7 năm có thể xem là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn, là khoảng thời gian đủ cho một con người trở nên trưởng thành hơn. Kris 1 năm sống như không sống nếu như không nhờ anh em kéo hắn lại thì bây giờ có lẽ hắn mất cái quyền thừa kế lẫn bang phái rồi. Wu lão gia vốn không muốn giao tài sản lại cho hắn nhưng suy đi nghĩ lại thì thấy vẫn chỉ có hắn mới đủ tàn nhẫn và quyền lực để giữ chắc cái tài sản họ Wu. Bây giờ hắn 25 tuổi, hắn sau một khoảng thời gian tịnh tâm lại mới trở lại con người bình thương trước kia nhưng lại lãnh khốc, tàn ác, độc tài hơn trước rất nhiều nhưng các hoàng tử thà thấy cái bộ dạng lạnh băng của hắn còn hơn thấy bộ dạng zombie lúc say sỉn. Hắn cảm thấy cuộc sống của mình quá cô đơn nên đã nhận nuôi một cậu con trai khoảng 12 tuổi ở cô nhi viện, đứa trẻ được hắn giáo dục vô cùng nghiêm nghị cùng khắc khe suốt ngày chỉ biết sách và sách. Còn LuHan vẫn bình thường, hằng ngày đi học học xong thì về nhà nhưng có một cái là anh kiệm lời hơn trước rất nhiều.
-Hello- XiuMin đang ngồi ăn sáng cùng cả nhà thì nhận được một cuộc điện thoại, là số nước ngoài
" We're at the airport" Giọng nói đầu dây bên kia truyền đến (Au: mới học tới trung học nên tiếng anh không biết nhiều phải nhờ tới bác Gúc, nếu có sai thì các bạn đóng góp nha)
-Áaaaaaaaaa- XiuMin đột nhiên buông muỗng nĩa xuống leo thẳng lên ghế nhảy ầm ầm như thể không có ai xung quanh
-Pick me?- Giọng nói kia vang lên lần nữa
-Ok, đợi tí nóng thế!!- Nói xong lập tức tắt máy nhảy xuống ghế trịnh trong chắp tay sau lưng dõng dạc nói
-SeHun và ZiTao về nước....-
-Vút- XiuMin chưa kịp nói xong đã cảm nhận được 7 ngọn gió chạy vút qua mình
-Ế, đợi anh với- XiuMin ý ới chạy lên phòng thay đồ để đi đón đứa em yêu vấu của mình à còn cháu cưng nữa chứ. Kim phu nhân vừa lên tới phòng đã chộp lấy cái điện thoại gọi ngay cho hai vị phu nhân kia làm cho cả 2 gia tộc nhốn nháo chuẩn bị. Kris bận việc ở công ti nên chả biết tin gì.
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Hôm nay sân bay đông hơn bình thường mà cũng đúng thôi vì hôm nay là ngày người mẫu kiêm nhà thiết kế nổi tiếng Edison về nước mà, số lượng fan đông đến mức các hành khách ở đâu phải choáng cả mặt mày. Số lượng bảo vệ cũng tăng lên nhiều hơn vì hôm nay ông chủ của tập đoàn thời trang Luxury cũng đáp chuyến bay. 3 ba gia tộc đến nơi đã bị số người làm há hốc mồm, Tiffany cũng không ngạc nhiên lắm vì cô cũng từng gặp tình trạng này nói đúng hơn là đã trải qua. Có một người từ phía cổng đi ra làm fan kích động, đó chính là Alex Wu* tổng tài siêu cấp đẹp trai của Luxury.
(*) con bé chế đấy chả biết tên tiếng anh của thằng Móm là gì:">
-SeHun, đây này, hú hú- ChanYeol lợi dụng chiều cao đứng nhảy nhoi nhoi làm ai cũng chú ý, tới khi ý thức được thì mới chịu đứng im gục mặt nhìn xuống mũi giày. SeHun đẩy xe hành lí sang hướng mọi người, các hoàng tử nhí nhố ôm ấp hun hít đủ kiểu. Các mĩ nam đứng giả vờ không quen biết đám người lố nhố phía trước mặt, SeHun đánh mắt sang con người bé nhỏ đằng kia thấy LuHan hướng mình cười hiền chỉ gật đầu coi như chào hỏi xong quay đi