Người ám sát Gaara

2.1K 90 0
                                    



Temari đang bị bao phủ bởi một quả cầu cát, chân cô như đang dính chặt dưới nền cát. Trong một phút thiếu cẩn trọng, cô đã bị tên đầu trọc phía sau thu cát lại và bao phủ đầu cô trước khi cô kịp phản ứng. Lại một lần nữa cô mắc phải chiêu thức đánh lừa để tấn công cô từ đằng sau, nhằm đưa cô vào bẫy. Bây giờ sẽ không ai trong cả hai tên ấy sẽ "give up" giống như tên mít ướt ấy. Cô đã hoàn toàn bị chúng bao vây. Nhưng cô mừng vì bản thân vẫn giữ được lượng chakra còn sót lại, điều đó chứng tỏ cho việc quả cầu cát không hề hút chakra. Cũng không đến nỗi nào.


Hai tên ngoài kia chắc đang thầm nghĩ cách để xử lí cô ngay khi chúng giải thuật. Cô chỉ nghe tiếng bước chân đến gần lại, tầm nhìn lúc này hoàn toàn bị bao phủ bởi bóng tối trong quả cầu. Cô vươn tay lên chạm vào bề mặt cát ở phía trên, lúc này chỉ cách cô khoảng nữa cánh tay. Bề mặt cát đã trở nên cứng hơn lúc nãy, chứng tỏ tên đầu trọc đã cao tay ấn hơn tên đứng trong bụi rậm. Sẽ thật không may nếu quả cầu ấy đổ sụp xuống cô lúc này.

- Trong đó cảm thấy thế nào hả Temari? - Một giọng trầm vang lên. Có vẻ như của tên đầu trọc.


Cô không muốn trả lời hắn. Trời đêm trong sa mạc vô cùng lạnh nhưng lúc này cô lại ra mồ hôi rất nhiều.

- Anh hai, mau giết cô ta đi. - Một giọng lanh lảnh hơn, có vẻ là của tên núp trong bụi rậm, giọng hắn cho thấy hắn có vẻ chỉ ngưỡng 15, cô đoán vậy.

- Cha ta lúc này cũng giống hệt cô vậy, khi ông theo lời Rasa định ám sát Gaara. Khác ở chỗ là cát bao bọc ông, quấn chặt ông tới chết bằng thuật Quan tài Cát của Gaara. - Giọng kia nói với cô, bỏ qua lời nói của em mình.

Cô giật mình. Cô biết đã có vô số người định ám sát Gaara theo lệnh của Rasa. Chẳng ai còn sống cả. Ngay cả cậu Yashamaru của Gaara.

- Rasa cũng đã chết, Gaara lại là Kazekage của Làng Cát, mọi thứ trông vẫn tốt đẹp với các người, với Làng Cát. Sau khi cha ta chết, chúng ta đã rời bỏ làng. Nhưng cũng không hẳn, ta và em ta đã sống ẩn dật quanh rìa biên giới. Ngày ngày càng thấy Làng Cát trở nên thịnh vượng hơn, ta càng căm ghét Kazekage. Một đã đẩy cha ta vào chỗ chết, một đã giết chết cha ta. Những tên ấy như phủi tay trên cuộc sống của những shinobi. - Giọng của tên đầu trọc lúc này càng trở nên uất ức hơn. 



Temari cảm thấy rất buồn lòng, nhưng ở vị trí của cô lúc này thì cô không có tư cách để an ủi hay tỏ nỗi chia buồn cho sự mất mát của họ. Nhiệm vụ của shinobi là phải chấp nhận hi sinh. Nhưng với tư
cách là hai người con, thì cũng không ngạc nhiên là họ không hiểu điều đó.



- Ngươi nghĩ sao khi biết vị thế của Kazekage sẽ lung lay nếu mọi người biết ngay chính bản thân hắn cũng không thể bảo vệ chị gái mình. - Tên đầu trọc tiếp. - Hai tên đó không xứng đáng làm Kazekage, cả hắn và cha hắn.


- Ta chỉ muốn ngươi biết, rằng Gaara đã thay đổi. Ta không hề trách ngươi, ngươi đã sống quá xa cách Làng để hiểu mọi chuyện đang xảy ra lúc này. Khi ngươi quay trở về Làng, ngươi rồi sẽ nhận ra mình là một trong số rất ít những người ghét Gaara. - Temari không thể im lặng được nữa, cô nghĩ cô cần nói hộ cho em mình, và cả cha mình nữa. - Ta rất tiếc về chuyện cha ngươi, ngươi nên biết đã là một shinobi thì phải sẵn sàng hi sinh trong nhiệm vụ. Rasa chỉ làm những gì ông nghĩ là tốt nhất cho Làng, là một shinobi luôn nghĩ cho lợi ích của Làng, cha của các ngươi đã chấp nhận hi sinh. Các ngươi nên tự hào về điều đó. 

Temari dừng, cô nghĩ hai tên ấy cần thời gian để hiểu những gì cô vừa nói. Cô không thuộc dạng người hay nói những lời lẽ hùng hồn như Naruto, nhưng chỉ nói những gì cần nói, qua đó có thể truyền đạt hết ý nghĩa cho người đối diện. Có lẽ vì thế mà cô được chọn làm Sứ Giả của làng Cát. 

[Long Fic] Nhiệm vụ của ShikamaruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ