Sáng hôm nay bỗng nhiên chủ nhân gọi cho cô và bắt cô trở về nhà ngay lập tức. Cô đối với chủ nhân có một ơn rất lớn nên dù trong lòng đôi chút bất an cô không thể không trở về gặp người.
Tại căn biệt thự của chủ nhân, nơi đây vẫn không đổi khác chỉ khác khi xưa về cái sự thù hận lẫn cô độc. Căn phòng rộng và huy hoàng nhất ở trước mặt cô chính là phòng của chủ nhân. Nó mang màu sắc đỏ pha lẫn trắng thêm cả một ít mùi thuốc súng mang vẻ uy lực đáng sợ.
"Chủ nhân Dạ Ý! Em đã trở về"
Người đàn bà tên Dạ Ý ngồi trên ghế chạm khắc hình rồng uy nga ở giữa phòng dần dần xoay người lại. Khi nhìn cô đôi mắt của bà ấy.. thật sự không còn một chút tình người nào bên trong, nó lạnh lẽo cộng với sự hận thù.
"Ta đã tin tưởng người như vậy. Mà người lại làm trái ý ta. Đừng tưởng rằng ta không biết ngươi như thế nào khi ở bên cạnh hắn"
"Em...em...xin lỗi"
"Ta không muốn nghe ngươi nói lời ấy. Cái ta muốn là xác của hắn"
"Em không thể. Em tin sau vụ ấy là một điều gì đó ẩn khuất. Anh ấy rất tốt, anh ấy không phải loại người như thế đâu"
"Ngươi đã yêu hắn?"
"Em.. không có"
"Ta không cho phép. Ngươi nên nhớ ta là người đã cứu ngươi, là người đã nuôi ngươi. Và bây giờ đến lúc ta muốn ngươi trả ơn"
"Em vẫn nhớ. Em có thể trả bằng cách khác nhưng....em không thể giết anh ấy được"
Dạ Ý căm phẫn đập một phát mạnh xuống bàn. Nhớ lại chuyện xưa, không thể không hận
***** Flashback
Dạ Ý lúc này 22 tuổi, ba mẹ cô đã mất sớm nên mọi tình cảm cô đều dành cho người em gái của mình. Nó tên Dạ Yến. Nó rất ngoan và đáng yêu. Hai chị em rất thân thiết, chuyện gì họ cũng tâm sự với nhau, không có một bí mật nào giữa hai người. Nhưng rồi bi kịch bắt đầu khi nó biết đến thần tượng và cuồng nhiệt một cách bất thường. Nó dần trở thành một sasaeng fan, nó bỏ bê chuyện học hành để bám theo idol nó yêu mến. Một idol đang nổi đình đám chính là Exo-Sehun.Dạ Ý luôn tìm cách khuyên răn nó, có hôm còn nhốt nó trong phòng, có hôm còn vứt đi đồ thần tượng của nó nhưng vô ích. Sau mỗi lần ấy nó càng điên cuồng và căm ghét chị mình nhiều hơn.
Rồi đến một ngày, nó nói dối chị để trốn học. Nó thuê một chiếc xe cũ bám theo hắn. Nó quyết hôm nay phải gặp được hắn. Chạy được một đoạn hắn phát hiện có người đuổi theo liền lách sang bên đường và quẹo với tốc độ cực nhanh. Con bé chưa có bằng lái xe thế nhưng nó đánh liều cũng tăng tốc ga đuổi theo. Nhưng nó không ngờ hắn sẽ quẹo thế nên do không thắng phanh kịp nó tông thẳng vào chiếc xe tải đỗ cạnh đường. Tử vong ngay tại chỗ.
To be countinue ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC/ SEHUN] ÂM MƯU
FanficHãy thử nghĩ xem nếu một cô gái thoáng qua đời anh. Sau đó biến mất và lại quay trở lại. Làm cho anh ngày đêm nhớ nhung, điên đảo vì cô nhưng anh nào hay biết phía sau người con gái ấy là một mối hiểm nguy, một thứ không thể lường trước được...