Ibinuhos ko ang galit ko dahil sa batang ipinadala saken!
Libangin mo ko! Natatawang Sabi ko!
oo Ako so Vinea ang Goddess of Thorns isa akong sadista natutuwa ako pag nakakakita ako ng mga nasasaktan.
Hinawakan kong muli ang pisngi niya. Mag Makaawa kana? matapos nito ay natawa ako sa mga sinabi ko. HAHAHAHA Kahit nag makaawa ka papatayin kita.
Pero ..
D-Dugo D-Dugo - Ayan lang ang mga salitang binabanggit niya
Pinatuloy ko ang mga Hagupit ko sakanya. ng makita ko ang kwintas na nakasabit sa leeg niya.
Agad ay Hinablot ko ito Sacred Metal? Matapos nun ay tumingin ako sa babaeng kanina lang ay sinasaktan ko.
D-DUGO? - Isang salitang Binigkas nya ng Tumingin sya sakin
Biglang Binalot ito ng isang Itim na Aura na Kumawala sa mga Halamang Pinulupot ko sa kanyang katawan isang napakalakas na Kapangyarihan.
Nagbago ang anyo nito ga markang tumambad sa anyang katawan Itim na PakPak Matutulis na mga Kuko ..
Siya ? Demon ? NASAKANYA ?
ang PERSEPHONE SOUL Goddess of Underworld.
Ngumiti ako .
Sawakas ! Sawakas !
Pinalibutan ako ng aking latigong tinik Mukhang di ko na kelangan mag tago pa
Queen Of Thorns ! Nag bago ang aking anyo
Makikita ko na kung hanggang saan ang kapangyarihan ng isang FRAGMENT !
---
Next Chap: Goddess of Underworld vs. Queen of Thorns
STAY TUNE ^_^
VOTE PLEASE
BINABASA MO ANG
X-High : School Of Mutants
FantasiaA Power Given to the Mankind .. Is This a Gift? or it is a Curse! X-High By: MysteriousSoul101