Chapter 1: Người Con Gái Bí Ẩn

463 20 0
                                    

"Nè nè nhanh tay lên, nghệ sĩ sắp đến rồi đó. Nè, chuyển cái ghế đó lên" những người đàn ông tay ở phía trên vừa làm miệng vừa nói rất khẩn trương

Còn những người bên dưới sân khấu...

"yahhhh sung sướng quá rồi các cậu, sắp được gặp các anh rồi"

"Tớ chưa kịp ăn sáng nữa đó, vui phát khóc rồi"

"Thật sự họ sẽ đến chứ? tớ chờ lâu lắm rồi"...........

Một trăm, hai trăm, thật sự quá nhiều không thể đếm hết số lượng người ở đây. Tại một buổi họp mặt fan của một nhóm nhạc thôi chưa bao giờ đông thế này có thể sẽ phá kỉ lục đấy, chưa kể đếm thêm những người đứng bên ngoài. Ai ai cũng háo hức, tươi cười trò chuyện với nhau, có người đứng từ trước gần 3,4 tiếng nhưng chỉ cần gặp idol là không gì là không thể.

"Ai thế"

"Fan cuồng gây chú ý à"

"Chưa gặp trong các buổi fansign bao giờ cả hình như người mới"

"Thôi kệ người ta đi"

Những con mắt tò mò hướng về phía cô gái vừa bước vào, không giống những fan ở đây, từ trên xuống dưới đều chỉ một màu đen. Áo dây cùng với áo khoác đen, quần skinny đen, giày đen và cả mũ cũng chỉ màu đen che gần gần sát mắt. Cô bước vào không để ý những người xung quanh, ngồi ở chỗ trong góc tối và hầu như không nói chuyện với ai.

Được một lúc thì mọi người cũng tản ra và không bàn tán về cô nữa. Cũng lúc đó xe của nhóm nhạc Exo tới, mọi người bắt đầu la hét, ào chạy ra nhưng đã bị các bảo vệ chặn lại. Phải khó khăn lắm vượt qua được những fan cuồng ở bên ngoài để vào đứng ở bên trong sân khấu. Từng người giới thiệu về mình rồi chơi trò chơi nói chuyện với các fan, chỉ duy nhất có cô gái ấy im lặng rất lâu và cũng không ngẩng đầu lên một lần nên đã làm cho Sehun chú ý rất nhiều anh đã đứng gần chỗ phía hướng đi xuống cũng là chỗ tối cô ngồi.

"Các bạn ơi, nãy giờ chúng ta chơi rất vui phải không? Bây giờ chắc lúc các bạn thích nhất nè, các bạn phải đứng xếp hàng ngay ngắn và giữ trật tự thì chúng tôi mới có thể kí tên cho các bạn được."Baekhyun nói lớn và chỉ vào các fan ở bên dưới.

"Được " Chỉ một từ thôi mà lớn muốn banh nóc nhà.

12 hàng người dài ở bên dưới, ở bên trên là 12 người con trai thân thiện cười nói. Và ở tại hàng của Sehun

"A, xin chào bạn" Vừa thấy album trên tay fan là lập tức nhận lấy, vừa nói vừa kí.

"..........................."

"Bạn tên gì vậy?"

".............................."

"Tên bạn, tên bạn là gì?

".................................."

Vẫn không thấy trả lời anh cảm thấy hơi khó chịu mới ngước lên nhìn xem, định hỏi lại một lần nữa.

"Anh không cần biết tên tôi" cuối cùng thì cô cũng nói 1 câu.

Anh nhìn lên thì thấy là cô gái ấy người làm anh chú ý. Lúc mọi người xếp hàng anh cũng có nhìn một chút xem cô gái ấy có ở hàng của mình không nhưng nhìn 2,3 lần vẫn không thấy cứ tưởng là không còn ở đây nữa nhưng rồi bỗng không hiểu sao đứng trước mặt anh làm anh càng thêm tò mò.

Cô lấy cuốn album định quay người bước đi thì đứng lại sát gần mặt anh, rồi nói nhỏ vào tai anh:

"Từ giờ không được tin tưởng bất kì ai dù là người thân bên cạnh"

Anh cứ tưởng giống như mọi lần là sẽ ôm lấy anh hay thừa cơ hội mà hôn anh hoặc nói những câu hâm mộ anh nhưng cô gái này lại khác, anh cảm thấy cô rất thú vị.

To Be Continue~



[FANFIC/ SEHUN] ÂM MƯUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ