Ngày hôm nay là một ngày đẹp trời đối với các mĩ nam nhưng hoàn toàn không đẹp đối với các hoàng tử. Lẽ là các mĩ nam của chúng ta hôm qua vừa nhận lệnh của ba mẫu hậu là ngày hôm nay sẽ đưa các mĩ nam đi ra ngoại ô chơi cho thư giản đầu óc và cũng là một lí do "ai cũng biết" [:">]. Các hoàng tử sau khi nghe tin đó thì nhảy dựng lông gà lên cả, sao bọn họ chịu được chứ, vợ đi 1 tiếng thì đã muốn chết rồi, lần này đi nguyên một ngày, chắc chết tươi luôn á !!!. Bọn họ quậy đến long trời lở đất không chấp nhận nhưng lại vì một cái liếc của ba vị mẫu hậu mà uất ức ngồi xuống câm nín không dám hé răng một lời. Đến sáng hôm sau, các mĩ thụ vui vẻ xách valli đi qua khỏi của nhà, bỏ lại các ông chồng của mình mà thong thả từng người lên xe.
Cạch ~
Cánh cửa đóng cạch trước mắt các hoàng tử, không khí đột ngột lắng xuống không một tiếng động, cả đám nhìn mặt nhau.
- Giờ sao ? - Kris là người đầu tiên lên tiếng phá vỡ sự im lặng
- Ai làm việc nhà ! Ai nấu cơm ! Ai chăm Kelvin JongSoo và ChanHyun (*) ! Ai đi chợ - Hàng loạt câu nói như lời nói tử thần phán lệnh thoát ra từ miệng của út SeHun
- Không biết -
- Kelvin thì David lo được còn JongSoo và ChanHyun thì mới đáng lo -
Quạc ... quạc ... quạc ...
- Giờ hãy bốc thăm đi - ChanYeol lấy mấy mảnh giấy nhỏ rồi ghi công việc lên đấy xong xếp lại quăng lên bàn, cả bọn mỗi người bốc một thăm.
- Aaaaaaa ! Ai đổi nhiệm vụ cho em đi - Đầu tiên là Chen với giọng hét kinh khủng
- Anh đây cũng muốn đổi - SuHo la làng lên khi thấy được nhiệm vụ của mình
- Em cũng muốn đổi - Kai giãy đành dạch trên sofa
- Ai đó đổi nhiệm vụ cho tôi đi - Kris than trời trách đất. Cả bọn đổi qua đổi lại xong cuối cùng lại thành thế này:
. Kris và ChanYeol: Dọn nhà
. SuHo và Chen: Chăm sóc 3 đứa trẻ
. SeHun: Nấu cơm
. Kai: Đi chợ- Giờ phân tán ra đi làm việc của mình đi - SuHo hơ tay như đuổi ruồi giải tán hội bàn tròn. Kai đi ra cửa mang giày để chuẩn bị đi chợ, SeHun tạm thời ăn ở không vì đồ ăn chưa mua về nên còn thong thả nằm một đống trên sofa ăn bắp rang, Kris và ChanYeol đi ra phía nhà kho tìm đồ dùng để chuẩn bị dọn dẹp, SuHo và Chen bắt đầu đi lên tầng gặp mặt 4 "thiên thần" nhỏ bé (Thật ra chỉ có Kelvin và JongSoo là thiên thần =×=).
Phòng chung, tầng 1
Hiện giờ có 2 thiên thần nhỏ ngồi trong phòng và 2 ác ma ngồi kế bên một thiên thần mặc đồ hường cùng một thiên thần mặc đồ trắng. SuHo và Chen mở cửa thò đầu vào nhìn tụi nhỏ bằng vẻ mặt thích thú, ba đứa nhỏ nghe tiếng động nên nhìn ra
.
.
.
.
.
.
.
.Xong lại quay vào chụm đầu vào nhau chơi tiếp, coi như hai người chú của chúng nó như không khí mà quăng một cục bơ bự chà bá làm Chen và SuHo ôm nhau an ủi.
- Mấy đứa đang chơi gì vậy nha - Chen tạm dẹp đi vết thương lòng mà đi vào ngồi kế bên JongSoo, JongSoo còn nhỏ nên không có phản ứng gì, chỉ có ChanHyun là nhìn Chen một cái rồi ẵm JongSoo và lòng mình ngồi, nhích mông xích xa Chen ra một chút, SuHo thấy vậy cười khinh bỉ Chen một cái, vỗ vỗ ngực ý bảo "chú xem anh bây này"