Shikamaru đã đến!

2K 76 0
                                    


- Lên nào!  - Shikamaru cố gắng hết sức để kéo Temari ra khỏi chỗ đó. Cô đang rất ngỡ ngàng, nhìn đống cát đằng sau sắp đổ ập xuống Shikamaru. Temari cảm thấy thật sự bất lực lúc này, khoảng cách rất xa, cô không thể làm gì để hỗ trợ cậu. Và việc thi triển Phong Thuật lúc này còn có khả năng khiến cậu bị thương.


- Được rồi! - Shikamaru mỉm cười.

Cái bóng đã kéo được cô lên chỉ trong phút chốc trước khi cậu bị cát đổ ập xuống người. Ino lúc này đã nhanh chân hơn một tí, cô đã nhanh chóng thoát chết trong gang tấc. Temari bị hất mạnh xuống nền cát. Không còn thời gian để lo cho bản thân nữa. Cô nhanh chóng đứng dậy, cầm cây quạt sắt chuẩn bị định làm gì đó. Nhưng ngay cả cô còn không biết nên làm gì trong tình huống này. Cô rất muốn hét vào mặt cậu, và trách cậu sao không tự lo cho bản thân mình đi.

Nhưng khi cô nhìn quanh, Shikamaru vẫn ở đó, cô nhìn thấy sau khi những cơn gió đã cuốn bụi cát đi mất, vẫn bình an vô sự, tuy có xây xát một chút. Cậu đang ngồi trên cát, cách xa vị trí lúc nãy. Cô thầm mừng. Nhưng khi nhìn nét mặt của Shikamaru và Ino, cô linh cảm điều không lành. Có gì đó đã hất cậu đi khi cậu vừa giải thuật bóng cứu Temari. Những cơn gió nóng thổi mạnh  trên sa mạc như thường xuyên càng làm những vết cắt đang rỉ máu trên người cô đau hơn nữa, nhưng Temari không bận tâm.

- Kankuro - Temari ngay lúc này đã chạy đến gần Shikamaru, cô nhớ rằng vừa thoáng thấy sợi dây chakra sau khi bị hất xuống nền cát. 


Không suy nghĩ gì nữa, cô phải làm gì đó. Cây quạt sắt đã sẵn sàng, cô nhanh chóng thi triển Phong thuật. Tầng tầng lớp lớp cát lúc này như đang bị hất tung lên không trung, tưởng chừng như một cơn bão cát nữa sẽ sắp nổi lên. Bụi cát mịt mờ, không ai có thể thấy gì. Shikamaru và Ino nhanh chóng lấy tay che mắt lại. Hai tên kia chắc cũng sẽ không dám tấn công nữa khi thấy cơn bão cát này. Cô sẽ đào bới hết chỗ cát này để tìm em mình. 


Thuật vừa rồi của Temari thật mạnh, cô đã thổi bay đi rất nhiều hạt cát, để lộ ra tay áo màu đen của Kankuro dưới đống cát còn lại.

Mọi người lúc này đã chạy đến và vội kéo Kankuro lên.


- Chú chưa chết à? May đấy. Temari vội nói. Cô vừa trải qua một phen hú vía vì tưởng sắp mất Shikamaru và thằng em của mình. - Tại sao chú không dùng Karasu hả? - Temari chất vấn tiếp em mình.

- Không kịp. Bà chị cũng lo lắng quá đấy - Kankuro đáp.

- Kankuro-san, để tôi chữa trị cho anh - Ino nói. Kankuro gật đầu. Trong lúc đó Temari nhanh chóng giải thích cho Kankuro về tình hình. Sau đó, Ino vội chữa trị cho những vết cắt của Temari.

Kankuro quay sang Shikamaru và Ino - Xin lỗi nhé, đây là chuyện nội bộ của Làng chúng tôi. - Kankuro ám chỉ rằng Temari và anh sẽ lo liệu chuyện này.


- Không được - Shikamaru nói. - Shikamaru lúc này mới đang nhìn rõ mặt Temari, vẻ mặt cô hằn nhiều vết cắt. Ở tay, ở cổ, và ở chân nữa. Cậu cảm thấy rất đau lúc này, tựa như những vết cắt lúc này đang hằn trên mặt, tay, và cổ của cậu vậy. Cậu có thể cảm thấy những cái nhăn mặt của Temari mỗi khi có cơn gió mạnh thổi qua.

[Long Fic] Nhiệm vụ của ShikamaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ